[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân mất ngủ,... (26-47)

184 7 1
                                    

[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân mất ngủ , muốn Giang tông chủ ôm một cái mới có thể (hai mươi sáu)

Lam Hi Thần đã đều nói như vậy , Lam Khải Nhân tự nhiên không thể ở nói thêm cái gì, hắn chính là cảm thấy là lạ. Nhưng nhìn thấy Hi Thần trước sau như một ôn hòa, cùng với Giang tông chủ nỗ lực nỗ lực Cường Cường đáp ứng thể hiện ra trực nam ghét bỏ, hắn lại cảm thấy là chính mình suy nghĩ nhiều .

Lam Khải Nhân tự đáy lòng cảm thán, xem ra Hi Thần cùng Giang Trừng đã trình hài lòng tình bạn, lúc này mới có thể để Giang Trừng như thế đồng ý giúp hắn a.

Quay đầu nhìn về phía Giang Trừng bên kia thì, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện đều cảm thấy hợp mắt không ít, tính toán một chút , có thể đem Hi Thần làm tốt mới phải thật sự, "Hi Thần, các ngươi đi về trước đi." Đau đầu!

Năm người đều đứng lên, cùng Lam Khải Nhân hành hành lễ sau quay đầu ra ngoài.

A nghiệp có chút do dự, nhìn Lam Khải Nhân vài mắt, chỉ tiếc Lam lão tiên sinh chính đang phiền não Lam gia tương lai nhân khẩu kiến thiết vấn đề, cũng không có nhận thu được vị này nghi tự Tiểu Khả thương cầu viện ánh mắt.

A nghiệp xoắn xuýt quay đầu lại, vừa nhìn về phía Lam Hi Thần, ở trong đám người này vị này Trạch Vu Quân xem ra hết sức rõ ràng chính là người tốt. Chỉ tiếc ở hắn quay đầu lại nháy mắt bị Ngụy Vô Tiện bắt lấy .

Ngụy Vô Tiện mang theo đẹp đẽ hướng về vị này có chút hoang mang thiếu niên trừng mắt nhìn, quăng đi cái mị nhãn, "Đi thôi, thiếu niên." Để cho ta tới dẫn ngươi đi cảm thụ một chút nhân gian hiểm ác!

Ngụy Vô Tiện ôm lấy Giang Trừng trước tiên vượt ra cửa, Lam Vong Cơ ánh mắt tối sầm lại, mới vừa muốn mở miệng gọi lại người đột nhiên bị cắt đứt, hắn quay đầu lại.

"Vong Cơ, " Lam Hi Thần ôn nhu cười, "Ngươi không muốn cùng huynh trưởng đồng hành sao?"

Lam Vong Cơ buông xuống mâu, chần chờ chốc lát đứng Lam Hi Thần bên cạnh người.

A nghiệp ngoan ngoãn đứng Lam thị huynh đệ phía sau, theo bọn họ cùng đi ra ngoài.

"Ngươi làm gì thế bất hòa Lam Khải Nhân nói?" Giang Trừng liếc chéo Ngụy Vô Tiện một chút.

Ngụy Vô Tiện đáy mắt lộ ra giảo hoạt, loan mặt mày, "Như thế chuyện chơi vui đương nhiên phải lớn hơn gia đều ở đây a!"

"Ngươi làm sao sẽ biết ta sẽ đến?" Giang Trừng khinh rên một tiếng, "Ta ước gì vội vàng đem những này lung ta lung tung sự tình súy sạch sẽ!"

Ngụy Vô Tiện không giảm chút nào nhiệt tình, "Ta đoán a! Dù sao Giang tông chủ tuyệt đối không phải bỏ dở nửa chừng người mà!"

Giang Trừng qua loa hướng về Ngụy Vô Tiện ngực va chạm, ngươi đoán kết cục phi thường chính xác, chỉ tiếc quá trình cái gì cũng không phải!

Giang Trừng tuyệt đối không phải một không có chuyện gì tìm việc người, nếu không là người này ở trước bán đoạn đem hắn hướng dẫn , hắn mới mặc kệ những này sốt ruột sự.

"Làm không làm?" Nhìn thấy Ngụy Vô Tiện ánh mắt, Giang Trừng liền biết người này ác thú vị lại muốn bắt đầu rồi.

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now