[ Hi Trừng ] ái tình trên đường chướng ngại vật

142 9 2
                                    

[ Hi Trừng ] ái tình trên đường chướng ngại vật

"Khụ, " phụ trách ghi chép cảnh c khuôn mặt nghiêm túc, "Phiền phức hai vị đem sự kiện lần này phát sinh trải qua nói rõ tường tận một hồi."

Phía sau hắn đứng một vị khác cảnh c gật gù, nhìn đối diện trên giường bệnh nửa nằm hai người.

Một canh giờ trước, bọn họ nhận được một báo cảnh sát điện thoại, nói có người ẩu đả, chu vi ngã một mảnh, đem bên cạnh học sinh trung học sợ đến quá chừng, hoài nghi bọn họ là gõ 👀 trá lặc 👀 tác.

Bọn họ cấp tốc chạy tới, chu vi thúc thúc các a di cũng là lòng nhiệt tình, không động thủ liền đem hai vị kẻ tình nghi bao quanh vây nhốt. Bọn họ chen vào thời điểm còn nhìn thấy phía trước nhất mấy vị nằm trên đất, ngăn hai người kia.

Vừa bắt đầu bọn họ chạy đi thời điểm cho rằng lần này phạm tội người nhất định lại là cái kia vài tờ mặt quen, ai biết bọn họ nhìn thấy hai người kia đầu tiên nhìn đúng là mười phần kinh diễm một phen.

Tuy rằng nam tính nói những này có chút xấu hổ, nhưng bọn họ không phải không thừa nhận hai vị kia kẻ tình nghi là thật sự đẹp đẽ, hơn nữa hoàn toàn không phải một loại hình anh chàng đẹp trai.

Nhưng ở phòng bệnh hai bên trái phải hai tấm trên giường bệnh hai người liền không phải rất vui vẻ .

"Các ngươi là quan hệ gì?"

"Không quen biết."

"Trên đường gặp phải."

Phụ trách làm cái ký người nhanh chóng ghi nhớ, hỏi tiếp: "Vậy các ngươi. . ."

Giang Trừng cau mày: "Chúng ta hoàn toàn không quen biết, chính là ở trên đường đụng tới, bởi vì đều là nơi khác, không tiếp thu đường."

Lam Hi Thần gật đầu: "Ta là lần đầu tiên đến nơi này, ta xem vị tiên sinh này ở trên đường gọi điện thoại nói muốn đi tây trạm, ta bởi vì không tiếp thu đường, không thể làm gì khác hơn là đi theo vị tiên sinh này mặt sau."

"Ngươi đó là theo sao?" Giang Trừng đột nhiên quay đầu, trừng mắt Lam Hi Thần: "Ai nhận đường a! Ai vậy! Ta là xem ngươi mua tây trạm phiếu ta mới cùng ngươi một con đường có được hay không!"

Hai vị cảnh c: "..."

"Vì lẽ đó, các ngươi là cũng không nhận ra đường, nhưng đều giác được đối phương biết, đồng thời theo đối phương ở đi?"

Giang Trừng: ". . . A."

Lam Hi Thần: ". . . Ân."

"Các ngươi xem một chỗ đồ rất khó sao?"

Giang Trừng yên lặng dời tầm mắt: "Điện thoại di động ta không lưu lượng ."

Lam Hi Thần mím môi: "Nhất thời không nghĩ tới."

Cảnh c: "... Đây là ta hoàn toàn không nghĩ tới."

"Vậy các ngươi mặt sau là tại sao đánh nhau ?"

Giang Trừng nghe lời này liền hỏa khí cấp trên, chỉ vào Lam Hi Thần liền bắt đầu lên án: "Ta theo hắn càng chạy càng thiên, ta cảm thấy không đúng , vừa vặn bên cạnh liền một đám người, ta liền lên đi hỏi, hắc! Ngươi nói mấy người kia đều không biết điều, ta ôn tồn hỏi bọn họ trả lại ta nhăn mặt!"

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now