Edit: Diệp Vũ Lam
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
Đêm hôm đó, cái gọi là hối lộ mà Chu Dịch nói chỉ là trêu đùa Tô Nam Tinh mà thôi.
Thậm chí trong suối nước nóng ấm áp, bọn họ vẫn giữ một khoảng cách an toàn.
Cái gọi là hối lộ chỉ là hai người ngồi trong bể suối nước nóng uống hơn hai ly rượu mà thôi. Mà hai ly rượu sâm banh đó sẽ không thể nào khiến hai người mất khống chế một lần nữa.
Bọn họ vẫn còn đang tỉnh táo, cho nên không ai có thể mượn rượu để tiếp cận người kia được.
Chai rượu sâm banh vẫn chưa uống hết, tổng giám đốc Vương đã gọi điện thoại rủ Chu Dịch đi đánh tennis. Chu Dịch đứng lên, cầm lấy khăn tắm quấn ngang hông, nói với Tô Nam Tinh: "Chúng tôi đi đánh tennis, tổng giám đốc Vương đã chuẩn bị dịch vụ mát xa cho cô rồi." Nói xong thì chỉ để lại bóng lưng thẳng tắp được tập luyện đều đặn về phía Tô Nam Tinh.
Tô Nam Tinh không nhìn theo nữa, uống hết ly rượu sâm banh, khoác áo choàng tắm vào rồi đứng dậy đi mát xa.
Mối quan hệ như vậy là tốt nhất.
Giữ thân phận là giám đốc Chu và giám đốc Tô là an toàn nhất.
Lúc mát xa, nhân viên nữ đó liên tục khen vóc dáng của Tô Nam Tinh rất chuẩn, làn da cũng rất đẹp. Sau đó, Tô Nam Tinh đã quá mệt mỏi nên ngủ thiếp đi. Đến lúc tỉnh dậy, cô cảm thấy cả người rất nhẹ nhõm, mặc áo choàng tắm vào, sắc trời đã tối đen.
Nhìn vào điện thoại di động thì đã là hơn mười giờ.
Tổng giám đốc Vương bên nhà thầu phụ vô cùng chu đáo đặt hai phòng khách sạn riêng cho cô và Chu Dịch, chỉ cần cầm theo thẻ phòng là có thể đi vào.
Trên hành lang, lúc đi ngang qua bể suối nước nóng được thiết kế rất thú vị ở giữa sân, cô phát hiện không có người nào ở bên trong bể tắm. Ngọn đèn giữa sân lờ mờ, bên cạnh bể tắm có một vài cái ghế nằm, vẫn còn có một người đang nằm uống rượu sâm banh.
Tô Nam Tinh chỉ nhìn lướt qua đường nét cơ thể là có thể nhận ra bóng dáng cao lớn đó chính là Chu Dịch.
Lúc cô còn đang do dự nên đi tới hay không, Chu Dịch quay đầu lại đã nhìn thấy cô, Tô Nam Tinh liền đi tới.
Dưới ánh trăng và ngọn đèn vàng, ánh đèn rực rỡ trong thành phố từ đằng xa giống như được thu nhỏ vào trong ly rượu sâm banh màu vàng kim của Chu Dịch.
Bọn họ không nói gì, Chu Dịch chủ động rót cho cô một ly. Tô Nam Tinh khẽ nhấp một ngụm nhỏ.
Cô không dám uống nhiều.
Đúng vậy, không dám uống say.
Cô sợ mình sẽ làm ra chuyện gì đó khiến chuyện giữa cô và Chu Dịch trở nên phức tạp hơn.
Chu Dịch cũng đã nhìn ra.
Cho nên cả ngày hôm nay khi đi ra ngoài, anh đều giữ khoảng cách với cô.
Nhưng mà màn đêm quá yên tĩnh, ngay lúc này chỉ có hai người bọn họ. Bọn họ dần dần xóa đi khoảng cách thân phận giám đốc Chu và giám đốc Tô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...