[ Hi Trừng ] trúc mã thiên hàng, ngươi tuyển ai? (trên)
Kỳ thực ở biết Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trở thành đạo lữ sau khi, rất nhiều người phản ứng đầu tiên là khiếp sợ, đang chầm chậm tiếp thu sau khi, bọn họ bắt đầu hiếu kỳ .
Hiện tại trên giang hồ dâng lên nghe đồn lời đồn đếm không xuể, trong đó giỏi nhất gây nên người suy nghĩ vẫn là một vấn đề.
Rõ ràng Ngụy Vô Tiện cùng cái kia Giang tông chủ là trúc mã trúc mã, làm sao đến cuối cùng dĩ nhiên cùng Lam nhị công tử ở một khối ?
Quả nhiên trúc mã không ngăn nổi thiên hàng sao?
Đối mặt Lam Cảnh Nghi hiếu kỳ ánh mắt, Ngụy Vô Tiện còn là phi thường đồng ý vì hắn giải đáp, có điều ở mở miệng trước trong nháy mắt hắn nhìn thấy vào cửa Lam Vong Cơ.
"Vậy dĩ nhiên là bởi vì ta với các ngươi Lam nhị công tử tình đầu ý hợp !" Ngụy Vô Tiện thổi thổi trên trán phát, tiêu sái vạn phần: "Giang Trừng? Chúng ta chỉ cần có một khắc không cãi nhau liền coi như ta thua."
Lam Vong Cơ nhàn nhạt nhìn bọn họ một chút.
Ra ngoài sau khi, Lam Cảnh Nghi một quyền chuy hướng về một cái tay khác: "Hóa ra là bởi vì tính cách sao?"
Lam Tư Truy: "Thế nhưng, nói thật, Hàm Quang Quân tính cách cũng không tính được được rồi?"
"A, Hàm Quang Quân cùng Giang tông chủ hai tuyển một sao?" Lam Cảnh Nghi đem mặt vo thành một nắm, "Thật là khó!" Một là tấn công bằng tinh thần một là công kích vật lý, người bình thường nên cái nào đều sẽ không tuyển chứ?
"Tư Truy, nếu như là ngươi là trúc mã vẫn là thiên hàng đây?" Trước vấn đề quá khó lựa chọn, Lam Cảnh Nghi quyết định hướng về người chung quanh tìm xin giúp đỡ.
Lam Tư Truy trầm tư chốc lát, há mồm muốn đáp, "Ta là... Kim Lăng!"
Nhìn Lam Tư Truy chạy chậm hướng về Đại tiểu thư nơi nào đây, Lam Cảnh Nghi cuối cùng quyết định loại này thâm ảo vấn đề vẫn là chỉ có thể dựa vào chính mình a. . .
Trúc mã? Thiên hàng?
Làm thường thường cùng bát quái tin tức đoạn liền Giang tông chủ bởi vì một ít bất định nhân tố, hắn cuối cùng vẫn là biết rồi cái này nghi hoặc Tiên môn bách gia vấn đề, cư người may mắn còn sống sót miêu tả, ngay lúc đó Giang tông chủ đầy mặt viết: Ngươi vấn đề này là thả cái gì thí?
"Ngụy Vô Tiện? Nếu có chuyện gì ta là cứu hắn vẫn là cứu cẩu?"
Giang Trừng đối với có thể đưa ra vấn đề này người thực tại muốn cho hắn đến một roi, hắn cùng Ngụy Vô Tiện nếu như muốn phát sinh cái gì đã sớm phát sinh được không, vậy còn đến phiên Lam Vong Cơ?
Nghĩ đến muốn cùng Ngụy Vô Tiện in relationship, sau đó liên tưởng đến hai người kia dính dính nhơm nhớp lại lời chàng ý thiếp dáng dấp, Giang Trừng cả người phát tởm, bởi vì phản ứng quá khích cùng ghét bỏ đến cực điểm, Giang Trừng thậm chí nói khoác không biết ngượng nói: "Ta cũng không biết hai người bọn họ xảy ra chuyện gì, nếu để cho ta tới nói, ta cảm thấy lựa chọn Lam Hi Thần đều so với hai người bọn họ được!"
"Ngươi biết không? Giang tông chủ cảm thấy trúc mã cùng thiên hàng đều rất vô căn cứ!"
"Ai nha, ta có thể không biết sao! Ta nghe nói a, Giang tông chủ cảm thấy chủ yếu hắn không lọt mắt Ngụy Vô Tiện, không phải vậy căn bản không có Hàm Quang Quân sự tình!" "Giang tông chủ như thế cuồng? Hắn làm sao như thế tự tin a! Hắn có phải là rất sẽ a?"
"Ai các ngươi đang nói cái gì a? ! Rõ ràng Giang tông chủ công khai biểu thị hắn có 卝 ý đồ tuyển Giang gia chủ mẫu có được hay không!"
Đối với gần nhất những kia nhìn hắn rất không đúng ánh mắt, Lam Hi Thần là có chút không tìm được manh mối.
"Trạch Vu Quân, ngài biết không?" Người kia muốn nói lại thôi, "Giang tông chủ công khai biểu thị, trong lòng hắn người là ngài."
Lam Hi Thần: Con ngươi địa chấn.
"Này, đây là người nào truyền tới ?" Lam Hi Thần gian nan mở miệng, hắn cũng coi như là hiểu rõ Giang Trừng, "Giang tông chủ sẽ không như thế không cẩn thận."
"Trạch Vu Quân, chính là cái kia trúc mã vẫn là thiên hàng vấn đề a, Giang tông chủ sáng tỏ biểu thị hắn đều sẽ không tuyển, hắn chỉ sẽ chọn ngài!"
Trúc mã vẫn là thiên hàng?
Lam Hi Thần trầm tư chốc lát: "Nếu là muốn nói như vậy, chúng ta bốn người nên là vừa vì là trúc mã, cũng coi như thiên hàng chứ?" Ngụy công tử cùng Giang tông chủ, Ngụy công tử cùng Vong Cơ, Giang tông chủ cùng mình cùng Vong Cơ, chuyện này làm sao toán? Người kia tay khẽ run 卝 run, cẩn thận che miệng lại: "Càng là như vậy khúc chiết sao..."
Lam Hi Thần mau mau cười xua tay: "Kỳ thực ngoại trừ Vô Tiện cùng Vong Cơ, ta cùng Giang Trừng không tính quá thuộc, này nên là các ngươi nghe lầm ."
"Trời ạ! Giang tông chủ duy nhất một lần công khai kỳ yêu thích lại bị Trạch Vu Quân từ chối !"
"A? ! Cái kia Giang tông chủ không phải sẽ rất khó vượt qua?" "Kỳ thực vốn là không cảm thấy, thế nhưng hiện tại ta cảm thấy ngoại trừ Trạch Vu Quân ở ngoài, không có ai xứng với Giang tông chủ."
"Đúng vậy, bọn họ nhưng là vượt qua trúc mã thiên hàng a!"
"Ta là cảm thấy nếu Lam gia đều đem Ngụy Vô Tiện xách đi rồi, thật là là muốn trả lại Giang gia một chứ?"
"Ta cùng Lam Hi Thần công khai kỳ yêu thích ?" Giang Trừng cả kinh nói, "Ta làm sao không biết?"
Người đứng bên cạnh hắn mau mau mở miệng: "Tông chủ, này không phải trọng điểm, hiện tại trọng điểm là ngài đến muốn ở Ngụy Vô Tiện Hàm Quang Quân cùng Trạch Vu Quân trong ba người chọn một a!"
Giang Trừng: "Ta tại sao muốn ở ba người bọn họ bên trong tuyển? !"
Mấy người luống cuống tay chân đem bên ngoài phong truyền ra sách nhỏ đặt ở Giang Trừng trước mặt, phong thái yểu điệu Tam Độc thánh thủ cùng Trạch Vu Quân vẫn đều chưa từng có cái gì scandal, vốn là đủ hấp dẫn người nhãn cầu , vào lúc này không chỉ có bọn họ tình cảm giữa hai người tiểu cố sự còn thêm vào vẫn luôn ở bát quái đỉnh lưu Vong Tiện, loại này mê ly lại đâm 卝 kích hỗn loạn bốn người cảm tình đã đem tẻ nhạt Tiên môn bách gia đều chọc đầu .
Tuy rằng cho dù người bên ngoài làm sao suy đoán, chung quy là không có đáp án, nhưng vấn đề này vẫn là càng diễn càng liệt, cho tới ở bốn người bọn họ ở Thanh Đàm Hội trên tập hợp thời điểm, ánh mắt của mọi người đều ngưng tụ ở trên người bọn họ.
Dù sao trúc mã cùng thiên hàng lựa chọn có thể có thể so với trước tiên có kê vẫn là trước tiên có trứng .
----------oOo----------
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...