Chương 16: Big Data giới thiệu đối tượng nào cho cô?

137 1 0
                                    

Edit: Diệp Vũ Lam

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖

Vậy nên qua sự phân tích của Big Data, hệ thống đã ghép đôi cô với một người bảo vệ sao?

Ngẫm lại cũng đúng, mỗi tháng cô đều không chi quá một nghìn tệ vào Vân Bảo, thỉnh thoảng có một khoản thu nhập lớn cũng nhanh chóng chuyển vào thẻ ngân hàng của ba mẹ để bọn họ trả nợ.

Big Data đã dựa vào tình hình thực tế của cô để ghép đôi, vừa tàn nhẫn, lại vừa thực tế.

Tô Nam Tinh an ủi mình, cũng may mà cô không muốn tìm bạn trai. Với lại cô sẽ trở nên hoàn hảo hơn, kiếm nhiều tiền hơn, trở nên xinh đẹp hơn, đến lúc đó sẽ có người hoàn hảo hơn đang chờ cô.

Vì vậy phải cố gắng làm việc hơn, nhất định sẽ tốt hơn!

Cô thầm cổ vũ mình, chào đón một buổi sáng mới.

Sau khi vào phòng làm việc, cô phát hiện các đồng nghiệp trong phòng ban đều đang thảo luận chuyện xem mắt bằng Big Data. Đặc biệt là một vài người trẻ tuổi trong phòng ban, bọn họ thảo luận rất hăng say. Lý Uyển nói: "Big Data đã đề cử một người công chức cho tôi. Tôi hỏi chức vụ của anh ta là gì, anh ta nói là làm trưởng phòng của một bộ phận có quyền hành."

Tống Tập nói: "Không hỏi xem là bộ phận có quyền hành gì sao? Biết đâu có thể làm quen với nhau thì sao?"

Lý Uyển lườm nguýt: "Chỉ là một trưởng phòng thôi mà, ai mà muốn làm quen?"

Tống Tập mỉm cười và nói: "Chưa đến 30 tuổi đã là trưởng phòng của bộ phận có quyền hành thì rất là xuất sắc rồi."

Lý Uyển phản đối: "Giám đốc Chu của chúng ta chưa đến 30 tuổi đã làm giám đốc trong công ty tỉnh, chẳng phải là giỏi hơn phó trưởng phòng đó sao?"

Tống Tập cũng không nói nữa, anh rất hiếm khi làm mích lòng đồng nghiệp của mình.

Ngược lại, chị Trương ngồi bên cạnh thầm lườm nguýt, nói: "Có được bao nhiều người xuất sắc như giám đốc Chu?" Ý nói là cô cũng phải tự xem lại bản thân mình đi.

Chị Tiền biết cách ứng xử vội vàng giảng hòa: "Lý Uyển của chúng ta cũng rất ưu tú mà. Trang mạng Vân Bảo có thể đề cử một đối tượng xuất sắc như vậy cho cô cũng đã cho thấy điều kiện của cô rất tốt nha."

Câu nói này làm khóe môi của Lý Uyển nhếch lên, "Ây da, tôi có chỗ nào tốt đâu chứ?"

Tô Nam Tinh vẫn không làm gián đoạn công việc đang làm, vẫn lắng tai nghe bọn họ nói chuyện, nhưng lại không tham gia vào, bởi vì chủ đề của câu chuyện vô cùng gay cấn.

Lý Uyển lại hỏi Hoàng Hân Nhiên vẫn luôn im lặng: "Hân Nhiên, Vân Bảo giới thiệu đối tượng nào cho em vậy?"

Hoàng Hân Nhiên mới biết được chuyện trang mạng Vân Bảo giới thiệu đối tượng từ trong cuộc nói chuyện của bọn họ, cũng mở điện thoại di động ra xem. "Em mới biết được chuyện này. Tối hôm qua em chỉ ngồi nói chuyện với ông nội, sau đó ngủ sớm. Để em xem một chút... A, thấy rồi!"

Giọng điệu vui vẻ của cô ấy không thể che giấu được, ngay cả Tô Nam Tinh cũng ngẩng đầu nhìn cô ấy. Cô gái nhỏ cười rất vui vẻ, để lộ ra chiếc răng khểnh, trông rất hạnh phúc.

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ