Chương 56:Cô đã vô thức dành rất nhiều tình cảm cho Chu Dịch

134 1 0
                                    

Đến thứ Hai, tổng giám đốc Hoàng chỉ cầm theo hai thùng giấy đến, dọn vào căn phòng làm việc mà tổng giám đốc Lý đã chọn cho ông.

Tổng giám đốc Lý cũng rất nể mặt, ông đã tổ chức một cuộc họp với các cán bộ từ cấp trung trở lên vào sáng thứ Hai. Tô Nam Tinh cũng tham dự cuộc họp, ngồi bên cạnh Tống Tập. Tổng giám đốc Lý giới thiệu tổng giám đốc Hoàng với mọi người: "Tôi đã lớn tuổi rồi, sau này tổng giám đốc Hoàng sẽ làm tổng giám đốc, sau này có việc gì thì hãy đến trao đổi với tổng giám đốc Hoàng. Dĩ nhiên tổng giám đốc Hoàng vừa mới đến đây nên vẫn chưa hiểu rõ tình hình, nếu có chuyện gì cần tôi giúp đỡ, tất cả mọi người cũng đừng ngần ngại đến tìm tôi."

Tổng giám đốc Hoàng cũng cười ha ha, trông có vẻ ôn tồn và khiêm tốn, nói chuyện cũng rất khách sáo, "Tôi mới đến đây, sau này cần mọi người giúp đỡ nhiều hơn." Hiển nhiên mọi người đều vỗ tay để bày tỏ sự ủng hộ.

Cuộc họp ngày hôm đó diễn ra rất ngắn, có thể thấy tổng giám đốc Hoàng là kiểu người lãnh đạo không thích lãng phí thời gian vào các cuộc họp. Tô Nam Tinh còn rất tán thưởng điểm này.

Có điều vị lãnh đạo này nói chuyện khiêm tốn nhưng thật ra làm việc lại không khiêm tốn chút nào. Buổi sáng vừa mới họp xong, buổi chiều các vị lãnh đạo cấp trung trở lên trong các bộ phận đã nhận được thông báo: Sau này có việc báo cáo cho tổng giám đốc Lý thì cũng phải báo cáo cho tổng giám đốc Hoàng. Thư ký của văn phòng tổng giám đốc còn cố tình giải thích: "Đó là vì để cho tổng giám đốc Hoàng mau chóng làm quen với công việc."

Thoáng chốc đã khiến mọi người cảm nhận được bầu không khí của người đứng đầu đã thay đổi.

Có điều Tô Nam Tinh cũng không rảnh rỗi suy nghĩ nhiều về chuyện này, bởi vì thứ Sáu này sẽ mở thầu. Tuần này, toàn bộ phòng ban tích hợp đều rất bận rộn với công việc. Bên nhà thầu phụ thực sự giống như là chảo dầu bị giọt nước rơi vào, mọi người đều rất nôn nóng, đều muốn tranh thủ xây dựng mối quan hệ với Chu Dịch hoặc là Tô Nam Tinh, Tống Tập, hy vọng có thể được chia một phần trong dự án trị giá hai tỷ.

Khi Tống Tập đi họp với bên nhà thầu phụ quen thuộc, anh ta còn lẩm bẩm: "Thứ Sáu mới mở thầu, hiện tại chúng ta còn không dám nói chắc chắn sẽ trúng thầu, sao bên nhà thầu phụ lại khẳng định chúng ta có thể trúng thầu chứ?"

Lý Uyển nói: "Bọn họ rất có lòng tin vào chúng ta." Rồi cô ấy nhìn vào gương và thoa son môi, lại nói thêm một câu: "Phải nói là bọn họ có lòng tin vào giám đốc Chu của chúng ta."

Tống Tập đồng ý với câu nói đó, tán thành trả lời: "Câu nói đó lại là sự thật." Chu Dịch chính là trụ cột vững chắc của bộ phận tích hợp trong công ty tỉnh.

Chị Trương nói: "Đáng tiếc là giám đốc của chúng ta nhanh chóng sẽ không còn ở đây nữa, chắc là không bao lâu sau sẽ đến công ty thành phố làm giám đốc chăng?"

Tống Tập cũng không trả lời câu hỏi đó, chỉ cười nói: "Ai biết được chứ? Những nhân viên thấp bé như chúng ta sao có thể đoán được tâm tư của sếp?"

Tô Nam Tinh cũng có một cuộc họp, cũng cầm theo tài liệu và bước đi trên đôi giày cao gót đến phòng họp. Kết quả là lại gặp Đinh Diễm trong thang máy, anh ta cũng cầm theo chiếc cặp đựng tài liệu, trông có vẻ gấp gáp, gặp Tô Nam Tinh cũng chỉ gật đầu.

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ