[ Hi Trừng ] người đứng đắn ai cùng đệ đệ in relationship? (trên)
Giang Trừng bưng chén rượu, nhìn Ngụy Vô Tiện, có chút không biết làm sao mở miệng: "Ngươi gần nhất làm sao như thế. . ."
Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn hắn, cười khổ: "Đệ đệ quản được nghiêm a."
Giang Trừng nghiêng đầu liếc mắt một cái người phục vụ mang lên tửu, có chút xem thường: "In relationship mất đi tự kết cục của ta."
"Hết cách rồi, vì không làm hắn tức giận, ta chỉ có thể oan ức làm oan chính mình ." Ngụy Vô Tiện đúng là một bộ không đáng kể dáng vẻ.
Giang Trừng cười lạnh một tiếng: "Một điểm không giống a."
Ngụy Vô Tiện nhún vai, "Ta này không phải Tiểu Tiểu phóng thích một chút không?"
Giang Trừng thở dài, Lam Vong Cơ vừa nhìn chính là ý muốn khống chế khá mạnh người, đáng thương Ngụy Vô Tiện vì là yêu thích hi sinh, nhưng Giang Trừng thực tại không hiểu, hai mươi vài người cùng một mười bảy mười tám đứa nhỏ cùng nhau xem như là xảy ra chuyện gì?
Giang Trừng chẳng muốn lại nhìn Ngụy Vô Tiện, đứng lên theo người vung vung tay, chuẩn bị đi ra ngoài thấu khẩu khí.
Nói như thế nào đây, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện bị người quản như thế nghiêm, Giang Trừng cảm thấy có chút thoải mái, dù sao Ngụy Vô Tiện từ nhỏ là cái hạng người gì đại gia đều hiểu, nhưng lại cảm thấy như thế bừa bãi Ngụy Vô Tiện không nên bị cái thằng nhóc quản , hắn dựa vào cái gì?
Giang Trừng tùy ý đứng bệ cửa sổ, một thành thục chất lượng tốt nam nhân xác thực có thể hấp dẫn rất nhiều ánh mắt, nhưng Giang Trừng ánh mắt lại bị một bên khác tọa đến thẳng tắp người hấp dẫn lấy.
Lam Vong Cơ? Hắn tại sao lại ở chỗ này? Sẽ không phải là người tới bắt chứ?
Giang Trừng cau mày, vẫy tay khiến người ta đi trong phòng khách nói cho Ngụy Vô Tiện, chuẩn bị sẵn sàng trầm xuống khí đến muốn cho cái này người bạn nhỏ nhắc nhở một chút, đem đối tượng trông chừng quá chặt chẽ không phải chuyện tốt.
Hắn chầm chậm đi tới Lam Vong Cơ bên người, vỗ tay cái độp để người pha rượu đưa tới một ly nước chanh, ngồi người đúng như dự đoán nhìn về phía hắn, hắn cũng thuận thế ngồi ở Lam Vong Cơ bên người.
"Thành niên sao?" Giang Trừng không nhìn hắn, tự nhiên móc ra một điếu thuốc, làm đủ thành niên nam nhân tư thế.
Đứa nhỏ sững sờ, mím môi nở nụ cười: "Ừm."
Giang Trừng ngậm thuốc lá, nghiêng đầu liếc mắt nhìn, cảm thấy tiểu hài này cùng Ngụy Vô Tiện nói không giống nhau, còn nhớ tới lúc trước Ngụy Vô Tiện thổ nước đắng nói Lam Vong Cơ có bao nhiêu gàn bướng cùng cao lạnh, suýt chút nữa đều muốn làm bất động .
Giang Trừng tay đi xuống sờ sờ chính mình túi áo, cái bật lửa quên ở trong phòng khách.
Đứa nhỏ nhìn ra động tác của hắn, từ một bên lấy ra cái bật lửa, ấn xuống, tay dựng thẳng lên chắn gió, đưa đến chính mình yên dưới.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...