Chương 53: Lấy thân phận là bạn gái của anh

114 1 0
                                    

                Chuyện xảy ra sau đó quả thật nằm ngoài dự liệu của Tô Nam Tinh.

Nhưng mà nói như thế nào đây, chuyện này lại khiến cô hơi vui.

Bởi vì trong lúc ánh mắt của mọi người đổ dồn về phía Lâm Lộc đứng dựa vào chiếc Ferrari dưới lầu, Chu Dịch trong phòng làm việc đã gửi tin nhắn cho cô, nói với cô: 【Tối nay có một bữa cơm, em đi với anh nhé? Có Hứa vui vẻ và một người bạn.】

Tô Nam Tinh nhìn thấy tin nhắn này thì hơi ngạc nhiên, ngón tay của cô gõ lên bàn phím Sudoku* vài chữ rồi xóa đi, cuối cùng lại gõ một câu: 【Em đi có thích hợp không?】

*Bàn phím Sudoku: ý chỉ bàn phím có chín ô vuông, giống như trong trò chơi Sudoku (xem hình). Bàn phím Sudoku sẽ thuận tiện hơn cho những người chỉ sử dụng một tay để gõ.

Bàn phím Sudoku (hình minh họa)

Chu Dịch đáp lại: 【Sao lại không thích hợp?】

Tô Nam Tinh nói: 【Dù sao...】

Dù sao cái gì?

Dù sao có một người mà nghe nói là bạn gái từng ở bên Chu Dịch nhiều năm.

Chu Dịch nói: 【Anh hi vọng em sẽ đi với anh.】

Anh lại nhắn thêm một câu: 【Lấy thân phận là bạn gái của anh.】

Nhìn vào tin nhắn này, Tô Nam Tinh bỗng cảm thấy ngọt ngào trong lòng. Ngay lúc này, cô rất muốn gặp Chu Dịch, thậm chí là muốn hôn anh.

Cô lập tức đứng dậy, tiện tay cầm theo một văn kiện trên bàn rồi gõ cửa đi vào phòng làm việc của Chu Dịch. Chu Dịch đang cầm điện thoại nhắn tin cho cô, kết quả là thấy Tô Nam Tinh đi về phía anh.

Cô đi về phía Chu Dịch, sau đó ôm cổ anh rồi trực tiếp hôn lên môi anh.

Chu Dịch sửng sốt, đây là lần đầu tiên Tô Nam Tinh thể hiện hành động thân mật trong công ty, hơn nữa còn là trực tiếp hôn môi.

Tô Nam Tinh liếm và hôn lên bờ môi của anh giống như mèo con, hôn đến nỗi khiến Chu Dịch cảm thấy vừa ngứa ngáy, vừa mềm mại. Sau khi cô liếm vài cái thì định rời đi, nhưng làm sao Chu Dịch sẽ để cô đi? Anh ôm lấy vòng eo thon gọn của cô, tiện thể để cô ngồi lên đùi mình, nụ hôn càng sâu hơn.

Răng môi của bọn họ dây dưa với nhau, ngọt ngào, mềm mại và trơn nhẵn. Trong miệng cô như chứa mật ngọt khiến Chu Dịch càng muốn cướp lấy nhiều hơn.

Vòng eo mảnh khảnh và mềm mại, bộ ngực đầy đặn cầm bằng một tay không hết, thậm chí nụ hôn chủ động hiếm hoi đó đều làm Chu Dịch quyến luyến không muốn buông tay.

Thế nhưng bọn họ vẫn còn lý trí, cuối cùng lúc buông nhau ra, Tô Nam Tinh đứng dậy đứng bên cạnh anh, văn kiện trên tay đã bị nhăn một góc. Hai người nhìn nhau, sự ngọt ngào trong mắt chỉ có đối phương mới biết.

Dường như Chu Dịch còn lưu luyến, khóe miệng nở nụ cười, nói: "Tối nay về nhà anh vẫn muốn như vậy."

Tô Nam Tinh cũng cảm thấy mình đã quá kích động, thế nhưng trong lòng lại rất ngọt ngào, giọng nói vừa nhẹ nhàng, vừa êm dịu, "Đừng có mơ!" Thế nhưng rõ ràng trong lời nói có biết bao nhiêu sự ngọt ngào giữa cặp đôi yêu nhau.

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ