[ Hi Trừng ] đến tột cùng là ai muốn trở thành ta đại tẩu? ! (một)
Có tuổi tác kém, cũng không lớn.
"Này, ngươi được, là Lam Vong Cơ gia trưởng sao? Ta là hắn chủ nhiệm lớp."
Lam Hi Thần đầu kiên giáp điện thoại di động, thủ hạ không ngừng mà thiêm văn kiện: "Ta là, xin hỏi có chuyện gì không?"
"Há, là như vậy. Lam Vong Cơ cùng lớp cách vách đồng học đánh nhau , ngươi hiện tại có thể lại đây trường học một chuyến sao?" Lão sư ngữ khí rất ôn hòa.
Lam Hi Thần ngồi thẳng, khẽ cau mày, một tay cầm điện thoại di động, một bên cầm áo khoác: "Được rồi, ta hiện tại lại đây."
Lam Vong Cơ có bao nhiêu hiểu chuyện cùng không yêu phản ứng người, làm ca ca hắn Lam Hi Thần trong lòng là phi thường rõ ràng, thế nhưng cái này đánh nhau cũng là lần đầu tiên nghe được, nghĩ đến Vong Cơ là rất đáng ghét đối diện người bạn nhỏ .
"Lam tiên sinh đúng không?" Lão sư một chút liền nhận ra Lam Hi Thần, dù sao này hai huynh đệ trường đến cơ hồ giống như đúc.
Lam Hi Thần đến văn phòng thời điểm chưa thấy chính mình đệ đệ, trái lại tiên kiến đến cùng Vong Cơ đánh nhau người bạn nhỏ, đối diện ánh mắt đúng là rất không quen a.
" Vong Cơ cùng cái này người bạn nhỏ đánh nhau ?"
"Không phải, Lam tiên sinh, sự tình là như vậy." Lão sư xin mời Lam Hi Thần ngồi xuống, bắt đầu giải thích: "Cùng Lam Vong Cơ đánh nhau chính là khác một đám đồng học, vị này lớp cách vách đồng học, ân, thấy việc nghĩa hăng hái làm."
Lão sư chọn một rõ ràng dễ hiểu từ, Lam Hi Thần lông mày khẽ nhúc nhích: "Hai đối với nhiều?"
Lão sư khá là lúng túng: "Là như vậy."
Lam Hi Thần hướng về cái kia người bạn nhỏ cái kia nhìn sang, liền nhìn thấy người bạn nhỏ vừa vặn lườm một cái: "Không trải qua đánh."
"Giang Trừng!" Lão sư trừng mắt hắn, "Ngươi chủ nhiệm lớp có chuyện không ở trường học, hiện tại ta quản ngươi, người lớn nhà ngươi đây? !"
"Xuất ngoại , không ở nhà." Giang Trừng lười nhác đứng, không một chút nào đem lời này coi là chuyện to tát.
Lam Hi Thần trong lòng cảm thấy buồn cười, nhà bọn họ đều là một đám nghiêm cẩn người, hắn yêu thích cười đã xem như là trong nhà hiếm thấy không giống nhau , hắn còn chưa từng thấy có cá tính như vậy người bạn nhỏ.
Vừa vặn Lam Vong Cơ đi vào văn phòng, Lam Hi Thần cười nói: "Nếu hai người bọn họ là chiến hữu, vậy ta coi như một hồi bọn họ này một phương gia trưởng đi."
"Không được!"
"Không muốn."
Lam Hi Thần cùng lão sư quay đầu nhìn về phía phát sinh kháng nghị hai người.
Giang Trừng đứng thẳng, đầy mặt không vui, "Ta mới không muốn Lam Vong Cơ ca ca cho ta đương gia trường."
Lam Vong Cơ cũng là mặt không hề cảm xúc không vui, "Ta cùng hắn không phải chiến hữu."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...