[ Hi Trừng ] lòng đất tình yêu

188 8 0
                                    

[ Hi Trừng ] lòng đất tình yêu (xong)

ooc báo động trước

"Lam tổng, cái này hợp tác có ngài gia nhập nhất định có thể kiếm một món hời!" Nam nhân tại một bên khen tặng đạo, trên tay chén rượu bên trong tửu cũng đung đung đưa đưa.

Lam Hi Thần cười, đáy mắt không có một chút nào tâm tình, chỉ là lắc lắc chén rượu, uống một hơi cạn sạch.

"Ca." Lam Vong Cơ đi tới bên cạnh hắn, người chung quanh đều yên tĩnh một chút. Lam Hi Thần thả xuống ly cao cổ, hướng về đệ đệ gật gật đầu, nhìn đệ đệ rõ ràng có chút nôn nóng dáng vẻ, Lam Hi Thần đáy lòng hiểu rõ: "Chú ý một chút, chớ bị thúc phụ tóm lại." Lam Vong Cơ liếc nhìn một chút yến thính cửa lớn, không kịp nói cái gì nữa cũng sắp bộ rời đi.

Lam Hi Thần bất đắc dĩ chà chà vài tiếng, cầm lấy một chén tân tửu, lắc đầu một cái: "Đệ đệ thực sự là không giữ được a..."

Yến lại đột nhiên một trận huyên náo, mấy người giương mắt nhìn lên, đúng như dự đoán, Giang Trừng đến rồi. Ai chẳng biết này Giang gia Lam gia đối lập đã lâu, cho dù là hợp tác vẫn là cái gì, mỗi một lần đều có thể tranh chấp một mất một còn.

Chỉ là này Giang thị tổng giám đốc Giang Trừng trưởng thành quá mức tuấn mỹ, mày liễu hạnh mâu, sắc bén rồi lại không mất thận trọng, thực tại câu đi rồi rất nhiều người trái tim.

Lam tổng đấy lại là cái ôn văn nhĩ nhã thanh Nhã Nam tử, ôn nhu ngữ khí cùng gọn gàng xử sự phương thức cũng là cái mười phần mị lực phát tán khí.

Nên tuyển ai đó? Bất luận Lam thị công nhân vẫn là Giang thị đều rơi vào loại này làm người khổ não cảnh khốn khó.

Cho dù người ở bên cạnh là nói Lam thị lời hay vẫn là Giang thị nói xấu, đều bị Lam Hi Thần không nhìn . Hắn chỉ là duy trì cái tư thế này chờ người kia đi vào, hắn thế lực ngang nhau đối thủ.

Giang Trừng đầy mặt mù mịt đi vào yến hội, hắn hiện tại tức giận đến không được: Chết tiệt Ngụy Vô Tiện, thật vất vả ngoan ngoãn đến vậy thì bị cái kia Lam Vong Cơ cho bắt cóc ! Tuy rằng không biết hẳn là ai quải ai là được rồi...

Giang Trừng cầm lấy một chén rượu, nhấp một miếng tỉnh táo lại: Cái này hợp tác rất trọng yếu, hắn nhất định phải bắt . Còn Lam Hi Thần. . .

Nhận ra được xa xa dường như nhìn chằm chằm con mồi giống như ánh mắt, Giang Trừng không để ý chút nào, thậm chí còn liếc nhìn một chút, trở về cái ánh mắt.

Lam Hi Thần tiếp thu được cái này tràn ngập khiêu khích ý vị ánh mắt, không khỏi bật cười: Quả nhiên a, Giang Trừng rất hung đây.

Yến hội tổ chức giả là vị đức cao vọng trọng quan viên chính phủ, cùng Giang gia Lam gia đều có không ít hợp tác, lúc này nói là cái gì tiệc chúc mừng, đến người đều biết, đây chính là vị đại tiểu thư kia tuyển phu tiệc xong , nếu như định nhưng là trực tiếp liền tuyên bố . Chỉ tiếc a, vị tiểu thư này tố yêu thích tuấn mỹ nam nhân, có thể vào nàng mắt cũng là hai vị kia . Phải biết vị này quan chức dưới tay nhưng là không ít hạng mục, nếu như thật sự coi rể hiền không biết có thể có bao nhiêu lợi ích. Những người khác cũng là cười trên sự đau khổ của người khác nhìn, hận không thể cái kia Giang Trừng cùng Lam Hi Thần đánh tới đến mới Tốt đây!

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now