[ Hi Trừng ] ta ca bị trư củng ? !

257 14 1
                                    

[ Hi Trừng ] ta ca bị trư củng ? ! (xong)

"Lam Trạm! Ngày hôm nay Giang Trừng thật giống có chút không thoải mái ai, ta đánh hắn điện thoại cũng không tiếp, ta đi xem hắn một chút ha!" Ngụy Vô Tiện nhấc theo hài, đầu cũng không chuyển qua đến.

Lam Vong Cơ yên lặng đi tới phía sau hắn, đem Ngụy Vô Tiện chặn ngang ôm lấy.

"Ai! Ngươi làm gì thế!" Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ giật mình, nhưng cũng lập tức thanh tĩnh lại: "Ngươi ghen a!"

Lam Trạm đem người buông ra, mặt không hề cảm xúc nhìn xoay người Ngụy Vô Tiện.

"Ngươi yên tâm a, trong lòng ta liền một mình ngươi!" Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ, hôn hắn một cái "Ta liền đi xem hắn một chút, dù sao hắn một độc thân cẩu!" Câu nói này không tên để Lam Vong Cơ trong lòng hài lòng một hồi, Ngụy Vô Tiện nhạy cảm nhận ra được, mặc hài liền mở cửa.

Tay đột nhiên bị Lam Vong Cơ nắm lấy, Ngụy Vô Tiện kỳ quái quay đầu lại.

"Ta cũng đi." Lam Vong Cơ cầm cẩn thận điện thoại di động, đỡ Ngụy Vô Tiện ra cửa.

"Ngươi ngày hôm nay làm sao đột nhiên?" Ngụy Vô Tiện hiếu kỳ nhìn Lam Vong Cơ.

"Đến xem độc thân cẩu." Lam Vong Cơ khóe miệng rất nhỏ bé nhếch lên một trào phúng độ cong.

Được rồi, cố ý đi kích thích Giang Trừng! Ngụy Vô Tiện trong lòng bất đắc dĩ, nhưng hiển nhiên đáy lòng là thiên hướng Lam Vong Cơ, chút nào không nghĩ cuối cùng cứu lại một hồi huynh đệ của hắn.

"Giang Trừng! ! Giang Trừng mở cửa a!" Ngụy Vô Tiện gõ nửa ngày, bên trong cũng không nửa điểm âm thanh."Xảy ra chuyện gì a? Sẽ không phải xảy ra chuyện gì chứ?"

"Không biết." Lam Vong Cơ ở phía sau hắn yên lặng nói rằng.

"Cái kia không nên a!" Ngụy Vô Tiện trảo nắm tóc, đột nhiên linh cơ hơi động."Lam Trạm! Ta nhớ tới ta trước có thâu nắm một chuỗi Giang Trừng chìa khoá a!"

Lam Vong Cơ thoáng suy tư một phen, vươn tay ra, dò vào Ngụy Vô Tiện áo khoác trong túi tiền, ngón tay xoay một cái, dễ dàng xách ra một chiếc chìa khóa: "Ngụy Anh."

Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên: "Lam Trạm ngươi giỏi quá!" Tiếp nhận chìa khoá, cắm vào trong khóa cửa, hơi dùng sức.

"Ca tháp", cửa mở .

"Giang Trừng! Ngươi còn sống không?"

"Ngụy Vô Tiện?" Giang Trừng nghe được tiếng vang quay đầu lại: "Ngươi tới làm gì?" Nói xong trắng bọn họ một chút.

Lam Vong Cơ từ chối cùng hắn trò chuyện, trầm thấp nói một câu chỉ có Ngụy Vô Tiện nghe được : "Độc thân cẩu."

Ngụy Vô Tiện: Ngạch. . .

Giang Trừng tuy không nghe, nhưng thị lực rất hiển nhiên không sai: "Lam Vong Cơ, ngươi nói cái gì đó!"

Lam Vong Cơ quay đầu: Hừ!

Ngụy Vô Tiện mau tới trước ôm lấy Giang Trừng vai: "Ngươi sáng sớm làm sao không tiếp. . ." Hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm Giang Trừng cái cổ cùng xương quai xanh nơi: "Điện thoại ta..."

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now