Chương 45: Mỗi ngày bị sự vô sỉ của giám đốc Chu làm thay đổi giới hạn bản thân

147 1 0
                                    

Edit: Diệp Vũ Lam

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖

Tối hôm đó, Chu Dịch cảm thấy mình cần phải tìm hiểu lại Tô Nam Tinh.

Bởi vì sau khi anh nói là muốn cô quyến rũ anh, Tô Nam Tinh đã nhếch đôi môi đỏ mọng lên, sau đó cởi áo thun màu đen kiểu rộng và quần denim ngắn ra, để lộ nội y viền ren màu đỏ ở bên trong.

Làn da trắng mịn, căng bóng và dáng người "nhô trước lồi sau" phối với bộ nội y viền ren màu đỏ mỏng manh, ít vải, bỗng chốc đã làm cho Chu Dịch cảm thấy hơi đắng miệng, khô lưỡi.

Nhưng anh tự nhủ là phải kiềm chế lại, hiếm khi Tô Nam Tinh chủ động như vậy.

Tuy nhiên, anh thực sự đã đánh giá thấp sức quyến rũ của Tô Nam Tinh, cũng như đã đánh giá thấp sức hấp dẫn mà Tô Nam Tinh phát ra trong lúc quyến rũ anh.

Thậm chí Tô Nam Tinh cũng không cởi bộ nội y viền ren màu đỏ trên người ra, cô chỉ cắn một quả anh đào, sau đó ngồi lên đùi anh, nắm lấy bờ vai của anh, nghiêng người dựa sát vào người anh rồi dùng miệng đút cho anh ăn, anh liền không nhịn được muốn đưa tay ra chạm vào cô.

Khi ăn xong quả anh đào đó, Chu Dịch có cảm giác bản thân mình không thể chịu đựng được nữa.

Sau đó, Tô Nam Tinh lại cầm một quả anh đào khác lên, Chu Dịch còn tưởng rằng cô sẽ tiếp tục đút anh ăn, anh đang chuẩn bị hưởng thụ thì kết quả là Tô Nam Tinh đã bóp nát quả anh đào đó.

Nước màu đỏ chảy xuống phía dưới dọc theo đường cong của cô, để lại những dấu vế màu đỏ nhạt, còn bộ nội y viền ren màu đỏ mỏng tang bị thấm vào nước càng thêm trong suốt.

Tô Nam Tinh chỉ lấy ngón tay chạm thoáng qua nước từ quả anh đào trên đôi gò bồng, vươn đầu lưỡi ra liếm một cái, sau đó mở to đôi mắt long lanh, nhìn Chu Dịch với vẻ ngây thơ, giọng nói vừa nhỏ nhẹ, vừa êm ái đến mức xương cố của Chu Dịch như muốn rã rời.

Cô nói: "Giám đốc, em bị ướt rồi, làm sao bây giờ?"

Làm sao bây giờ?

Giám đốc Chu sẽ giúp em.

Sau đó, anh đã không thể kiểm soát được bản thân mình nữa, để cho nước từ quả anh đào ngọt ngào dính vào cơ thể của hai người. Dường như trong không khí đều tràn ngập mùi hương ngọt ngào từ quả anh đào.

Sau khi mọi thứ được kết thúc, giám đốc Chu khen Tô Nam Tinh: ""Khả năng làm việc" rất có tiến bộ, có điều cần phải cố gắng hơn, có những sự đổi mới táo bạo hơn."

Còn vô sỉ đề nghị: "Lần tới dùng nước dưa hấu đi, anh cũng thích ăn dưa hấu."

Tô Nam Tinh đưa ngón tay ra nhéo anh, nhéo đến nỗi đầu ngón tay của mình bị đau. Cô đưa lưng về phía anh, không thèm để ý tới anh.

Lúc nãy anh còn lợi dụng cơ hội làm một số tư thế mà trước đây cô cảm thấy rất xấu hổ, cô rất xấu hổ khi làm điều đó. Chu Dịch ở bên cạnh còn liên tục nói: "Không phải là muốn thưởng cho anh sao? Đây chính là phần thưởng!" Cô đành phải thuận theo anh, thế nhưng sau khi kết thúc, Tô Nam Tinh lại đỏ mặt.

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ