Edit: Diệp Vũ Lam
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
Mặc dù Miêu Manh Manh đã cố gắng hăng hái tập thể dục, thế nhưng đến khi bắt đầu chạy thì lại thở hổn hển như trâu, bước chân nặng như chì.
Tô Nam Tinh chạy ở đằng trước cô ấy, sau khi Miêu Manh Manh chạy được 1km, cô ấy liền ngồi bệt xuống đất, cầu xin tha thứ. Tô Nam Tinh nói với cô ấy: "Tư thế chạy bộ của cậu sai rồi, phải dùng sức mạnh của vùng hông để đẩy bắp đùi di chuyển, chứ không phải dùng bắp chân để chạy."
Miêu Manh Manh xỉa xói: "Cậu nói hay lắm, chạy bộ không dùng chân mà dùng mông thì còn gọi là chạy bộ sao?"
Tô Nam Tinh mắng cô ấy: "Cậu không chịu lắng nghe những kỹ thuật mà mình vừa nói. Nào, cậu đến đây, mình sẽ chỉnh sửa tư thế đúng cho cậu..."
Miêu Manh Manh ngồi trên mặt đất, ôm lấy đôi chân thon dài mặc quần bó sát của Tô Nam Tinh, thiếu điều khóc ròng cho cô xem. "Tinh Tinh của mình, xin cậu tha cho mình, cậu chạy một mình đi. Hôm nay mình chạy đến đây thôi, ngày mai mình sẽ tiếp tục, mấy chuyện vận động này phải tập từ từ."
Tô Nam Tinh nhìn thấy khuôn mặt mệt mỏi, đỏ bừng của cô ấy, "Được rồi, vậy cậu nghỉ ngơi một lúc đi. Đừng có ngồi ở đó nữa, nền đất rất lạnh, từ từ đứng dậy đi."
Nhận được sự phê chuẩn, Miêu Manh Manh lồm cồm đứng lên, không còn thở hổn hển nữa, vui vẻ nói: "Cám ơn lòng tốt của cậu."
Tô Nam Tinh nói: "Ngày mai sẽ không tha cho cậu đâu."
Miêu Manh Manh cười hì hì, khoác tay cô: "Cậu mau tiếp tục chạy đi, không thì lát nữa sẽ trễ giờ đi làm đấy."
Ầm ĩ với Miêu Manh Manh cả buổi sáng, ngày thứ Hai tất bật cũng đã tới. Sau khi Tô Nam Tinh chạy bộ xong, cô về nhà lao ngay vào nhà tắm rồi vội vàng đi làm.
Sáng sớm khi đến phòng làm việc, cô chào hỏi các đồng nghiệp trước. Lúc nhìn thấy Chu Dịch, cô chủ động chào hỏi: "Giám đốc, chào buổi sáng."
Chu Dịch gật đầu, chỉ đáp lại: "Chào buổi sáng." Có vẻ như anh ta cũng không có điểm gì khác thường, thế nhưng Tô Nam Tinh biết có lẽ anh ta còn đang không vui.
Có điều cô cũng sẽ không nói ra, chỉ sắp xếp lại các bản báo cáo mà lát nữa Chu Dịch sẽ dùng đến. Sau khi in ra, cô gõ cửa và đi vào phòng làm việc của Chu Dịch.
Chu Dịch đang nghe điện thoại, Tô Nam Tinh nghe thấy Chu Dịch nói với người ở đầu dây bên kia: "Bà nội, lần trước con đã nói con sẽ không đi xem mắt. Bà đừng bận tâm nữa, bà nên lo lắng về vườn rau đi, cuối tuần này con sẽ về nhà ăn. Con phải đi họp, cúp máy trước đây."
Tô Nam Tinh đặt bảng kê vào trong tay anh, tinh mắt nhìn thấy tách cà phê ở trên bàn thì đưa cho anh, "Uống cà phê." Rồi đứng ở bên cạnh, dáng vẻ như chờ đợi sự chỉ đạo của sếp.
Chu Dịch nhìn chằm chằm vào xoáy tóc của cô, nhấp một ngụm cà phê. Nhìn thấy dáng vẻ đứng cúi đầu không nói câu nào, lộ ra chiếc cổ trắng ngần của cô, anh thực sự cảm thấy không có cách nào để bắt ép cô, chỉ nói một câu: "Cô đó..." Giọng điệu không giống như giám đốc Chu lạnh nhạt gật đầu, nói chào buổi sáng lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...