Chương 46:Nếu đuổi kịp em sẽ đè em xuống cỏ và hôn em

117 3 0
                                    

Edit: Diệp Vũ Lam

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖

Chiều Chủ nhật, Chu Dịch phải đến dự bữa tiệc chia tay và chúc mừng giám đốc Ngô của công ty thành phố được thăng chức. Các giám đốc từ cấp lãnh đạo trở lên trong công ty tỉnh Hoa Tín đều đi. Tổng cộng có 8 – 9 người, chỗ ngồi được sắp xếp dựa theo chức vị từ cao đến thấp và thời gian đảm nhiệm chức vụ giám đốc, Chu Dịch và Đinh Diễm ngồi gần nhau.

Bữa tiệc trong doanh nghiệp nhà nước lâu đời của bọn họ cũng mang theo nét đặc trưng sâu đậm về cấp bậc. Mở đầu bữa tiệc, dĩ nhiên trước tiên mọi người đều mời tổng giám đốc Lý có chức vị cao nhất một ly, tiếp theo là nhân vật chính giám đốc Ngô trong bữa tiệc ngày hôm nay một ly. Sau màn uống rượu mở đầu, mọi người mới bắt đầu ăn, do lát nữa tiệc rượu sẽ chính thức mở màn nên phải ăn một chút gì đó trước.

Chu Dịch còn cố tình ăn một tô mì trước, chỉ sợ lát nữa mình sẽ bị viêm dạ dày sau khi uống nhiều. Trong tình cảnh ngày hôm nay, tất cả những người có mặt ở đây đều là giám đốc cấp lãnh đạo, không thể từ chối rượu của bất kì người nào, vả lại còn phải uống nhiều hơn.

Vậy nên việc uống nhiều rượu cũng là chuyện bình thường. Sau khi thay phiên nhau uống 4 – 5 vòng, mỗi người gần như đã uống được một chục ly rượu, có người đã bắt đầu nói ngọng. Lúc này, giám đốc Ngô nâng ly rượu lên và nói với Đinh Diễm: "Giám đốc Đinh, tôi nợ cậu một ly rượu."

Những người đang ngồi ở đây đều là người hiểu chuyện, bọn họ đều biết chuyện Đinh Diễm cho cháu trai của giám đốc Ngô một vị trí chuyển lên chính thức. Bây giờ giám đốc Ngô đã được thăng chức, ông ta cũng sẽ nhớ đến mối ân tình với Đinh Diễm.

Giám đốc Ngô đi rồi, vị trí của ông ta sẽ bỏ trống, ai sẽ ngồi vào đây?

Những vị giám đốc có mặt tại đây đều có tư cách ngồi vào vị trí bỏ trống của giám đốc Ngô.

Trong công ty Hoa Tín, mặc dù mọi người đều là giám đốc cấp lãnh đạo, thế nhưng vẫn có những sự chênh lệch nhỏ. Đặc biệt là thành phố S là thành phố thủ đô của tỉnh, cấp hành chính luôn cao hơn những thành phố trực thuộc tỉnh bình thường, cho nên khi một người giám đốc của công ty thành phố S có thể bước tiếp đến vị trí phó tổng giám đốc của công ty tỉnh thì sẽ chính thức bước vào hàng ngũ lãnh đạo của nhóm công ty. Người đó không còn là cán bộ cấp trung của nhóm công ty nữa, mà đã là lãnh đạo.

Đó là một bước tiến lớn, vì vậy sau khi giám đốc Ngô rời đi, tất cả mọi người đều dòm ngó vào vị trí giám đốc đó trong công ty thành phố S.

Có điều trong lòng của những người ngồi ở đây đều rõ như gương sáng, loại trừ những người lớn tuổi phải về hưu, loại trừ thêm những người không có mối quan hệ và không có khí phách, trên thực tế cũng không có nhiều người có đủ năng lực cạnh tranh.

Nhưng Chu Dịch và Đinh Diễm chắc chắn sẽ là hai đối thủ cạnh tranh mạnh nhất cho vị trí này.

Trong lòng của Chu Dịch và Đinh Diễm đều hiểu rõ kể từ lúc nhận được tin giám đốc Ngô được thăng chức, cả hai người đều đã có những suy tính trong lòng.

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ