[ Hi Trừng ] ai là ngươi trái tim nhỏ! ! (xong)
"Ngươi nghe nói không?"
"Cái gì cái gì?"
"Ai nha chính là sáng sớm hôm nay Lam Hi Thần học trưởng dĩ nhiên truy ở Giang Trừng học trưởng mặt sau gọi hắn trái tim nhỏ!"
"Khe nằm! Công khai bộc lộ a! Không nghĩ tới Lam Hi Thần học trưởng là như thế open người!"
"Chính là, như vậy văn nhã người gặp phải tình yêu chân thành quả nhiên cũng sẽ cùng bình thường không giống nhau!"
"Quá khốc ! Theo đuổi tình yêu chân thành ai có thể ngăn cản!"
"Ơ! Ngươi biết không! Lam Vong Cơ học trưởng ngay ở convenient store, vừa ra khỏi cửa liền nhìn thấy ca ca hắn đuổi theo hắn scandal bạn trai đệ đệ , vừa truy một bên gọi trái tim nhỏ!"
"Ta đi! Quá kính bạo! Lam Vong Cơ học trưởng khẳng định hù chết!"
"Đúng vậy! Lần đầu tiên nhìn hắn như vậy vẻ giật mình, mặc dù rất giống cùng bình thường không cái gì kém. . . Thế nhưng trong tay hắn khảo tràng đều rơi mất!"
". . . . Lam Vong Cơ học trưởng sẽ ăn khảo tràng? ?"
"Há, tin tức ngầm là nói đó là cho Ngụy học trưởng mang."
"Liền nói mà..."
Giang Trừng cùng Lam Hi Thần mặt đối mặt ngồi ở bàn hai bên, mặt không hề cảm xúc tiếp thu chu vi đầu đưa tới hiếu kỳ bát quái tầm mắt.
Giang Trừng cắn răng: "Lam học trưởng! Xin hỏi, chuyện này là làm sao nhanh như vậy lan truyền đến toàn giáo ?"
Lam Hi Thần khẽ mỉm cười: "Giang học đệ, sự kiện kia không phải ngươi cũng rõ ràng quá trình sao?"
Giang Trừng nhìn đối diện một bức nhẹ như mây gió thật giống không có chút nào khi này toàn giáo nóng nhất scandal là một chuyện dáng vẻ, liền hỏa khí cấp trên: "Ai kêu ngươi đối với ta gọi loại kia như vậy nghĩa khác !"
"Ai nha ai nha, Giang Trừng học Trường Sinh khí a!"
"Khẳng định là sinh khí Lam Hi Thần học trưởng đem bọn họ lén lút cục cưng gọi ra , còn để toàn giáo đều biết !"
"Đúng vậy! Không nghĩ tới Lam Hi Thần học trưởng là như thế nín nhịn người, bề ngoài nhìn ôn văn nhĩ nhã, sau lưng gọi đối tượng cũng gọi trái tim nhỏ loại này ma vèo vèo nick name!"
"Này nha! Nhân gia hai cái miệng nhỏ bí mật cái nào có thể cho ngươi biết? !"
"Thực sự là, ta cũng muốn luyến ái. . ."
Giang Trừng nghe đến mấy cái này không rõ chân tướng quần chúng đối với hai người bọn họ scandal cố sự biểu thị vô hạn ước ao, đúng là lên cơn giận dữ!
Lam Hi Thần bất đắc dĩ lắc đầu một cái, một mặt vô tội: "Học đệ, ta nhưng là để ngươi chú ý an toàn a!"
Chiều hôm qua.
Bên trong thi thu dọn bài thi, Lam Hi Thần cầm một dũng bài thi, đưa cho lão sư.
"Ai nha! Này Giang Trừng đồng học không phải chúng ta ban chứ?" Lão sư từ một đống bài thi bên trong rút ra một tấm, quay về Lam Hi Thần hỏi: "Hi Thần, này Giang Trừng đồng học ngươi biết sao?"
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
أدب الهواةĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...