Edit: Diệp Vũ Lam
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
Sau đó, Tô Nam Tinh chỉ cảm thấy cả người Chu Dịch đang đè lên người cô rất nóng, không biết là cơn sốt làm cho cơ thể anh nóng lên, hay là sự hưng phấn làm cho cơ thể anh nóng lên.
Đầu óc của cô hơi quay cuồng khi bàn tay của anh nghịch ngợm quanh vùng "núi đôi." Hai tay của cô muốn đẩy anh ra, nhưng lại bị anh ép đặt lên trên đỉnh đầu, động tác này càng khiến áo sơ mi nhăn nhúm của cô bị vén lên nhiều hơn.
Tay kia của anh từ từ cởi cúc áo sơ mi của Tô Nam Tinh ra, để lộ ra da thịt mịn màng và dáng người phập phồng của cô. Ngón tay của anh lướt nhẹ qua vùng phía trên, từ sườn núi đến đỉnh núi, rồi đến vùng đồng bằng và thung lũng. Quả nhiên, anh có cảm giác cơ thể của Tô Nam Tinh càng co chặt lại, thật giống như một cây đàn cầm, bất cứ lúc nào anh gảy đàn đều sẽ phát ra tiếng nhạc du dương.
Chu Dịch dựa gần vào bên tai của Tô Nam Tinh, anh nói: "Em và Đinh Diễm đã nói chuyện gì? Có thể khiến cho em không nói hết toàn bộ sự thật thì chắc chắn là có chuyện gì đó..."
Cả người của Tô Nam Tinh bị Chu Dịch giày vò đến phát điên, muốn chạy trốn nhưng không thể trốn thoát, muốn "giải tỏa cảm xúc" nhưng cũng không được sung sướng.
Sau đó, cô cảm thấy mình cần phải lật ngược tình huống, không thể để cho anh cứ chiếm thế thượng phong mãi được.
Cô hỏi: "Anh thực sự muốn biết sao? Biết rồi thì có lợi ích gì cho anh?"
Chu Dịch trả lời: "Tôi chỉ tò mò mà thôi." Anh ngừng lại rồi nói tiếp: "Nói đến chuyện này, lúc trước em đã từng làm trong bộ phận marketing, hai người..."
Thế nhưng Chu Dịch lại không dám hỏi thêm.
Năm đó Tô Nam Tinh và Đinh Diễm đã xảy ra chuyện gì sao? Nếu không thì tại sao cô lại chuyển đến bộ phận tích hợp? Hơn nữa cũng không có những đãi ngộ tương tự.
Một cảm xúc gọi là ghen lan tỏa khắp trong lòng Chu Dịch, đã lâu rồi trong lòng anh không có loại cảm xúc này.
Lúc này, Tô Nam Tinh lại không có ý định bỏ qua cho Chu Dịch, cô nói nhỏ: "Chu Dịch, anh lại gần một chút, tôi sẽ nói cho anh nghe..."
Khi Chu Dịch nhích lại gần, Tô Nam Tinh lại dùng cơ thể mềm mại cọ xát vào lồng ngực trần trụi của anh, nũng nịu nói: "Giám đốc, xin anh, tôi muốn anh, muốn người của anh, muốn cơ thể của anh..."
Trong nháy mắt, Chu Dịch chỉ cảm thấy trong đầu mình vang lên một tiếng nổ lớn, chút lý trí còn sót lại đã biến mất. Dưới người anh là một cơ thể mềm mại, mịn màng, Tô Nam Tinh còn phả hơi thở vào tai anh, thậm chí còn làm nũng, nói những lời cầu xin bỏ qua đầy gợi tình, tất cả mọi thứ đều làm cho Chu Dịch muốn "ăn tươi nuốt sống" cô.
Cho dù Đinh Diễm đã nói gì với cô, cô vẫn là của anh, là người mà Chu Dịch anh đã ngắm trúng, không ai có thể cướp đi.
Đêm đó, mới đầu Chu Dịch còn chậm rãi giày vò cô, muốn để cô chịu khuất phục dưới người anh. Về sau, Tô Nam Tinh chỉ mới ôm lấy cổ anh, nhẹ nhàng liếm rồi hôn lên môi của anh, Chu Dịch đã không thể chịu đựng được liền dây dưa với cô, sau đó lại càng muốn chiếm giữ nhiều hơn, muốn xác định rõ cô đã bị anh chinh phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...