[ Hi Trừng ] nhà ai nhà sụp? Nha, là ta! (xong)
Bản hoàn chỉnh
"A Trừng, yên tâm, lần này không có Lam Hi Thần." Trợ lý đứng Giang Trừng hoá trang ghế tựa bên, cẩn thận nói cho hắn.
Chuyên gia trang điểm là người mình, nghe được cũng mau mau bổ sung: "Yên tâm, tiết mục tổ xách đến thanh, có ngươi không hắn. A Trừng vừa mới lên cái kia bộ kịch bình phân cao như vậy, là cá nhân đều biết muốn xin mời ai."
Một giây sau, trợ lý trên người Giang Trừng điện thoại di động vang lên hai tiếng, Giang Trừng miết quá khứ một chút, trợ lý hiểu rõ đem điện thoại di động đưa tới, nói tiếp.
Giang Trừng đoàn đội người chỉ sợ cái này tiểu tổ tông tính khí tới chạy đến blog cái gì địa phương đi mở mạch đỗi người, mỗi một câu nói đều đem Lam Hi Thần bỡn cợt không đáng giá một đồng, liền vì để cho Giang Trừng cao hứng điểm.
Trợ lý cùng chuyên gia trang điểm ngươi một câu ta một câu, Giang Trừng nghe được dễ nghe, thoả mãn gật gù, cúi đầu mở ra tỏa bình điểm tiến vào vi tin, đúng như dự đoán là hắn phát tới : Lên đài sao?
Giang Trừng một bên nghe hai người kia thao thao bất tuyệt, nghe thư thái, thủ hạ nhưng đánh chữ đánh cho nhanh chóng: Còn không, ngươi tỉnh rồi?
Người kia tiếp theo phát ra điều ngữ âm, Giang Trừng giương mắt nhìn về phía trợ lý: "Các ngươi trước tiên đi bên ngoài chờ ta."
Chờ cửa bị giam trên, Giang Trừng thích ý ngồi tại chỗ, mở ra ngữ âm, truyền đến chính là một nam tử trầm thấp êm tai tiếng nói, "Ngươi đi rồi làm sao không nói với ta một tiếng, ta tìm một vòng đều không tìm được ngươi mới nhớ tới đến ngươi ngày hôm nay có hoạt động."
Giang Trừng cười cợt, đè lại ấn phím, "Ta ngày hôm qua liền nói cho ngươi ngày hôm nay dậy sớm, ta xem ngươi ngủ đến như vậy hương cũng không tốt quấy rối ngươi."
"Cái gì hoạt động, lại là có ngươi không ta sao?"
"Chúng ta cái gì hoạt động là có thể đồng thời tồn tại ?"
Giang Trừng không nhịn được hướng đối phương gửi tới một vẻ mặt bao: Ngày hôm nay ngươi chính là buộc ta ăn cứt, Lam Hi Thần cùng Giang Trừng cũng không thể đồng thời ra hiện tại một màn ảnh dưới. jpg
Không ai biết, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần đã ẩn hôn .
Bọn họ vốn là là không hề quan hệ đồng thời tường an vô sự, tất cả những thứ này liền bắt nguồn từ một doanh tiêu hào kéo giẫm đưa tin, để song phương fans đều mãnh mà phát hiện tại cái này vòng tròn các nàng có còn hay không đối với xé qua người, này chết tiệt thắng bại muốn.
Mà ở lúc đó hai vị chính chủ còn không biết chuyện này, sự kiện chân chính bạo phát chủ yếu vẫn là ở cái kia tiết mục trên.
Cái kia đương tiết mục là cái tống nghệ tiết mục, song phương fans còn chỉ có cao tầng hiểu được muốn tới một hồi một trường máu me, vì lẽ đó những người ái mộ còn là phi thường thân mật.
Này một tiết mục game phân đoạn cần phân tổ tiến hành, xảo chính là Lam Hi Thần cùng Giang Trừng phân đến một tổ, Lam Hi Thần đi tới Giang Trừng trước mặt, cười tự giới thiệu mình cũng hướng Giang Trừng đưa tay ra.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...