Tô Nam Tinh luôn hiểu rõ sức quyến rũ của Chu Dịch, trước đây lúc còn ở trong công ty tỉnh, toàn bộ em gái trong công ty từ trên xuống dưới đều rất muốn làm bà Chu. Thậm chí có nhiều người còn nghĩ rằng không thể làm bà Chu thì ngủ với anh một đêm cũng được.
Không ngờ sau khi Chu Dịch chuyển đến nhóm công ty, cả ngày anh đều đeo nhẫn, hơn nữa còn đã công khai tỏ rõ thái độ mình đã có bạn gái, thế nhưng vẫn không thể ngăn cản được trái tim của các chị em trong nhóm công ty.
Được rồi, Tô Nam Tinh hiểu rằng gặp được một người đàn ông như Chu Dịch, cho dù biết anh đã có bạn gái nhưng bọn họ vẫn muốn thử tiếp cận, lỡ như thọc gậy bánh xe thành công thì sao?
Nhưng mà bọn họ lại làm những chuyện này ngay trước mặt bạn gái chính thức là cô thì chẳng phải là không được tốt lắm sao?
Do trưởng phòng Hoắc có chuyện trong nhà nên đã về trước, bữa cơm này chỉ còn lại một nhóm người trẻ tuổi vui chơi thoải mái.
Vậy mà bọn họ lại chơi trò nói thật hay mạo hiểm. Lúc đầu Tô Nam Tinh vẫn chưa nhận ra, chỉ cảm thấy chơi trò này với đồng nghiệp rất dễ vượt quá giới hạn.
Sau đó cô phát hiện những cô gái này thực sự có tình ý với Chu Dịch. Lúc các cô rút lá thăm, có một cô gái mặc đồ màu vàng xấu hổ lựa chọn mạo hiểm, sau đó rút được chủ đề mạo hiểm: "Lập tức gọi điện thoại tỏ tình với người mà bạn thích."
Cô gái kia nói với vẻ ngượng ngùng: "Gọi điện thoại thì tôi thực sự không thể làm được, gửi tin nhắn WeChat có được không?"
Mọi người nói: "Cũng được."
Sau đó cô gái mặc đồ màu vàng đã gửi tin nhắn WeChat.
Sau đó Tô Nam Tinh cảm nhận được điện thoại trong túi quần tây của Chu Dịch rung lên.
Tô Nam Tinh mới nhận ra, thì ra người mà cô gái đó thích chính là trưởng phòng Chu nhà cô.
Người thứ hai là cô gái mặc đồ màu hồng cũng rút được lá thăm mạo hiểm, chủ đề mạo hiểm là: "Hãy tìm một chàng trai có mặt tại đây để bạn ngồi lên người và hít đất năm lần."
Có một anh chàng đeo mắt kính hăng hái bày tỏ: "Tôi có thể hít đất, tôi có thể làm được!"
Kết quả là cô gái mặc đồ màu hồng nói: "Anh yếu như vậy, mới làm được hai cái đã không thể chống đỡ nổi, tôi không dám chọn anh đâu."
Mấy cô gái ngồi bên cạnh xôn xao, "Trưởng phòng Chu rất thích tập thể dục, anh ấy chắc chắn có thể làm được!"
Cô gái mặc đồ màu hồng không lên tiếng, nhưng mà khuôn mặt đỏ bừng nhìn về phía Chu Dịch, sự mong đợi được bộc lộ ra ngoài nét mặt.
Cô gái mặc đồ màu hồng lại nói với Tô Nam Tinh: "Chị Tô Tô có thể cho em mượn trưởng phòng Chu một lúc được không?"
Trong tình cảnh này, làm sao Tô Nam Tinh có thể nói không được đây? Đều là người trẻ tuổi, nếu nói không được thì làm sao chơi tiếp đây?
Có điều Tô Nam Tinh lại đá trái banh này cho Chu Dịch, nói: "Trưởng phòng Chu là người làm chủ trong nhà chúng tôi." Khoe chút mặn nồng, tiện thể để Chu Dịch tự lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...