[Hi Trừng ] ôn nhu

164 8 0
                                    

[ giang sơn Trừng khí tượng • Hi Trừng ] ôn nhu

Có phải là nên dịu dàng một chút, đây là Giang Trừng ở sợ rồi thứ năm hài tử thời điểm không tự chủ được ra hiện tại bàng quan người trong đầu một câu nói.

Kỳ thực Giang Trừng bề ngoài tuấn mỹ, không nói lời nào hẳn là còn tốt đẹp. Chỉ tiếc hắn lạnh lẽo ánh mắt cùng thời khắc trào phúng khóe miệng độ cong khiến người ta từ đầu đến cuối đều cảm thấy đây là vị không dễ trêu, tính khí lại lớn người.

Tuy rằng trên thực tế cũng không cái gì sai... Không đáng kể, ngược lại thân là tông chủ hung một chút cũng tốt.

Mãi đến tận hắn nhìn thấy hắn ở lâm y trấn thuận lợi kéo suýt nữa bị ngựa giẫm đến người thời điểm hắn cũng là nghĩ như vậy.

Chỉ là, người kia ngẩng đầu muốn hướng về hắn ngỏ ý cảm ơn bị hắn lúc đó nhíu mày vẻ mặt doạ đến sau khi hắn thì có điểm không như thế nghĩ đến, rất hiển nhiên, người kia ở nhìn hắn vẻ mặt trong nháy mắt cũng chỉ nhìn ra rồi Giang Trừng cứu hắn gương mặt đẹp trai dưới từng tia từng tia tràn ngập ghét bỏ cùng thiếu kiên nhẫn, vì lẽ đó, người kia đánh run cầm cập, hơi cúc cái cung liền chạy.

Giang Trừng nghiêng mắt xem người kia vội vàng rời đi bóng lưng, có chút không nói ra được tư vị, âm thầm lạnh rên một tiếng: "Xem ra khí đủ cực kì."

Phía sau hắn theo người đều một mặt vi diệu, nói thật, coi như ở Giang tông chủ thủ hạ lâu như vậy, ở đối đầu tầm mắt thời điểm cũng vẫn là sẽ trong nháy mắt giật mình.

Ai nha, Giang tông chủ thật sự quá nghiêm ngặt . . .

Làm sao bây giờ, không muốn để cho người khác cảm thấy Giang gia chính là dữ dằn, có muốn hay không cho tông chủ mở cái tiểu lớp học cái gì ? Người như vậy chọn xong như chỉ có thế gia đệ nhất công tử đi. . .

Nhưng là tông chủ và Trạch Vu Quân đã cùng nhau lâu như vậy rồi, cũng không thấy tông chủ tính khí tốt hơn chỗ nào a. . .

Bằng không cùng Trạch Vu Quân nói một chút? Nhưng là thuộc hạ có thể nói lên diện vấn đề sao, thực sự là làm người đầu ngốc a. . .

Thế nhân đều biết Trạch Vu Quân cùng Tam Độc thánh thủ đã thành một đôi đạo lữ, nhưng làm sao hai người đều hoàn toàn không có liên hệ đây?

"Tại sao không nói chuyện?" Giang Trừng ngồi, khí thế nhưng không một chút nào yếu, thậm chí bởi vì híp lại lên hai mắt mà càng hiện ra khủng bố.

Phụ trách báo cáo thuộc hạ mạnh mẽ nuốt ngụm nước miếng, để cho mình yên ổn chút mới miễn cưỡng mở miệng: "Tông chủ, ta chuyện này. . ."

Giang Trừng thẳng tắp nhìn hắn, lẳng lặng đợi một lúc, ngữ khí hơi không kiên nhẫn: "Tại sao không nói ?"

Người kia triệt để hoảng rồi, nhận đem nhầm sách cung kính để nhẹ ở Giang Trừng trước bàn, xoay người bận bịu bên trong bận bịu hoảng chạy ra ngoài, "Tông chủ, ta lập tức đi ngay chăm chú chỉnh cải!"

Giang Trừng mặt không hề cảm xúc nhìn bóng lưng của hắn, "Hắn có ý gì?"

Vẫn đứng ở Giang Trừng bên cạnh người Giang du mới cẩn thận mở miệng: "Có lẽ là Giang năm tiên sinh tự biết chính mình sẽ làm tông chủ thất vọng, xin được cáo lui trước đi hối lỗi đi..."

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now