Edit: Diệp Vũ Lam
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
Trước đó đã nghe nói Đinh Diễm muốn ly hôn, không ngờ đó lại là sự thật.
Tô Nam Tinh không để lộ ra vẻ ngạc nhiên trên khuôn mặt, cũng không nhận xét gì nhiều, dù sao đó cũng là chuyện riêng của Đinh Diễm.
Là một cựu cấp dưới, Tô Nam Tinh chỉ an ủi Đinh Diễm một chút: "Anh đừng quá đau buồn, tất cả đều là chuyện đã qua. Làm người vẫn nên nhìn về phía trước, sau này anh sẽ gặp được một người tốt hơn."
Đôi mắt trong suốt của Đinh Diễm vẫn luôn nhìn vào nét mặt của cô. Sau khi nghe thấy cô nói những lời này, anh đưa điếu thuốc lá đang kẹp giữa ngón tay lên miệng hút một hơi, lộ ra vẻ mặt chế giễu. Anh đang mong đợi cái gì đây?
Cô đã trốn tránh anh như vậy rồi.
Đinh Diễm cũng chuyển sang chủ đề khác, nói: "Cô làm việc dưới quyền Chu Dịch rất khá." Chỉ mới hai năm mà đã biết cách một câu mang theo hai ý nghĩa, ăn nói rất trơn tru.
Tô Nam Tinh làm như là không hiểu, cũng xuôi theo nói tiếng cám ơn với Đinh Diễm vì lúc nãy đã khen cô ngay trước trước mặt Chu Dịch ở trong phòng họp, "Cám ơn anh đã khen ngợi tôi ở trước mặt giám đốc Chu."
Bọn họ chỉ nói vừa đủ, nhưng lại hiểu rõ tâm tư của nhau.
Đinh Diễm cũng thay đổi lại cách cư xử với cấp dưới, "Cô đi ra từ bộ phận marketing chúng tôi, nếu đã khen cô thì cô phải làm việc cho thật tốt."
Tô Nam Tinh cũng trả lời khách sáo: "Nhất định sẽ không làm mất mặt bộ phận marketing."
Đinh Diễm: "Cô làm việc của cô đi, tôi hút thuốc xong sẽ đi ngay."
Tô Nam Tinh khẽ gật đầu, ôm tài liệu rời đi.
Tầm mắt của Đinh Diễm chuyển từ bóng lưng của Tô Nam Tinh biến mất trong thang máy ra bên ngoài cửa sổ, anh nhớ lại năm đó Tô Nam Tinh còn tươi cười vui vẻ trong bộ phận marketing, cũng đã hai năm rồi.
*
Tô Nam Tinh nhanh chóng quên đi chút chuyện nhỏ nhặt về Đinh Diễm, bởi vì sau chuyến đi công tác hai ngày của Chu Dịch, cô lại bắt đầu bận rộn. Cũng may mà cô đã làm xong việc trước giờ tan sở nên tối nay không cần phải tăng ca.
Trước khi tan sở, Tô Nam Tinh đang tranh thủ soạn nốt tài liệu thì nghe thấy Lý Uyển ngồi kế bên nói chuyện với Hoàng Hân Nhiên, giọng điệu nghe có vẻ thân thiện, nhưng bên trong lại "sặc mùi" ghen tị: "Ơ Hân Nhiên, mới mua túi xách Chanel à?"
Tô Nam Tinh nhìn qua, phát hiện Hoàng Hân Nhiên đang đeo một chiếc túi Lingge nhỏ hiệu Chanel. Cô còn nhớ Lý Uyển vẫn luôn muốn mua một chiếc túi hiệu Chanel, tiếc rằng nó quá đắt nên vẫn chưa mua.
Dường như Hoàng Hân Nhiên không nhận ra sự ghen tị trong lời nói của Lý Uyển, còn tươi cười trả lời: "Cái này là do ba mẹ mua cho em, nói là quà tặng tốt nghiệp đại học của em."
Lý Uyển vừa nghe nói là do tổng giám đốc Hoàng mua cho Hoàng Hân Nhiên thì ngưỡng mộ: "Ba mẹ em thật tốt."
Hoàng Hân Nhiên nghe thấy Lý Uyển khen ba mẹ mình thì trong giọng nói có chút khoe khoang: "Hai người đó đều xem em như là một đứa trẻ, em thích cái gì cũng đều lặng lẽ nhớ kỹ. Em đã nhắm chiếc túi này từ lâu rồi, nhưng cảm thấy nó quá đắt nên chưa mua. Không ngờ bọn họ lại tặng cho em như là một món quà, vốn dĩ em còn muốn dùng tiền lương tích góp trong vài tháng để mua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...