Chương 57:

116 1 0
                                    

Vì một chức vụ giám đốc công ty thành phố mà phải hi sinh cuộc hôn nhân của mình sao?

So với lần trước, lần này tổng giám đốc Hoàng cư xử nhã nhặn hơn.

Hoàng Hân Nhiên cũng đã có thể đi lại chậm rãi, vì vậy trong bữa cơm này, cô vẫn ngồi bên cạnh Chu Dịch ăn cơm.

Mẹ Hoàng vẫn rất nhiệt tình gắp nhiều thức ăn cho Chu Dịch, tổng giám đốc Hoàng cũng niềm nở hơn lần trước.

Sau khi ăn xong, những người đàn ông mới bắt đầu uống trà đàm đạo, phần chính yếu của bữa ăn ngày hôm nay mới chính thức bắt đầu.

Tổng giám đốc Hoàng pha một bình trà nhỏ, rót cho hai người hai tách trà. Ba Chu cầm tách trà lên, ngửi qua và khen: "Trà thơm."

Tổng giám đốc Hoàng cười nói: "Đúng vậy, tôi xin lá trà này từ chỗ trưởng bộ phận nhân sự Trần vào lúc đến nhóm công ty họp. Ông ấy chỉ cho tôi hai bịch, tôi còn nói rằng ông ấy quá keo kiệt."

Chu Dịch không lên tiếng, tổng giám đốc Hoàng cũng không phải tùy tiện nói ra những lời này. Đang uống trà mà lại nhắc tới trưởng bộ phận nhân sự bên nhóm công ty, trưởng bộ phận Trần là ai? Chính là cậu của Đinh Diễm.

Ba Chu cũng nắm bắt thông tin trong lời nói của tổng giám đốc Hoàng, có điều bọn họ là đồng nghiệp hơn nhiều năm, nụ cười trên khuôn mặt ông vẫn không tắt, ông nói: "Trưởng bộ phần Trần rất thích uống trà, xin ông ấy một ít lá trà cũng giống như cắt vào da thịt của ông ấy." Nói xong, hai người đều mỉm cười.

Sau đó, ba Chu lại nói chuyện như không có chuyện gì xảy ra: "Nhắc mới nhớ, cháu ngoại của trưởng bộ phận Trần cũng làm trong công ty tỉnh, hình như là giám đốc của bộ phận nào đó có phải không?"

Tổng giám đốc Hoàng trả lời: "Là giám đốc của bộ phận marketing."

Ba Chu vẫn cười ha ha và nói: "Trưởng bộ phận Trần đối xử với cháu ngoại của mình rất tốt, bộ phận marketing là một chỗ tốt." Ý tứ trong câu nói này là ám chỉ Đinh Diễm dựa vào địa vị của người cậu để được lên chức, năng lực bản thân chưa chắc đã mạnh.

Tổng giám đốc Hoàng nói: "Bộ phận marketing có rất nhiều công việc lặt vặt, bộ phận tích hợp của Đại Dịch vẫn tốt hơn, dự án trị giá hai tỷ cũng đã nắm trong tay, làm cho công ty tỉnh chúng ta giảm bớt nhiều áp lực chỉ tiêu doanh thu trong năm nay."

Chu Dịch nói: "Đúng rồi, tôi phải báo với ngài một chuyện, sau khi chủ quản ngành tích hợp hệ thống bên nhóm công ty là phó tổng giám đốc Vu biết tin trúng thầu dự án này, ông ấy muốn tôi đến nhóm công ty để báo cáo công việc với ông ấy vào cuối tuần này, đồng thời trao đổi cụ thể về việc hợp tác."

Câu nói của anh rõ ràng là nói cho tổng giám đốc Hoàng biết phó tổng giám đốc Vu bên nhóm công ty rất xem trọng anh và dự án trong tay anh, dù sao đó cũng là dự án trị giá hai tỷ, người bình thường không thể nào đàm phán thành công.

Tổng giám đốc Hoàng nghe anh nói xong thì quả nhiên hơi khựng lại một chút rồi mới nói: "Chuyện này còn phải báo cáo gì chứ? Phó tổng giám đốc Vu xem trọng cậu là một chuyện tốt, tôi còn nghe nói ông ấy thường xuyên khen ngợi cậu ở bên nhóm công ty."

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ