Tô Nam Tinh cảm thấy mình không nên đi theo Chu Dịch đến thăm Hoàng Hân Nhiên!
Sáng nay sau khi biết tin Hoàng Hân Nhiên phải nhập viện để phẫu thuật vào tối hôm qua, người trong phòng ban đã lên kế hoạch đến thăm cô ấy vào buổi chiều, thế nhưng Tống Tập và Lý Uyển có việc nên không tới được, cuối cùng Chu Dịch dẫn Tô Nam Tinh theo.
Kết quả là cục diện hiện tại rất lúng túng.
Sau khi cô và Chu Dịch đến bệnh viện thì phát hiện trong phòng bệnh cao cấp của Hoàng Hân Nhiên chỉ có một mình mẹ Hoàng túc trực bên cạnh. Hai người đi vào trò chuyện với mẹ Hoàng vài câu, rồi bắt đầu nói chuyện với Hoàng Hân Nhiên.
Sau ca phẫu thuật, cả người Hoàng Hân Nhiên hơi yếu đi. Có lẽ là do thuốc gây tê ở vùng vết thương đã hết tác dụng nên hiện giờ cô ấy rất đau, viền mắt đỏ lên. Sau khi thấy Chu Dịch đến, cô ấy càng làm ra vẻ đáng thương, gọi: "Anh Dịch..."
Sau đó, Tô Nam Tinh đã bị mẹ Hoàng kéo đi ra ngoài.
Đoán rằng lần trước lúc Hoàng Hân Nhiên tỏ tình với Chu Dịch đã bị Tô Nam Tinh nhìn thấy nên mẹ Hoàng cũng không mấy để ý đến, lần này liền kéo thẳng cô ra ngoài hành lang để trò chuyện, nhường không gian lại cho Hoàng Hân Nhiên và Chu Dịch.
Mẹ Hoàng áy náy nói: "Thật ngại quá giám đốc Tô, hai người bọn họ đã quen biết nhau từ nhỏ cho đến lớn, Hân Nhiên còn đang bị bệnh, có lẽ là có chuyện muốn nói riêng với Chu Dịch."
Tô Nam Tinh có thể nói gì đây? Đành phải trả lời lịch sự với mẹ Hoàng: "Cháu hiểu."
Cô là bạn gái chính thức mà còn phải nhường không gian lại cho bạn trai và người theo đuổi bạn trai mình là cũng đã rộng lượng lắm rồi.
Trên đường đi đến bệnh viện với Chu Dịch, Tô Nam Tinh còn trêu ghẹo anh: "Em thấy anh đi một mình là đủ rồi, những người như bọn em đến thăm Hoàng Hân Nhiên chỉ là làm nền, chỉ có anh mới là diễn viên chính."
Lúc đó Chu Dịch còn nói: "Lẽ nào em còn muốn anh ở riêng với cô ấy sao?"
Không ngờ câu nói đùa lúc đó đã trở thành sự thật.
Tô Nam Tinh và mẹ Hoàng đứng ở ngoài hành lang, có lẽ mẹ Hoàng sợ Tô Nam Tinh xấu hổ nên bắt đầu trò chuyện với cô. Những người ở độ tuổi như mẹ Hoàng khi nói chuyện với các cô gái trẻ tuổi đều hỏi: "Có người yêu hay chưa?"
Tô Nam Tinh đáp: "Có rồi."
Hơn nữa người yêu của cháu đang nói chuyện với con gái của bác đấy.
Có điều những lời này chỉ giữ ở trong lòng, bây giờ có nói ra thì cũng không có tác dụng.
Miêu Manh Manh thầm nghĩ mình phải trả lời như thế nào đây? Dứt khoát xem như không thấy, không nhắn lại là được rồi.
Nhưng một lát sau, Từ Lương Tuấn lại nhắn: 【Tôi gọi điện thoại cho cậu, cậu có thể đưa điện thoại cho cô ấy nghe không? Tôi muốn nghe thấy giọng nói của cô ấy một chút.】
Miêu Manh Manh trả lời: 【Không thể.】
Thế nhưng Từ Lương Tuấn đã gọi điện thoại tới, anh ta nói với Miêu Manh Manh: "Manh Manh, xin cậu đó, nể tình chúng ta từng là bạn học, cậu đưa điện thoại cho Nam Tinh có được không? Trước đây tôi vẫn cố gắng chịu đựng, thế nhưng nhìn thấy ảnh chụp của hai người, tôi nhận ra tôi rất nhớ cô ấy."
Miêu Manh Manh không còn cách nào khác, đành phải kể cho Tô Nam Tinh nghe sự việc, Tô Nam Tinh nói: "Mình không có chuyện gì để nói với anh ta, cúp đi."
Miêu Manh Manh nói với Từ Lương Tuấn: "Cậu đã nghe thấy rồi có phải không? Mình cúp máy đây, tạm biệt." Rồi cúp điện thoại.
Miêu Manh Manh nói với Tô Nam Tinh: "Xin lỗi, mình không ngờ sau khi đăng lên vòng tròn bạn bè, anh ta lại có phản ứng đó..."
Tô Nam Tinh nói: "Không sao cả, tính cách của anh ta là như vậy, luôn do dự, sau khi làm xong sẽ cảm thấy hối hận, sau đó muốn đi tìm để bù đắp."
Cô còn nói: "Có điều ở đâu ra có nhiều chuyện trong đời có thể đi tìm và bù đắp lại chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...