[ Hi Trừng ] đến tột cùng là ai muốn trở thành ta đại tẩu? ! (04 END)

169 8 0
                                    

[ Hi Trừng ] đến tột cùng là ai muốn trở thành ta đại tẩu? ! (xong)

Hiện tại Lam Vong Cơ đã biết hắn ca tiểu tâm tư , vậy hắn không tránh khỏi cùng Giang Trừng có lui tới thời điểm thoái nhượng mấy phần, nói như thế nào đây, ca ca hắn đúng là cái bất công người.

"Ai, Vong Cơ ngươi biết không, ngày hôm nay cao một tiểu học muội nói phải cho Giang Trừng đưa thơ tình a, thực sự là, lớn lên đẹp trai chính là tốt, làm sao ngươi..."

"Lúc nào?" Lam Vong Cơ mặt mày ngưng lại, nơi nào đến người?

Người kia sửng sốt, "Há, ngày hôm nay tan học..."

Thực sự là biết chọn thời gian, nếu như bị hắn ca nhìn thấy, nhất định phải nói hắn ở trường học liền cá nhân đều xem không được !

"Giang Trừng!" Lam Vong Cơ một bước bước ra đi, vừa vặn đem Giang Trừng ánh mắt chặn chặt chẽ, "Đến đánh một trận."

Giang Trừng đầy mặt nghi hoặc: "Ngươi có tật xấu?"

Lam Vong Cơ không nói lời nào, liền như vậy cố chấp che ở Giang Trừng trước mặt.

"Ta đem ngươi đánh một trận, ngươi ca nhìn ta như thế nào? Ngươi có phải là không có chuyện gì tìm việc!" Giang Trừng thực tại không hiểu Lam Vong Cơ này một phen động tác, có phải là nợ đây?

Lam Vong Cơ là cái muốn mặt người, hắn hiện tại đã cảm nhận được phía sau cùng chu vi đưa tới ánh mắt , rất thấu xương.

Vì lẽ đó hắn dự định trực tiếp làm một điểm.

"Giang Trừng, ngươi thành niên sao?" Lam Vong Cơ ánh mắt trầm chích, phối hợp hắn xưa nay mặt không hề cảm xúc mặt xác thực rất có thể đáng sợ.

Giang Trừng nháy mắt mấy cái, "A."

Rất tốt!

Lam Vong Cơ ở đáy lòng tính toán, đây là thứ sáu cuối cùng một tiết khóa, hiện nay khoảng cách tan học còn mấy phút nữa.

Lam Vong Cơ quật cường đứng người khác ban hậu môn, gắt gao lấp lấy Giang Trừng con đường, kiên quyết không cho Giang Trừng rời đi.

"Ngươi đến cùng muốn làm gì!" Giang Trừng đã bị Lam Vong Cơ loại này không hiểu ra sao hành vi khiến cho đầu óc choáng váng, hắn thậm chí bắt đầu suy nghĩ nếu như hiện tại đánh Lam Vong Cơ một trận, lại nói cho Lam Hi Thần là chính hắn suất, có thể hay không giải trừ chính mình hiềm nghi.

Lam Vong Cơ đang yên lặng đếm ngược: 10, 9, 8, 7...

Tiếng chuông tan học vang lên, Giang Trừng xin thề, hắn xưa nay chưa từng nhìn thấy Lam Vong Cơ như thế mừng rỡ ánh mắt, một giây sau hắn liền bị Lam Vong Cơ xoay người lôi kéo chạy.

"Ngươi, ngươi đến cùng muốn làm gì!" Giang Trừng bị ép theo Lam Vong Cơ một đường chạy đến cửa trường học, cái gì cũng không kịp nắm.

Vừa vặn xuống xe Lam Hi Thần bị mãnh xông lại Lam Vong Cơ giật mình, cái gì đều còn chưa nói liền nhìn thấy Lam Vong Cơ lôi kéo hắn ghế phụ sử cửa xe đem Giang Trừng ngạnh nhét vào, nhìn mình ánh mắt sáng quắc: "Ca, cho ngươi ."

Bị nhốt ở trong xe Giang Trừng trợn mắt ngoác mồm, đầy mặt viết mờ mịt.

Lam Hi Thần gian nan nháy mắt mấy cái, muốn nói lại thôi: "Ngươi đây là..."

"Đồ vật của hắn ta sẽ dẫn trở lại." Lam Vong Cơ kiên định gật gù, không mang đi một tia Vân Thải, xoay người tiêu sái rời đi.

Lam Hi Thần chầm chậm quay đầu nhìn về phía bên trong xe Giang Trừng, Giang Trừng ngoẹo cổ nghi hoặc nhìn Lam Hi Thần: "Các ngươi..."

Lam Vong Cơ trở lại phòng học, liền nhìn thấy mấy nữ hài tử có chút cục xúc bất an lại mang theo mừng rỡ chờ ở cửa, Lam Vong Cơ chần chờ một chút, yên lặng đi tới đám kia nữ hài bên người, mãi đến tận các nữ hài tử quăng tới ánh mắt nghi hoặc, hắn mới mở miệng: "Đừng chờ Giang Trừng , hắn, đã có đối tượng ."

Nói xong cũng tiến vào phòng học đem Giang Trừng túi sách một tay tóm lấy, xoay người rời đi.

Vì lẽ đó hết thảy đều là chính mình tạo nghiệt, nếu như chính mình lúc trước không có đánh nhau, hoặc là lúc trước không có vì nhất thời thoải mái liền tác hợp bọn họ, chính mình cũng không cần đến phiên lần này đất ruộng.

Lam Vong Cơ thở dài, đem trong bao đóng gói chỉnh tề đồ ăn vặt hộp lấy ra đặt lên bàn, cái khác người trải qua cũng không nhịn được khen người nhà của hắn Tốt tỉ mỉ loại hình, Lam Vong Cơ mặt không hề cảm xúc tiếp nhận rồi những này cùng mình không hề quan hệ biểu dương.

Giang Trừng tan học , phi thường tự nhiên đem đẹp đẽ đồ ăn vặt hộp mở ra, "A, ngày hôm nay xem ra rất tốt a!"

Lam Vong Cơ giương mắt: "Ta ca, đưa cho ngươi."

Giang Trừng nhíu mày, mím môi cười: "Ta biết a."

Lam Vong Cơ cũng không muốn xem Giang Trừng nhiều một chút, trầm mặc cúi đầu đọc sách, đúng là ngồi đối diện hắn Giang Trừng bắt đầu tìm hắn tán gẫu: "Lam Vong Cơ, bằng không ta giới thiệu cho ngươi một?"

"A." Lam Vong Cơ cười lạnh một tiếng, ngươi cho rằng như vậy ta sẽ tiếp nhận ngươi sao? Ngươi đừng hòng!

Ca ca hắn hiện tại trong đầu hoàn toàn không có hắn cái này đệ đệ, liền mở họp phụ huynh đều có thể đi tới hắn tiểu đối tượng nơi nào đây, chuyện này là sao!

Giang Trừng cũng là thuận miệng nói, thấy Lam Vong Cơ như thế không cảm kích cũng là theo hắn, ngược lại chính mình Tiểu Linh thực vẫn mỹ vị.

Lam Vong Cơ hiện nay ý nghĩ duy nhất chính là, tuy rằng hắn xác thực xem như là tác hợp Giang Trừng trở thành hắn tiểu chị dâu, thế nhưng, hắn tuyệt đối sẽ cùng Giang Trừng đối kháng đến cùng, đồng thời kiên quyết chửng cứu mình cái kia bị yêu tinh mê hoặc đáng thương ca ca.

Mãi đến tận, cái kia một ngày.

"Ngươi Tốt? Giang Trừng ra tới sao?" Người kia cười đến xán lạn.

Lam Vong Cơ sững sờ: "Ngươi là?"

"Há, ta, là ca ca hắn!"

Lam Vong Cơ còn chưa mở miệng nói chuyện, liền nhìn thấy Giang Trừng đi ra , người kia và Giang Trừng đúng rồi một chút, trong nháy mắt liền hài lòng nhào tới , "Vãn Ngâm!"

"Câm miệng!" Giang Trừng đột nhiên che người kia miệng, xem ra khá là hung ác, không một chút nào như bình thường đối với ca ca của mình cái kia phó ôn ôn Nhu Nhu dáng vẻ: "Ngụy Vô Tiện, không cho như thế gọi ta!"

Ngay lúc đó Lam Vong Cơ liền biết, hắn muốn bại bởi Giang Trừng .

Mà sau đó Giang Trừng, phi thường hài lòng nghe được Lam Vong Cơ ở trước mặt mình không tình nguyện biểu trung tâm, vì phòng ngừa sau đó lại người khác tới ly gián huynh đệ bọn họ hai người, vì lẽ đó hắn cảm thấy Giang Trừng có tư cách làm ca ca hắn đối tượng.

Giang Trừng thoả mãn sau khi, đem Ngụy Vô Tiện vi tin giao cho Lam Vong Cơ.

Phàm là có chút đầu óc đều biết phải biết làm sao thu phục đối tượng cái kia không nghe lời đệ đệ chứ?

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now