[ Hi Trừng ] thân ái, ngươi muốn ở ái tình hỏa diễm trên vũ đạo sao? (một)
Gần nhất hot nhất tống nghệ tiết mục [ thân ái ] công bố cuối cùng một đôi tham gia ly hôn đối tượng: Lam Hi Thần cùng Giang Trừng, trực tiếp liền mắc mưu thiên nhiệt sưu.
Lần trước quan với hai người bọn họ trong lúc đó cảm tình tin tức vẫn là kết hôn, bây giờ nhảy qua hết thảy, trực tiếp ly hôn , này dẫn được vô số người qua đường võng hữu cùng fans điên cuồng bình luận.
"Công tác nguyên nhân đi, quá lâu không thấy sẽ mới lạ." Lam Hi Thần ôn hòa cười trả lời vấn đề, trước sau như một ôn văn nhĩ nhã, mà một bên khác đối mặt phỏng vấn Giang Trừng nhưng là mặt lạnh: "Không yêu chính là không yêu , từ đâu tới nhiều như vậy tại sao?"
Hai người hoàn toàn khác nhau đáp lại cũng làm cho hai phe fans đối với xé lên, trong nháy mắt nhấc lên quyển bên trong gió tanh mưa máu.
Lam phấn thủ hạ nhanh chóng: Nhà chúng ta mặt trăng mặc kệ như thế nào đều là ôn nhu như thế, sẽ ly hôn khẳng định là Giang Trừng vấn đề, tính khí kém muốn chết, sau đó cũng không đối tượng! ! !
Giang phấn nghiến răng nghiến lợi: Xem cái kia Lam Hi Thần trang cái kia dáng vẻ, nhà chúng ta Giang Giang là tính tình thật, vừa nhìn Lam Hi Thần liền biết là mặt người dạ thú, mặt ngoài dối trá cẩu nam nhân, nói không chắc sau lưng làm sao bắt nạt phụ chúng ta gia đứa nhỏ đây! ! !
Giang Trừng, thực lực phái nam diễn viên, vinh hoạch kim hoa thưởng tốt nhất vai nam phụ chờ vinh dự giải thưởng. Lam Hi Thần, hai lần Ảnh Đế, muốn gả nhất nam nhân bảng người thứ nhất chưa bao giờ rớt xuống.
Kỳ thực bọn họ kết hôn công bố thì cũng là nổ quyển bên trong cái lộn chổng vó lên trời.
Ai có thể nghĩ tới đây, hai cái dường như hoàn toàn không cùng xuất hiện người liền nói muốn kết hôn, tuy rằng bây giờ nhìn lại lúc đó cũng không có nhiều ngọt ngào, nhưng kết hôn người chính là không giống nhau mà!
Bây giờ lại trực tiếp liền tham gia ly hôn tiết mục, những người ái mộ có thể tiếp thu thì trách !
Hiện tại chủ đại lưu chiều gió chính là nói bọn họ vốn là không có tình cảm gì, phỏng chừng là thỏa thuận kết hôn loại hình suy đoán làm cho blog là trời đất xoay vần.
"Tổ tông, ngươi không có chuyện gì đáp ứng cái này tống nghệ làm gì a?" Giang Trừng cò môi giới lão Hứa là thật sự cảm giác mình sắp thốt chết rồi, lúc trước Giang Trừng cùng Lam Hi Thần chuyện kết hôn hắn chính là cuối cùng biết đến.
Kể từ khi biết việc này hắn được kêu là một lo lắng được sợ, chỉ lo Giang Trừng sự nghiệp chịu ảnh hưởng, được rồi, kết quả nhân gia tiểu phu phu trực tiếp blog quan tuyên, lão Hứa lúc đó suýt chút nữa không hoãn lại đây.
Kết quả, hiện tại? Hai người này ly hôn còn muốn đi tham gia một tống nghệ? Làm sao, sau đó gặp mặt còn muốn lẫn nhau hành cá lễ làm cái ấp hay sao? !
Thân là người trong cuộc một trong Giang Trừng đúng là không để ý chút nào dáng vẻ, nghe vậy cũng chỉ là cười lạnh một tiếng, thay cái khuỷu tay điện thoại di động miễn cưỡng đem đầu khoát lên trên ghế dựa: "Ta thấy Lam Hi Thần dáng vẻ đó liền chán ghét, chó má công tác nguyên nhân, lão tử cho hắn công tác cho hắn biết một hồi cái gì gọi là cẩu nam nhân mới sẽ trốn tránh trách nhiệm!"
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...