Edit: Diệp Vũ Lam
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
Phải mất một khoảng thời gian, bọn họ mới ra khỏi phòng khách sạn.
Hứa thân thiện đã đói bụng cồn cào, nhìn thấy Chu Dịch thì muốn xỉ vả vài câu. Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt "thỏa mãn" của Chu Dịch, anh lại chế nhạo cậu ta: "Ây da, rơi vào bể tình rồi à? Vậy mà cậu lại có thể kiềm chế được, đã "lên" chưa vậy?"
Chu Dịch kéo cánh tay của cậu ta ra, thản nhiên nói: "Cậu thì chưa "lên," tôi đã "lên" rồi." Anh nắm lấy tay của Tô Nam Tinh, cẩn thận hỏi cô: "Muốn ăn gì?"
Tô Nam Tinh cảm thấy có chút thay đổi khi trải qua đêm hôm qua với Chu Dịch, có điều cô lại không biết miêu tả sự thay đổi này như thế nào. Có lẽ là do hai người đều hài lòng với cơ thể của nhau nên cô không thể quên được sao?
Dù sao Tô Nam Tinh cũng cho rằng Chu Dịch đã mang đến cho cơ thể cô những cảm giác khó quên, sự mãnh liệt đó như muốn lấy đi tất cả mọi thứ trên người cô. Cho dù anh xấu xa, thích bắt cô cầu xin anh, thích làm một vài động tác khiến cô đỏ mặt, thế nhưng những khoái cảm đó lại làm cô chìm đắm vào trong đó.
Nhớ lại tối hôm qua ở trong phòng tắm, bọn họ đứng trước gương, cô nhìn vào chính mình trong gương thì thấy khuôn mặt mình tràn ngập "sắc xuân," ngay cả cơ thể cũng phục tùng Chu Dịch.
Tô Nam Tinh không dám nhớ lại nữa.
Cô cảm thấy cả người mình ngập tràn cảm giác được Chu Dịch mạnh mẽ "yêu thương."
"Tôi ăn cái gì cũng được, tùy các anh."
Hứa thân thiện nói: "Tôi định ăn cháo tôm hùm, sự tinh túy trong chén cháo tôm hùm ở đây đều nằm trong cháo, còn tôm hùm thì rất bình thường."
Tô Nam Tinh thầm xỉa xói anh trai thân thiện đi xe Maserati thật là phô trương sự giàu có, ngay cả tôm hùm mà cũng xem thường. Kết quả là sau khi ăn xong cháo tôm hùm, cô cảm thấy cháo ngon đến nỗi muốn nuốt trọn cả lưỡi. Dường như phải bỏ tôm hùm vào trong cháo thì mới tạo ra sự tinh túy, chỉ có thịt tôm hùm thì cũng không thể ăn ngon đến vậy.
Cô ăn đến no bụng, lầm bầm với Chu Dịch: "Tôi nghĩ tối nay tôi phải chạy bộ."
Chu Dịch nói: "Tôi chạy chung với em."
Hứa thân thiện không nhịn được phải lên tiếng: "Chạy bộ cái gì? Buổi tối phải ra biển bơi lội, ban đêm có thể bơi lõa thể đó!"
Tô Nam Tinh cảm thấy khi cô và Hứa thân thiện càng trở nên thân thiết, dường như anh ta càng bộc lộ ra bản chất thật của mình.
Hứa thân thiện nói: "Này, buổi tối chúng ta phải đi tham dự bữa tiệc trên du thuyền. Tôi còn nhớ lúc cập bến ở khách sạn trên đảo thì có thể bơi ở gần đó, ban đêm còn có hải sản nướng rất ngon."
Sau khi ăn xong, Tô Nam Tinh quay về phòng khách sạn để chuẩn bị quần áo mặc đi tham dự bữa tiệc trên du thuyền vào buổi tối. Kết quả là lúc đi tới cửa phòng, cô bị Chu Dịch kéo lai, "Tôi thấy không cần phải phiền phức như vậy, chúng ta ở chung một phòng đi..." Mặc dù không xác định được câu trả lời, nhưng dáng vẻ của Chu Dịch là "Cho dù em không đồng ý, tôi cũng sẽ vào phòng em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...