Chương 3:Cơ thể thành thật hơn cái miệng

398 8 0
                                    

Tô Nam Tinh đã nhớ ra hết tất cả.

Bao gồm những chi tiết mãnh liệt, nóng bỏng khiến người ta thở dốc giữa cô và Chu Dịch.

Mặc dù ngoài miệng Chu Dịch nói là không thể thừa nước đục thả câu, nhưng mà cơ thể của anh lại thành thật hơn cái miệng. Tối hôm qua, dưới tác động của men rượu, cô chỉ hôn nhẹ anh, vậy mà anh lại thuận thế tiến sâu hơn.

Hơn nữa sau đó còn hăng hái chủ động, nắm quyền làm chủ quá trình, thậm chí cả cơ thể cô cũng là của anh.

Phải nói rằng Chu Dịch thực sự là một người bạn giường hoàn hảo.

Tô Nam Tinh đã trải qua một đêm vui sướng, ướt át khó quên. Từ trên giường đến phòng tắm, từ phòng tắm lại về giường, tinh lực của Chu Dịch giống như không bao giờ dùng hết. Đáng sợ hơn là anh đã nhanh chóng nắm quyền làm chủ cơ thể của Tô Nam Tinh, nắm rõ cơ thể cô như lòng bàn tay.

Cuối cùng, Tô Nam Tinh gần như phải khóc lóc cầu xin anh. Hình như cô còn nghe thấy tiếng cười đắc ý, nghe thấy tiếng thở dốc lẫn trong tiếng rên rỉ của mình.

Cơ thể của bọn họ như muốn tan chảy vào nhau.

Cứ như thế, cô đã lên giường với Chu Dịch – sếp lớn của bộ phận tích hợp hệ thống mà tất cả nhân viên nữ độc thân trong công ty tỉnh đều muốn ngủ chung.

Tiếp theo cô phải làm gì đây?

Là khóc lóc nỉ non yêu cầu Chu Dịch chịu trách nhiệm; hay là vài ngày nữa giả vờ mang thai, đòi tiền Chu Dịch; hay là mới lên giường một lần mà cô đã yêu anh, không phải anh sẽ không lấy chồng?

Không, tất cả đều không phải.

Chẳng qua chỉ lên giường một lần thôi mà, đó là một chuyện nam nữ rất bình thường và tự nhiên.

Không cần ai phải chịu trách nhiệm với đối phương. Nói thẳng ra, đây giống như là chuyện trai gái trưởng thành khi hẹn hò đều sẽ phát sinh quan hệ tình dục, chỉ khác là hai người họ đã quen biết nhau hai năm.

Hơn nữa, Tô Nam Tinh vừa mới được đề bạt thăng chức làm tổng giám sát ngành, cô cũng không muốn bị chuyển đến bộ phận khác chỉ vì ngủ một đêm với Chu Dịch, cũng không muốn từ chức, thay đổi công việc khác để rồi làm lại từ đầu.

Vậy nên sự lựa chọn tốt nhất là điềm tĩnh, biến chuyện này thành chuyện nhỏ. Hãy quên chuyện đó đi, đừng đề cập tới nó nữa. Mọi người đều đã là người trưởng thành, trong lòng hiểu rõ là được rồi, không cần phải gặp mặt nhau ba mặt một lời.

Giữ nguyên hiện trạng chính là cách tốt nhất.

Tô Nam Tinh khóc lóc, suy sụp của đêm qua đã nép vào một góc, bây giờ người có lý trí tỉnh táo ở đây mới thực sự là Tô Nam Tinh.

Nếu đã xác định rõ mối quan hệ giữa cô và Chu Dịch, cô nghĩ mình nên lặng lẽ rời khỏi đây. Thế nhưng cánh tay của Chu Dịch vẫn còn đang ôm lấy cô, bàn tay của anh lại còn để trên vị trí vô cùng nhạy cảm, chính là trên ngực cô...

Cô hơi cử động, nhưng hình như càng khiến cô đến gần anh hơn.

Lại nói tiếp, quả thật không thể đánh giá Chu Dịch qua vẻ bề ngoài. Bình thường lúc đi làm, khoác lên người bộ đồ vest sẽ là một sếp lớn bộ phận tích hợp nghiêm túc, ít nói chuyện với các cấp dưới luôn mưu cầu phúc lợi. Thế nhưng khi cởi đồ vest ra lại lộ ra cơ thể cường tráng, là một Chu Dịch chờ thời cơ này đã lâu, tư thế nào cũng muốn thử một lần.

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ