[ Hi Trừng ] ta cảm thấy, Lam Hi Thần có đối tượng ! (bù đương)
Ngày hôm nay khí trời rất tốt, Lam Vong Cơ giẫm chuông tan học ôm giáo án đi ra lớp học thời điểm trong lòng hắn là nghĩ như vậy.
Hai người bọn họ huynh đệ đều là cái này trường học lão sư, nha còn có hắn đối tượng.
"Lam Trạm Lam Trạm!" Ngụy Vô Tiện trạm ở cửa phòng làm việc dùng sức hướng hắn vẫy tay, một mặt không thể tin tưởng.
Lam Vong Cơ hơi nghi hoặc một chút, nhưng vẫn là bước nhanh tới, Ngụy Vô Tiện một cái liền đem hắn kéo vào trong phòng làm việc, rất hiển nhiên, Ngụy Vô Tiện muốn cùng hắn chia sẻ hắn bí mật nhỏ.
Lam Vong Cơ đem sách trong tay bản đều tùy ý thả xuống, nhìn về phía hắn người yêu: "Làm sao ?"
Ngụy Vô Tiện thần bí từ chính mình trong ngăn kéo cẩn thận từng li từng tí một bốc lên cái gì, Lam Vong Cơ híp mắt chăm chú vừa nhìn, một cái ở quang chiếu xuống có chút ố vàng tóc.
"Ta ngày hôm nay cùng ca ca ngươi đi chung với nhau phát hiện hắn khăn quàng cổ trên có một sợi tóc!" Ngụy Vô Tiện sắc mặt nghiêm nghị, "Nhà các ngươi đều không ai nhuộm tóc, mà đây là một cái nhiễm qua phát sau mới phải xuất hiện như vậy màu sắc tóc."
Lam Vong Cơ hơi nhíu mày, hắn nhẹ nhàng nắm chặt Ngụy Vô Tiện tay, ở Ngụy Vô Tiện đầy cõi lòng kỳ vọng trong ánh mắt, chậm rãi mở miệng: "Ngươi vì sao lại cùng ca ca ta đi chung với nhau?"
". . ." Ngụy Vô Tiện nhất thời không nói gì.
"Này không phải trọng điểm, " Ngụy Vô Tiện nói chắc như đinh đóng cột, "Trọng điểm là đây là ở ca ca ngươi khăn quàng cổ bên trong phát hiện, vì lẽ đó —— "
Ngụy Vô Tiện chắc chắc rơi xuống một hoàn mỹ kết luận: "Ngươi ca, có đối tượng !"
Lam Vong Cơ nghe vậy, dừng lại . Chậm rãi quay đầu lại, nhìn Ngụy Vô Tiện trong tay sợi tóc kia, "Như thế ngắn?"
Ngụy Vô Tiện nhìn chung quanh một chút, hạ thấp giọng: "Vì lẽ đó vấn đề đại điều a."
Lam Vong Cơ chần chờ chốc lát, cùng Ngụy Vô Tiện nai con mắt đối diện nháy mắt, "Nơi này lại không ai."
Ngụy Vô Tiện cứng lên, xác thực, trong phòng làm việc trừ bọn họ ra lưỡng không có một bóng người. Ngụy Vô Tiện để sát vào Lam Vong Cơ, bát ở trên người hắn nhỏ giọng nói: "Ngươi không hiểu, tai vách mạch rừng."
Lam Vong Cơ lần này rõ ràng , Ngụy Vô Tiện đối với ca ca hắn bí mật thấy hứng thú, đồng thời lập chí với muốn tìm ra người này.
"Các ngươi, đang làm gì?" Cửa đột nhiên truyền đến âm thanh. Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện theo bản năng quay đầu nhìn sang, một người híp lại bắt mắt, đầy mặt viết ồ ác nhìn hai người bọn họ.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ý thức được bọn họ hiện tại dáng dấp tương đối dễ dàng gây nên hiểu lầm, Ngụy Vô Tiện cấp tốc đi lên đem người kéo vào được: "Giang Trừng, ta muốn cùng ngươi chia sẻ một đại bát quái!"
Giang Trừng nghiêng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện, "Ta cũng không phải rất muốn nghe." Nói liền đi trở về vị trí của mình.
"Không được, ngươi nhất định phải nghe, " Ngụy Vô Tiện theo sát Giang Trừng đi tới, "Là Hi Thần ca bát quái a!"
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...