Chương 72:

132 3 0
                                    

Thái độ của mọi người đối với Tô Nam Tinh cũng không giống như trước

Edit: Diệp Vũ Lam

Những người trong công ty Hoa Tín đến chia buồn đều kinh ngạc đến ngây người.

Đặc biệt là những người của bộ phận tích hợp trong công ty tỉnh, Tô Nam Tinh và Chu Dịch lại là người yêu của nhau!

Điều khiến chị Trương và chị Tiền kinh ngạc là bọn họ không ngờ hai người đó lại yêu đương ngay dưới mắt bọn họ, bọn họ cũng không phát hiện ra.

Còn phản ứng đầu tiên của Lý Uyển là tối hôm đó lúc cô tỏ tình với Chu Dịch, Tô Nam Tinh cũng đang ở trên xe, có điều lúc ấy Tô Nam Tinh đang ngủ...

Lý Uyển ngẫm nghĩ lại, sau khi cô xuống xe, trên xe chỉ có Chu Dịch và Tô Nam Tinh, lẽ nào lúc đó bọn họ đã ở bên nhau rồi sao? Tại sao lúc đó cô không nghĩ đến chuyện đó chứ?

Hoàng Hân Nhiên nhìn cách Chu Dịch đối xử dịu dàng với Tô Nam Tinh thì viền mắt hơi đỏ lên, vậy mà cô lại bị bại trận dưới tay Tô Nam Tinh!

Người phụ nữ này mặc quần áo không đẹp bằng cô, đeo túi xách cũng không sang trọng bằng cô, điều kiện gia đình cũng không khá giả bằng cô! Mặc dù cô thừa nhận vóc dáng của Tô Nam Tinh rất đẹp, ngoại hình cũng dễ nhìn, nhưng mà phụ nữ đều sẽ có lúc héo úa, vóc dáng đẹp và ngoại hình dễ nhìn đều không thể duy trì cả đời!

Tại sao anh Dịch lại có thể chọn Tô Nam Tinh chứ? Rõ ràng chị ta và chị Lâm Lộc là hai kiểu người khác nhau!

Mấy người trong bộ phận tích hợp đều nhìn qua Tống Tập đứng bên cạnh phụ giúp, nhớ đến những lời nói mà Tống Tập nói với Chu Dịch qua điện thoại vào hôm ở trong phòng bệnh của ba Tô Nam Tinh, rõ ràng anh ta đã sớm biết mối quan hệ của hai người này, đã biết mà lại giả vờ hồ đồ!

Chị Trương và chị Tiền vốn dĩ đã nhìn thấy manh mối giữa Tô Nam Tinh và Chu Dịch, nhưng mà bọn họ đều cảm thấy Tô Nam Tinh chỉ có thể là tình nhân của Chu Dịch mà thôi, Chu Dịch không thể nào nghiêm túc với cô ấy. Nhưng bây giờ đến nhìn tận mắt tại tang lễ của ba Tô Nam Tinh, Chu Dịch không chỉ xuất hiện với tư cách là con rể, mà ngay cả phó tổng giám đốc Chu – ba của Chu Dịch cũng xuất hiện!

Lúc mẹ Tô nhìn thấy ba Chu, nghe thấy Chu Dịch gọi người đàn ông này là ba thì bà vội vàng đưa tay ra bắt tay với ba Chu. Ba Chu liếc nhìn một cái là biết ngay mẹ Tô là một bà nội trợ không có chủ kiến, vì vậy đã lịch sự an ủi vài câu, còn nói: "Nếu cần giúp đỡ thì chị cũng đừng khách sáo với tôi. Lúc Chu Dịch không có ở đây, chị nói với tôi cũng đều giống như nhau."

Tô Nam Tinh nghe thấy ba Chu nói ra những lời này thì trong lòng cũng cảm động. Mặc dù ba Chu cảm thấy cô không xứng đôi với Chu Dịch, nhưng mà cách xử sự của người ta thật là không có chỗ nào chê.

Cô đứng bên cạnh nói: "Cám ơn bác trai..."

Ba Chu thở dài, "Đừng nói ra những lời khách sáo này nữa, con cũng phải chú ý tới cơ thể."

Người của bộ phận tích hợp trong công ty tỉnh đều đã nhìn thấy màn đối thoại giữa ba Chu và mẹ Tô và Tô Nam Tinh, bọn họ đều cảm thấy xem ra Tô Nam Tinh không chỉ lấy được lòng của Chu Dịch, ngay cả người nhà của anh cũng đã phê duyệt. Nhìn thái độ của phó tổng giám đốc Chu đi, rõ ràng chính là đã thừa nhận thân phận của cô ấy rồi!

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ