[ Hi Trừng ] Giang tông chủ là cái khóc bao? ! (10 END|2PN)

424 8 0
                                    

[ Hi Trừng ] Giang tông chủ là cái khóc bao? ! (một)

"Nghe nói không?"

"Cái gì nhỉ?"

"Tông chủ trúng tà túy ám chiêu !"

"Không thể nào? !"

"Thật sự thật sự! Tai họa là tiêu diệt , nhưng tông chủ cũng trúng chiêu !"

"Làm sao ngươi biết a!"

"Này nha! Sáng nay ngươi không thấy a, tông chủ nhưng là khoác cầu y trở về! Đem mặt già chặt chẽ!"

"A! Như thế nguy hiểm a!"

"Ngươi nói cái gì? !" Ngụy Vô Tiện nhìn dưới đáy thông báo Lam gia đệ tử, một mặt hoài nghi: "Giang Trừng hủy dung ? !"

Lam Khải Nhân liếc Ngụy Vô Tiện một chút, hất cằm lên ra hiệu nói tiếp.

"Thật sự, Vân Mộng đều truyền khắp , nói cái gì Giang tông chủ còn chưa cưới vợ liền gặp chuyện như vậy thực sự là ông trời mắt không mở..." Lam gia đệ tử tiếng nói chuyện càng ngày càng nhỏ.

Ngụy Vô Tiện còn không nói gì, Lam Vong Cơ ngay ở trác dưới nhẹ nhàng đè lại hắn tay, hơi lắc đầu một cái.

Lam Khải Nhân vuốt vuốt râu mép, nhìn về phía một bên ngồi Lam Hi Thần: "Hi Thần, ngươi thấy thế nào?"

Lam Hi Thần gật đầu, nói: "Không nói đây là thật hay giả, nhưng làm Lam gia, lẽ ra nên đi xem xem."

Lam Khải Nhân khen ngợi gật gù, vừa muốn nói gì liền bị Ngụy Vô Tiện đánh gãy: "Đúng đúng đúng! Ta cũng muốn đi! Chính hảo hảo ngắm nghía cẩn thận Giang Trừng hủy dung mặt!"

Lam Khải Nhân trừng Ngụy Vô Tiện một hồi, đứng dậy ném câu tiếp theo: "Hi Thần nhìn làm!" Lam thị huynh đệ cùng nhau khom lưng hành lễ.

Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu qua chỗ khác: "Trạch Vu Quân."

Lam Hi Thần cười nhẹ chút đầu: "Tự nhiên."

Lam Vong Cơ mặt không hề cảm xúc nhìn Lam Hi Thần.

Lam Hi Thần cũng đáp lời: "Yên tâm."

Ngày thứ hai

Chủ nhà họ Lam cầm em trai cùng đệ muội đến Vân Mộng Giang thị thăm viếng Giang tông chủ tin tức liền lưu truyền sôi sùng sục.

"Tông chủ! Trạch Vu Quân cùng Hàm Quang Quân đã đến Liên Hoa Ổ !" Giang gia đệ tử mau mau báo cáo tông chủ.

Giang Trừng ngồi ở trước bàn, dựa vào lưng ghế dựa ngước đầu, nghe vậy, chậm rãi ngồi dậy: "Để bọn họ vào đi."

Ngụy Vô Tiện đạp xuống tiến vào Liên Hoa Ổ liền không thể chờ đợi được nữa tìm Giang Trừng: "Giang Trừng! Giang Trừng ngươi hủy dung à!"

Giang gia đệ tử nguýt một cái Ngụy Vô Tiện, nói như thế nào đây!

"Không có, ngươi có phải là rất thất vọng!" Giang Trừng âm thanh từ phía sau truyền đến, mấy người quay đầu lại.

Giang Trừng vẫn tuấn mỹ kiên cường, ánh mắt trầm sí, lạnh lùng nhìn người đến.

Ngụy Vô Tiện nhướn mày: "Ngươi không có chuyện gì a! Hại ta còn bạch lo lắng !" Giang gia đệ tử lại lườm một cái: Một điểm đều không nhìn ra!

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now