[ Hi Trừng ] ta chỉ thích công chúa! (xong)
Thân là một con rồng, Giang Trừng biết sứ mạng của chính mình cùng thành niên lễ chính là muốn nắm về một công chúa!
Màu tím đuôi Tiêm Tiêm trên đất tha đến kéo đi, bị cái kia màu đen tiểu Long cố ý đạp lên thì, Giang Trừng sẽ quay đầu đi dùng chính mình hung ác nhất âm thanh, lộ ra sắc bén nhất hàm răng: Hống!
Làm trong nhà ít nhất Long, ngày hôm nay Giang Trừng rốt cục có thể đi trảo một con hắn thích nhất công chúa ! Kỳ thực hắn lén lút đến xem qua thật nhiều thứ , cái kia màu trắng bên trong pháo đài có một ưa nhìn nhất công chúa, cười lên ôn nhu đến tiểu Long Đô muốn tô rơi mất. Sau đó cái này công chúa liền muốn bị hắn giấu ở hắn quý giá nhất lượng Tinh Tinh bên trong, nghĩ tới đây cái, tiểu Long Đô không nhịn được vui sướng súy quẫy đuôi, lộ ra hai viên Tiêm Tiêm nha nụ cười.
Ca ca của hắn so với hắn thành niên sớm, đã bắt được một công chúa , mặc dù tốt xem thế nhưng một bộ lạnh Băng Băng dáng dấp, nhìn liền không thích! Có điều nói đi nói lại, hắn muốn bắt cái này công chúa và ca ca hắn trảo công chúa thật giống khá giống đây... Quên đi! Mặc kệ hắn, trảo trở lại hẵng nói!
Giang Trừng tiểu Long vui vẻ vẫy đại cánh, một hô một hô hướng về vương quốc xinh đẹp nhất cung điện bay đi.
"Hi Thần, ngươi nói vậy phải làm sao bây giờ a? !" Lão quốc vương Lam Khải Nhân chính đỡ đầu than thở.
"Thúc phụ, Vong Cơ sẽ không sao." Lam Hi Thần thu dọn thật dài làn váy, đem mềm mại tóc dài thả xuống, mạt ngạch hệ giống nhau thường ngày nghiêm cẩn.
"Cho dù làm sao, ngươi nhất định phải đem đệ đệ ngươi mang về!" Lão quốc vương một mặt oán giận, ngươi nói một chút, thật vất vả dưỡng như hoa như ngọc, không phải, dưỡng đến đẹp như quan ngọc lại quy phạm Đoan Phương một Nhị điệt tử liền như thế cho Long bắt đi ! Ai không đến tức giận đến can đau a!
Lam Hi Thần thận trọng gật gù, thúc phụ nói đúng lắm, ta thả ở nơi đó lớn như vậy một đệ đệ, nói không liền không còn? !
Bất quá nghĩ đến chính mình ngồi ở pháo đài một bên, con kia hi hữu màu tím Long đều là lén lén lút lút trốn ở một bên nhìn lén hắn, còn coi chính mình tàng rất khá đây. Lam Hi Thần nghĩ, chính mình dựa vào tấm gương phản quang nhìn thấy tiểu Long con ngươi màu tím, tràn đầy đều là bóng lưng của hắn, thật là có chút đáng yêu.
Xa xa nghe được trong thành con dân ầm ĩ tiếng kêu gào, hai người liền biết, Long đến rồi. Lam Hi Thần nhấc lên váy, bán chạy bán suất ra Vương Cung. Vừa tới cửa cung liền bị hai cái móng vuốt ôm lấy eo, mấy lần cánh đánh tiếng, không kịp lại cùng thúc phụ nói một câu liền lâm không mà lên, Lam Hi Thần biết, Long muốn đem hắn mang về .
Giang Trừng một móng vuốt nắm lấy công chúa eo liền cao hứng suýt chút nữa không bay lên được, ư hắc! Ta nắm lấy ! Cái này công chúa eo Tốt tế nha! Đặt ở lượng Tinh Tinh bảo thạch trên nhất định rất ưa nhìn! !
Vương quốc ở ngoài to lớn nhất rừng rậm mặt sau có cao nhất sơn, Giang Trừng liền ở tại cái kia, sau khi trưởng thành bắt được công chúa liền muốn chính mình một con rồng ở, ngọn núi này nhưng là Giang Trừng cảm thấy tốt nhất oa!
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...