[ Hi Trừng ] là như vậy, ta bị biến thái nhìn chằm chằm !

214 11 0
                                    

[ Hi Trừng ] là như vậy, ta bị biến thái nhìn chằm chằm ! (xong)

"Đồng học ngươi được, nơi này, hô, nơi này có ai không?" Giang Trừng thở hồng hộc ôm bản [ roi hoàn mỹ hình thể ] hỏi. Không nói gạt ngươi quyển sách này thật sự dày, tại sao roi đối với hình thể đều như thế nghiêm ngặt ? !

Một bên cúi đầu đeo kính nam tử không lên tiếng, chính là gật gù. Tuy rằng không thấy mặt, thế nhưng một hồi liền nhìn ra, vị này nhất định dung mạo rất soái, bởi vì coi như hắn tọa hàng cuối cùng tối bên cạnh, có thể chung quanh hắn nữ sinh cũng quá có thêm! !

Giang Trừng ngỏ ý cảm ơn một hồi, lôi kéo cái ghế liền co quắp ở trên Biên nhi . Nơi này lầu bảy a, ta nhưng là một hồi khóa liền xông lại ! Chết Ngụy Vô Tiện!

Vừa tan học, Ngụy Vô Tiện liền khẩn cấp gọi điện thoại cho hắn: "Trừng Trừng!"

"Ngụy Vô Tiện ngươi có bệnh a! ooc không biết a!"

"Hiện tại đã quản không được nhiều như vậy ! Nhanh! Giúp ta đại cái khóa!"

"A?"

"Lam Vong Cơ vừa chủ động ước ta, ngươi có biết hay không cơ hội này có bao nhiêu hiếm thấy a, Lam Vong Cơ hắn. . ."

"Ta không muốn nghe Lam Vong Cơ ba chữ này! Ngươi đã nói rồi nhiều vô cùng khắp cả!"

"Ngược lại chuyện xảy ra quá đột nhiên, cái kia khóa tốt vô cùng trên, một ông lão, cũng không vấn đề, ngươi liền giúp ta điểm cái đến! Cảm tạ!"

"Ai! Ngươi. . ." Đệt! Treo!

Nghĩ đến mới vừa cùng Ngụy Vô Tiện cái kia không biết xấu hổ đối thoại, Giang Trừng liền tức giận đến can đau, nằm nhoài trên bàn mau mau cãi lại khí.

"Ai! Giang Trừng, ngươi cũng tới trên cái này khóa?" Một cùng lớp đồng học trải qua thì hỏi thăm một chút.

"Ồ! Đúng đấy!" Giang Trừng phất phất tay. Vừa quay đầu lại liền nhìn thấy nguyên bản cái kia cúi đầu nam tử chính nhìn hắn.

Không thể không nói, người này thật sự rất tuấn tú a! Tuấn Tú Nhã trí, nhìn qua liền vô cùng ôn nhu, khiến người ta không nhịn được thả xuống cảnh giác, còn mang theo chăm chú ánh mắt. Chà chà sách, không được a! Có điều ta làm sao không nghe nói trường học có người như vậy?

"Đồng học, ngươi gọi Giang Trừng?" Nam tử ôn hòa đối với hắn cười. Giang Trừng nhìn thấy mặt như vậy cũng không được thả thấp giọng: "Vâng." Nam tử đột nhiên cong lên khóe miệng: "Thực sự là trăm nghe không bằng một thấy a."

"A?" Ta biết ta soái, nhưng ta như thế nổi danh ? Giang Trừng trong lòng không nhịn được oán thầm, có điều trên mặt vẫn là cho cái khá là hữu hảo cười.

Nam tử dường như mới nhớ tới cái gì, cúi đầu phát sinh một tiếng cười khẽ: "Đã quên giới thiệu chính ta, Lam Hi Thần, tên của ta."

Giang Trừng lộ ra bỗng nhiên tỉnh ngộ vẻ mặt: "Tên rất hay, tên rất hay!" Xin nhờ, chúng ta lại không quen biết, ngươi nói cho ta tên ngươi làm gì!

"Tuy rằng còn không quen biết, nhưng ta nghĩ rất nhanh chúng ta sẽ thục lên." Lam Hi Thần thật giống nghe thấy trong lòng hắn muốn điều gì như thế, Giang Trừng lúng túng cười cười, hướng về bên cạnh quay đầu làm cái nhếch miệng vẻ mặt, lại quay lại đến tiếp tục nghề nghiệp mỉm cười.

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now