[ Hi Trừng ] nắm lấy ta người bạn nhỏ! (xong)
Tư thiết nhiều, tuổi tác kém (năm trên)
"Giang Trừng, gần nhất đều không thấy ngươi buổi tối theo chúng ta chạy quán Internet a!" Bạn cùng phòng biếng nhác dựa vào ở trên giường, nhìn dưới lầu đang bận thu đồ vật Giang Trừng.
Thi xong , đại gia đều nghỉ, Giang Trừng cái tên này chạy chính là nhanh!
"Còn quán Internet! Ta buổi tối đều không ở lại đây !" Giang Trừng phiên cái liếc mắt, tức chết rồi! Hắn mẹ nói cái gì sợ hắn ở trường học học cái xấu, cần phải đem hắn còn đâu bằng hữu gì nhi tử gia.
Kỳ nghỉ cũng không cho hắn trở lại, nói cái gì ở người kia gia hảo hảo học một ít. Hắn đều ở người kia gia từ đại ở lại đến đại ba , còn trụ! Cũng không sợ người khác ghét bỏ hắn ăn uống chùa!
Một cái khác bạn cùng phòng từ WC đi ra, cười hỏi Giang Trừng: "Ai! Vậy ngươi trụ cái kia gia như thế nào a!"
"Cái gì như thế nào, ta sợ các ngươi nhìn thấy hắn tự ti!" Giang Trừng cười lạnh một tiếng, kéo Tốt ba lô khóa kéo.
"Hắc! Ta một 21 tuổi đại ba chính thanh xuân, có thể sợ một bốn mươi, năm mươi tuổi ? !"
Giang Trừng yêu một tiếng, quay về này mấy cái nói khoác không biết ngượng người lắc đầu một cái: "Ai nói hắn là bốn mươi, năm mươi ? Nhân gia nhưng là 29 tuổi Cao Giàu Đẹp Trai!"
"Hiếm thấy a, Giang đại hệ thảo có thể như vậy trực tiếp khoa người?"
"Khác biệt quá nhiều liền không có gì hay chua ." Giang Trừng nhún nhún vai, mấy người còn chưa nói hết liền nghe đến cửa đột nhiên bị mở ra: "Xin chào, Giang Trừng ở đây sao?"
Giang Trừng quay đầu lại, Lam Hi Thần sao lại ở đây? ! Người ngoài cửa ăn mặc âu phục, chiều cao ngọc lập, thanh hi ôn nhã, nhìn thấy Giang Trừng nghiêng đầu qua chỗ khác đối diện thì còn méo mó đầu. Giang Trừng đáy lòng không nhịn được nhổ nước bọt: Đều là người lớn tuổi còn bán manh!
Người như vậy, khí chất khí tràng bên ngoài, ở đâu là còn không ra trường học thằng nhóc môn có thể so sánh ? Ôn nhu ngữ điệu cũng làm cho những người này theo bản năng đè xuống âm thanh: "Ở. . ."
Lam Hi Thần hướng về Giang Trừng các bạn cùng phòng cười cợt, đi tới đem trong tay một ít lễ vật đều đặt lên bàn: "Lần đầu tiên tới tiếp người, cho đại gia một ít lễ ra mắt."
Như vậy lễ nghi để những người này theo bản năng ngồi dậy, gật đầu mang theo cười, vội vàng cho Giang Trừng một cái ánh mắt.
Giang Trừng bĩu môi, nhìn cao hơn chính mình nửa cái đầu nam nhân: "Ngươi đi ra ngoài trước, ta lập tức đến!" Lam Hi Thần hơi cúi đầu, nhếch miệng lên một cười: "Được."
Vừa đóng cửa trên, mấy cái thanh niên đều sôi sùng sục: "Khe nằm! ! Giang ca! Vị này chính là thật sự lợi hại a!" "Thật sự! ! Quá có hình !"
"Ai! Nếu không là ta biết Giang ca là trực nam, ta thật sự cho rằng vị này chính là đến mang bạn gái về nhà !"
"Câm miệng!" Giang Trừng trừng người kia một chút, này nói cái gì a!"Ta chính là ở tạm ở nhà hắn."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...