[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân mất ngủ,... (1-25)

473 9 5
                                    

[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân mất ngủ , muốn Giang tông chủ ôm một cái mới có thể! (một)

Sa điêu văn, ooc chớ có trách ta

Vân Thâm Bất Tri Xứ bên trong, tất cả mọi người đều ở lén lén lút lút bát quái , sáng nay trời còn chưa sáng, Trạch Vu Quân dĩ nhiên leo tường ! Còn ôm cái chăn bông, bên trong cũng không biết quấn lấy cái gì, nhìn nặng trình trịch.

Vốn là là không ai biết đến, một mực này Trạch Vu Quân leo tường thời điểm không cẩn thận rơi xuống , cái kia đống chăn khỏa hảo hảo đồ vật còn liền nện ở trên người hắn, tiếng vang đó có thể không liền đem dò xét người đều hấp dẫn lại đây mà.

Trạch Vu Quân lúng túng chết rồi, xưa nay chưa từng làm chuyện này, nhìn người chung quanh ngạc nhiên ánh mắt, vội vàng đem này một đống ôm chặt gánh liền hướng về phía bọn họ so với cái xuỵt, xoay người liền chạy. Sợ đến này nhóm người còn tưởng rằng Trạch Vu Quân bị đoạt buông tha, quay đầu liền lên báo cho Lam lão tiên sinh.

"Hi Thần làm gì ?" Lam Khải Nhân khó có thể tin tưởng được chính mình vừa nghe được, này hoàn toàn liền không giống như là hắn mang đại thế gia đệ nhất công tử, "Ôm một đống chăn leo tường, trở về ?"

Dưới đáy Lam gia con cháu cũng thật không dám mở miệng, dù sao chuyện này thật sự rất khó mà giải thích: "Đúng thế."

Lam Khải Nhân căng thẳng nhìn chằm chằm người: "Ngươi chắc chắn chứ?"

Người phía dưới nuốt nước miếng, phi thường gian nan gật gù.

Lam Khải Nhân vung tay lên phủ thêm một bên cầu y liền hướng cái kia hàn thất bước nhanh đi tới, đùa giỡn, này không cho leo tường gia quy ngoại trừ cái kia Ngụy Vô Tiện còn không người nào dám tới xông, vẫn là Lam gia tông chủ, này còn phải !

"Đây là làm sao cái sự việc?" Lam Khải Nhân chỉ vào bị mở ra cái chén đoàn bên trong linh linh toái toái đồ vật, chủng loại đa dạng, nhưng chính là có một điểm, mặt trên nếu không là màu tím chính là có cái kia Vân Mộng Giang gia hoa văn.

Lam Hi Thần đứng Lam Khải Nhân trước mặt, cũng không dám đối đầu Lam Khải Nhân ánh mắt không thể tin : "Thúc phụ. . . Ta nói thật đi."

"Ta trước đó vài ngày săn đêm, không cẩn thận trúng tà túy ám chiêu, hôn ngủ thiếp đi sau khi liền mất miên, buổi tối làm sao cũng không cách nào bình yên ngủ." Lam Hi Thần đáy mắt thật là có một chút liền có thể thấy rõ màu xanh đen.

Lam Khải Nhân trong lòng cũng là tin tưởng, chỉ là này chồng nhìn liền biết lai lịch không rõ Giang gia đồ vật là làm sao cái sự việc?

Lam Hi Thần bên người gã sai vặt cũng là khó có thể mở miệng, nhìn mấy lần Trạch Vu Quân sắc mặt mới dám hướng về trước vừa đứng: "Lão tiên sinh, là có chuyện như vậy. . ."

Ngày ấy, mấy gia tộc lớn thanh niên tuấn kiệt đều ở nhung Ưng Sơn săn bắn, các gia chủ tự nhiên cũng ở ghế trên nhìn chính mình con cháu, Giang tông chủ cùng Trạch Vu Quân vị trí bị xếp tới cùng nhau đi , hai người vốn là lễ phép tính đàm luận vài câu thôi, kết quả cũng không biết xảy ra chuyện gì, Trạch Vu Quân chậm rãi liền bắt đầu rung đùi đắc ý lên, cúi đầu lại bỗng nhiên ngẩng đầu, liền Giang tông chủ đều nhịn không được xem thêm vài mắt.

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now