[ Hi Trừng ] tương lai ta phu thê sinh hoạt không hài hòa? !

257 9 1
                                    

[ Hi Trừng ] tương lai ta phu thê sinh hoạt không hài hòa? ! (xong)

Thiếu niên Tiểu Lam đi tới tương lai, phát hiện tương lai hắn cùng lão bà hắn phu thê sinh hoạt phi thường không hài hòa, hắn nổi giận. . .

"Giang Trừng, " đồng sự gõ gõ Giang Trừng bàn, Giang Trừng ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy đồng sự cho hắn cái ánh mắt: "Lam tổng gọi ngươi." Giang Trừng gật gù, ôm báo cáo liền rời đi .

Tuy nói không ai dám ra bên ngoài nói, nhưng tin tức ngầm người nào không biết Giang Trừng cùng Lam Hi Thần kết hôn a. Đáng tiếc a, trong công ty bao nhiêu cái thiên kiều bá mị con gái viên chức muốn đi cho lam tổng làm thư ký a. Giang Trừng? Coi như trưởng thành đẹp đẽ thì có ích lợi gì, tính khí không tốt còn là một một điểm sẽ không chăm sóc cô gái tính tình, cũng chính là nhìn nhau hai yếm thôi.

Giang Trừng nơi nào không biết những người này sau lưng nói cái gì, nhưng nói chính là sự thực, cũng là không đáng kể .

"Lam tổng." Lam Hi Thần giương mắt liếc mắt nhìn hắn, ra hiệu hắn đem đồ vật thả xuống là có thể đi rồi, Giang Trừng cũng không nói nhiều, thả xuống đồ vật xoay người rời đi.

"Hô." Giang Trừng trở lại vị trí tọa ở trước máy vi tính, bình tĩnh suy nghĩ, ngày qua ngày thôi.

Đột nhiên một vẫn tính quan hệ không tệ đồng sự tràn đầy kinh ngạc chạy tới: "Giang Trừng, trước sân khấu có người bạn nhỏ tìm ngươi!" Nói mắt trợn tròn lên, chỉ lo người khác nghe được tự : "Cùng lam tổng tham mưu trưởng đến siêu cấp như!"

"Người bạn nhỏ?" Giang Trừng cau mày, cư hắn biết hắn cùng Lam Hi Thần gia đều không cái gì người bạn nhỏ a, nhưng người khác nói như vậy , Giang Trừng cũng hết cách rồi, đứng lên liền đi ra ngoài, chẳng lẽ là Lam Hi Thần con riêng, tìm hắn làm gì?

Trước sân khấu phòng khách trên ghế salông ngồi một đeo bọc sách thiếu niên, ăn mặc giáo phục nhìn liền mười lăm, mười sáu tuổi, vẻ mặt tuy rằng hơi sốt sắng, nhưng nhìn thấy mỗi cái trải qua người đầu đến đúng lúc kỳ ánh mắt còn là phi thường ôn hòa thân mật trở về cái nụ cười. Nghe được vội vội vàng vàng tiếng bước chân liền quay đầu lại, nhìn thấy là người kia mau mau đứng lên liền tiểu chạy tới.

"Giang Trừng ca ca!"

Giang Trừng nhìn thấy thiếu niên mặt một hồi choáng váng , bước chân cũng trong nháy mắt gấp sát ở tại chỗ, nếu như hắn không mù, trước mắt hướng hắn vui sướng chạy trốn chính là. . . Lam Hi Thần? !

Thiếu niên thật giống hoàn toàn không thèm để ý Giang Trừng sững sờ, ngoẹo cổ lộ ra thanh xuân cười: "Sợ rồi?"

Giang Trừng đột nhiên lấy lại tinh thần, nhìn chung quanh một lần, phát hiện chu vi đều là tầm mắt, không kịp nói cái gì lôi kéo thiếu niên vừa chạy ra ngoài.

"Ngươi là nói, ngươi cũng không biết làm sao mà qua nổi đến ?" Giang Trừng nhìn đối diện thành thạo điêu luyện người, làm sao một điểm không giống a. . .

"Vậy ngươi là. . ."

"Ta có thể biết nơi này vẫn là ngươi nói với ta, ngươi trước đây nói với ta, ngươi nhất định phải ở chỗ này đi làm . Còn ta, ngược lại vừa tỉnh lại liền ở ngay đây , có thể tìm tới ngươi thực sự là quá tốt rồi!" Thiếu niên Hi Thần uống ngọt ngào trà sữa, hướng về phía Giang Trừng nháy mắt mấy cái: "Như thế nào, ta hiện tại là tình huống thế nào a?"

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now