[ Hi Trừng ] bị trà xanh liếm kem chính xác cách làm
Bị lâm có có liếm kem đề tài quay chung quanh, ta không nhịn được bách 卝 hại một hồi.
Giang Trừng
Lam Hi Thần mua này chi mùi vị quả thật không tệ, nhưng Giang Trừng thèm ăn, vẫn cứ muốn Lam Hi Thần lại đi mua một nhánh 卝 cái kia khẩu vị, hiếm thấy thấy Giang Trừng sái tiểu tính khí Lam Hi Thần trong nháy mắt khuất phục .
Giang Trừng giơ kem, đứng dưới tán cây diện chờ Lam Hi Thần, xem trên tay kem vài mắt, quyết định không cho Lam Hi Thần để lại, xuẩn 卝 xuẩn 卝 muốn 卝 động sau khi trước mắt đột nhiên đứng một người.
"Giang Trừng?" Cô gái cười vui tươi, là sẽ làm con trai lập tức nhẹ dạ dáng dấp.
Giang Trừng chớp mắt, khẽ cau mày, hắn xác thực không biết rõ lắm người này là ai, "Ngươi là?"
"Ta là xxx a!" Cô gái loan mặt mày, "Ta trả lại ngươi viết qua thư tình đây!" Giang Trừng nhìn nàng, "A. . ."
Cô gái ánh mắt nhìn về phía Giang Trừng giơ kem, mím môi cười nói: "Bên kia xếp hàng người tốt nhiều, cái này mùi vị ta cũng không kịp mua, ta. . ."
Nữ hài tu đỏ mặt, phấn 卝 nộn mặt mang rõ ràng xinh đẹp, nàng tràn đầy tới gần Giang Trừng, hơi cúi đầu, muốn khinh 卝 xúc cái kia kem.
Tình cảnh như vậy, mỗi cái bàng quan người đều không nhịn được muốn khen một câu trai tài gái sắc.
Giang Trừng không nhúc nhích, thấy cô bé này tự mình nói với mình đến lại dám mơ ước hắn kem, hắn âm thầm dùng thiệt 卝 đỉnh nhọn một hồi quai hàm, nhìn nàng càng tập hợp càng gần, thủ hạ khẽ nhúc nhích, trực tiếp đem toàn bộ kem đỗi đến cô gái trên mặt.
"A!" Cô gái trong nháy mắt lùi về sau, đầy mặt đều là dính kem cùng nước đường, nàng thất kinh nhìn Giang Trừng, trong mắt đều là không thể tin tưởng: "Ngươi!"
"Ngươi vị nào a! Cho gia gia viết qua thư tình nhiều như vậy, dung mạo ngươi lại Bình Bình không có gì lạ, ai có thể nhớ được ngươi?" Giang Trừng cau mày lùi về sau vài bước, nhìn trên đất kem hài cốt: "Ngươi phải nhớ kỹ thanh lý a, đừng cho người khác gây phiền phức." Trong giọng nói ghét bỏ đã không cách nào che giấu .
Giang Trừng nói xong giương mắt liền nhìn thấy Lam Hi Thần giơ hắn tâm tâm niệm niệm kem đứng ở một bên, nữ hài cũng theo nhìn sang, chỉ tiếc chính mình đầy người chật vật, theo bản năng điềm đạm đáng yêu con mắt là sẽ làm người sản sinh thương tiếc.
Lam Hi Thần thở dài, lấy ra một bao khăn tay, còn thuận thế đánh 卝 ra một tấm đến, đưa tay đưa ra ngoài.
Nữ hài cảm kích liếc mắt nhìn hắn, muốn đưa tay nhận, còn không đụng tới liền bị Lam Hi Thần tránh thoát, ánh mắt của hắn còn tràn ngập nghi hoặc: "Chính ngươi không có sao?"
Lam Hi Thần nói đem kem hướng về Giang Trừng trong tay một thả, chính mình nắm qua Giang Trừng vừa động thủ tay, cẩn thận một chút cho hắn sát không cẩn thận tràn ra tới kem.
Giang Trừng tự nhiên bắt đầu ăn mới vừa bắt được tay kem, liếc mắt nhìn nữ hài: "Ngươi làm sao liền cái đối tượng đều không có a?"
". . ." Nữ hài cắn răng, thấy Lam Hi Thần không hề liếc mắt nhìn chính mình một chút, xoay người rời đi.
Lam Hi Thần sát tay, đột nhiên mở miệng: "Cho ngươi viết qua thư tình nhiều như vậy, ngươi còn nhớ kỹ ai ?"
Giang Trừng một nghẹn, đối diện trên Lam Hi Thần con mắt: "Ta chỉ nhớ rõ ngươi."
Lam Hi Thần
Giang Trừng đối với Lam Hi Thần tuyển kem khẩu vị kỹ thuật vô cùng nghi vấn, đồng thời quyết định chính mình tự mình đi mua.
Lam Hi Thần bất đắc dĩ cầm bị kiểm 卝 tra ghét bỏ kem, đứng tại chỗ chờ Giang Trừng trở về.
"Lam học trưởng?" Đột nhiên có cái cô gái ở phía sau hắn lên tiếng.
Lam Hi Thần xoay người, nhìn cái này cười ôn nhu ngoan 卝 xảo nữ hài, "Là ngươi a."
"Nguyên lai lam học trưởng còn nhớ ta!" Nữ hài nhìn qua rất cao hứng, liền bên mặt đều là phảng phất luyến ái nhạt phấn.
Lam Hi Thần cười cợt, "Đẹp đẽ cô gái đều là khiến người ta khắc sâu ấn tượng."
Nữ hài cười đến càng thêm ngọt , "Lam học trưởng đều là như thế ôn nhu a! Nha, học trưởng, ngươi kem muốn hóa !" Cô gái nói đột nhiên để sát vào, giống như là muốn đem hóa đi lưu 卝 ra kem liếm đi.
Lam Hi Thần bị nữ hài như thế đột nhiên cử động sợ hết hồn, nhanh chóng lùi về phía sau vài bước, dư quang liếc về một bên lạp 卝 thùng rác, không nói hai lời liền đem toàn bộ kem ném vào.
Cô gái đứng thẳng, vô tội nói: "Học trưởng, ngươi làm gì nha, Tốt lãng phí."
Lam Hi Thần tự nhiên thu tay về, khẽ cười nói: "Cái này mùi vị ta người yêu khó mà nói ăn, ta kiến nghị ngươi đi mua cá biệt, bằng không chờ hắn trở về ta để hắn cho ngươi tiến cử lên?"
Nữ hài đem tóc vãn đến nhĩ sau: "Ăn không ngon a? Ta đều không thường đây, vạn nhất ta rất yêu thích đây?"
"Ngươi yêu thích quan chúng ta đánh rắm?" Giang Trừng đứng cô gái phía sau, ngữ khí lạnh lùng.
"A Trừng, " Lam Hi Thần loan mặt mày, "Vừa cái kia ta ném a."
Giang Trừng vòng qua nàng, đi tới Lam Hi Thần bên người, không thừa bao nhiêu ánh mắt: "Cái này kem thật là đắt a, sau đó ta mua không nổi cũng phải ở trên đường ăn người khác."
Nữ hài bị Giang Trừng như thế nói móc, sắc mặt trong nháy mắt liền không dễ nhìn , nàng nhìn về phía Lam Hi Thần, ngữ khí mang theo làm nũng: "Học trưởng, ta. . ."
Lời nói còn chưa nói, liền thấy Giang Trừng đem kem đỗi đến Lam Hi Thần miệng trên môi, ác liệt nói: "Ăn!"
Lam Hi Thần cười cợt, theo Giang Trừng ý ngoan 卝 xảo há mồm bắt đầu ăn kem .
Giang Trừng đè lên hạnh mâu, đi tới cô gái trước mặt, vi ngẩng đầu, không che giấu được miệt thị: "Phiền phức ngươi sau đó con mắt trợn to điểm, nhìn rõ ràng đây là người nào nam nhân."
Nữ hài bị Giang Trừng ác ý tràn đầy khí thế ép nói không ra lời, chỉ được căm giận xoay người rời đi.
Lam Hi Thần chậm rãi đi tới Giang Trừng bên người, ngữ khí mang theo tán thưởng: "Oa nha, A Trừng Tốt 卝 bổng."
Giang Trừng lườm hắn một cái, "Bồi ta kem!"
Ta quyết định dùng tiểu đoản văn đến luyện một chút ta hành văn, dù sao ta còn chỉ là cái tiểu cay kê. . .
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...