[ Hi Trừng ] qua đời không ở riêng!

228 9 0
                                    

[ Hi Trừng ] qua đời không ở riêng!

Ta cảm thấy ta vật lý lão sư cùng hóa học lão sư quan hệ rất không đúng! Bọn họ. . . Ân... Nói như thế nào đây? Chính là. . . A. . . . Ai, nói không được!

Ta vật lý lão sư tặc lợi hại, trường học rất sính đến, soái không được không được. Ôn nhu săn sóc lại hiền hoà, nữ sinh thích nhất đi hỏi hắn vấn đề cái gì, ai, đẹp trai người đều là đặc biệt có mị lực.

Nha nha! Vật lý lão sư Họ Lam, trên lớp đến siêu cấp thú vị, mỗi khi đều là mang theo cười, cùng Giang lão sư hoàn toàn khác nhau!

Giang lão sư là chúng ta hóa học lão sư, trưởng thành được kêu là một tuấn a! Trưởng thành siêu có tính chất công kích! Mày liễu hạnh mâu, bao nhiêu thiếu nữ sinh sở cầu không được tướng mạo, sống mũi cao, hé mở môi mỏng, một giây sau: "Đệt!" Phun ngươi cái máu chó đầy đầu.

Giang lão sư trên khóa từ không ai dám làm mờ ám, nếu như bị hắn phát hiện, ngươi liền chuẩn bị kỹ càng đi bên ngoài đứng chổng ngược đi!

Ta thành tích không rất kém, chính là loại kia trên một bước Thiên đường, bước kế tiếp Địa Ngục loại kia, nhưng! Ta phi thường vinh hạnh trở thành Lam lão sư khóa đại biểu! Vỗ tay! !

Lam lão sư cùng Giang lão sư bàn làm việc là mặt đối mặt, này dẫn đến ta mỗi lần đi ôm bài tập đều phải trải qua Giang lão sư áp suất thấp tầm mắt cùng tràn ngập ác ý "Ngươi ngày hôm qua tiểu trắc rất không lý tưởng a" .

Ai, ưu tú người đều là thiên khoa!

Nha nha! Lạc đề ! Là như vậy, ta ngày hôm nay phát hiện bọn họ cực kỳ không đúng!

"Sáng sớm hôm nay là ta sớm đọc a. Các ngươi liền Tùy Tiện xem chút đi." Lam Hi Thần nhấc theo mấy túi bữa sáng tiến vào phòng học. Dưới đáy học sinh líu ra líu ríu hỏi Lam lão sư có phải là muốn đưa cho bọn họ ăn a. Lam lão sư cười nói ——

Chờ một lúc tiểu trắc.

Nha khoát, xảy ra vấn đề lớn.

Lần này không ai dám nói nữa, ta chính là cảm thấy chiêu này sao rất giống có chút quen thuộc. Làm khóa đại biểu, Lam lão sư gọi ta đi tới họa chút trọng điểm. Ta ôm vật Lý Thư liền lên đi tới.

Lam lão sư nắm chính là hai chén sữa đậu nành cùng hai cái bao thịt hai cái món ăn bao, ta liền kỳ quái, Lam lão sư vóc người tốt như vậy hóa ra là bởi vì sáng sớm có thể ăn? Không đúng sao, này nhiều rõ ràng là hai người món ăn a! !

Ta sợ sệt bị Lam lão sư bắt được, ngắm vài lần liền mau mau di mở mắt.

"Há, chờ một lúc hóa học khóa ngươi cùng đại gia nói một chút Giang lão sư ngày hôm nay thân thể không thoải mái, có thể sẽ muộn đến, cũng có thể sẽ không được." Ta tiểu gà mổ thóc thức gật đầu, đột nhiên cứng đờ, chờ chút, ta không phải hóa học khóa đại biểu a! Còn có, tại sao Lam lão sư ngươi biết được rõ ràng như thế?

"Ta xem tình huống sẽ tới xem một chút, nếu như lão sư không có ở có người náo động đến lời nói vật lý tiểu trắc trực tiếp linh phân." Lam lão sư nói vô cùng vô tình mà tàn khốc.

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now