Chương 30:Hiện giờ cơ thể cô đều tràn ngập hơi thở của Chu Dịch

187 3 1
                                    

Edit: Diệp Vũ Lam

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖

Máy bay đã nhanh chóng đáp xuống thành phố S. Lúc xuống máy bay, Tống Tập gọi điện thoại cho Chu Dịch nói là muốn tới đón, Chu Dịch từ chối, nói là sẽ tự đón xe đi về.

Ngồi trên xe taxi, Tô Nam Tinh nhìn cảnh vật quen thuộc ở hai bên đường mới thực sự cảm thấy bọn họ đã trở về, cô cũng đã trở về.

Cuối cùng giấc mơ ngọt ngào, tươi đẹp đã kết thúc.

Cô nhìn thoáng qua Chu Dịch bên cạnh, có lẽ Chu Dịch cũng có chung suy nghĩ với cô nên cũng quay đầu lại nhìn cô.

Chu Dịch thở dài, ôm cô vào lòng rồi hôn lên trán cô, có chút bất lực, "Tôi thực sự không thể ép buộc em được. Mặc dù rất khó chịu, nhưng tôi cũng phải thuận theo em."

"Được rồi, em nói cái gì thì chính là cái đó."

Em nói là phải cố gắng làm việc, cố gắng phát triển, vậy thì em cứ cố gắng đi, cùng lắm thì tôi ở bên cạnh trông chừng em là được rồi.

Lúc đến dưới nhà của Tô Nam Tinh, Chu Dịch cũng xuống xe chung. Anh để tài xế taxi đợi một lúc, giúp Tô Nam Tinh xách hành lý vào trong nhà cô. Căn nhà rất yên tĩnh, Miêu Manh Manh không có ở nhà.

Nói cách khác là ngay lúc này, ở đây chỉ có hai người bọn họ.

Chu Dịch nhìn cô rồi nói: "Lẽ nào không có nụ hôn tạm biệt sao?"

Tô Nam Tinh nói: "Xe taxi còn đang chờ anh ở dưới lầu đấy."

Chu Dịch nói: "Vậy nên phải càng nắm bắt thời gian." Anh dồn cô vào tường, hôn cô mãnh liệt dưới sự phản kháng yếu ớt của cô.

Cuối cùng đành miễn cưỡng rời đi.

Tô Nam Tinh vuốt ve đôi môi của mình bị Chu Dịch hôn đến mức nóng ran. Cô thở dài, nhưng mà trên mặt lại không giấu được nụ cười vừa ngọt ngào, vừa dịu dàng.

Nhìn khuôn mặt của mình đỏ ửng trong gương, cô vẫn nên thành thật một chút. Cho dù cô còn lý trí, nhưng mà có một số chuyện chung quy không thể dùng lý trí để ngăn cản.

Tô Nam Tinh đi tắm, thay một chiếc áo thun kiểu rộng. Lúc tắm, cô phát hiện trên người mình lại có thêm những "dấu vết chiến tích" màu đỏ nhạt do Chu Dịch để lại. Do sáng nay là lần cuối, Chu Dịch đã "chiến đấu" rất mãnh liệt, ngực và cổ cô đều bị anh để lại dấu hôn, giống như là muốn ăn sạch cô. Ngón tay cô chạm vào nó, cảm giác hơi tê tê.

Giống như nụ hôn lúc nãy của anh mang theo cảm giác vừa tê tê, vừa mềm mại.

Cô cảm thấy hiện giờ cơ thể của mình đều tràn ngập mùi hương của Chu Dịch.

Sau khi sấy khô tóc, cô chui vào trong chăn, vứt bỏ mọi phiền muộn trước đó, ngủ một giấc thật ngon.

Lúc cô tỉnh dậy, Miêu Manh Manh đã về nhà.

Miêu Manh Manh đáng thương đang ngồi vào bàn ăn, đợi Tô Nam Tinh thức dậy để ăn tối. Cô ấy không biết nấu nướng nên đã gọi rất nhiều đồ ăn ở bên ngoài, đều là những món Tô Nam Tinh rất thích ăn, nhưng phải ráng kiềm chế do phải giữ vóc dáng. Có các món như là canh cá, thịt gà xào đậu phộng, sườn heo hầm đậu đũa, ngửi thấy mùi thơm cũng đủ khiến người ta chảy nước miếng.

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ