[ Hi Trừng ] động lòng
Không có thịt abo AA phối
Ta chỉ là muốn viết một hai người vẫn lẫn nhau yêu thích cố sự.
1.
"Lam Hi Thần, ngươi nói đi." Giang Trừng ngồi ở trước bàn ăn, phi thường bình tĩnh nhìn cái này mới vừa mới vừa vào cửa thoát hài nam nhân, liền khóe miệng nhất quán trào phúng độ cong đều không có gì thay đổi.
Lam Hi Thần một cái tay đỡ cửa, kính mắt bởi vì vừa cúi đầu có chút hơi trượt, ngẩng đầu lên thời điểm từ kính mắt phía trên lộ ra nghi hoặc ánh mắt có chút vô tội.
"Ta đều nhìn thấy , cái kia omega rất thơm đi." Lam Hi Thần là cái A, còn là một ôn nhu đẹp trai lại săn sóc nam nhân, hấp dẫn BEta đều thừa sức huống hồ là cái vốn là mê người O.
2.
Chỉ tiếc a, hắn bầu bạn là Giang Trừng, tuy nói tuấn mỹ nhưng tính khí không được, trào phúng ác miệng năng lực càng là đột phá ao giới hạn, người như vậy, không cần nhìn đều biết là cái A.
Không sai, bọn họ là đối với song A bầu bạn, như vậy một đôi ở thế giới này chính là đối với đồng tính bầu bạn. Mà giữa bọn họ khó khăn đại khái chính là quá có mị lực , ai cũng không muốn như thế ưu tú hai cái A tự mình tiêu hóa, càng khỏi nói Lam Hi Thần là vị bác sĩ, mà Giang Trừng là cái quản lí chi nhánh .
3.
Cứu sống, nụ cười ôn nhu cùng tỉ mỉ che chở đều là bệnh nhân hoặc là thân nhân bệnh nhân rơi vào Lam Hi Thần này cái hố to vật rơi tự do. Nhân cơ hội tới gần đó là chuyện thường xảy ra, coi như biết hắn có đối tượng thì đã có sao, là cái A ai, nào có O ngọt!
Giang Trừng hôm nay hiếm thấy rảnh rỗi, đối với đã muốn nửa tháng chưa từng thấy đối tượng hắn cũng không nhịn được mau chân đến xem.
Chỉ là hắn nhìn thấy Tốt một đôi bích nhân thì thầm, Giang Trừng kỳ thực nói thực sự, không có cảm giác gì, chính là nhìn thấy mà thôi, thậm chí ngay cả vẻ mặt cũng không thay đổi liền xoay người rời đi .
Nên nói như thế nào đây, đại khái là trong lòng vẫn lơ lửng đồ vật rốt cục rơi xuống mà cảm giác, từ lúc Lam Hi Thần nói với hắn tên của ta bên trong đều có ngươi thời điểm coi như động lòng đến nai con đều muốn đâm chết , cũng sẽ ở dưới lòng đất tàng một câu: Sẽ không quá dài cửu.
Dù sao cũng là cái A, huống chi bọn họ cũng sắp bảy năm , cảnh tượng như vậy thật giống chẳng có gì lạ.
Lam Hi Thần quá thích hợp bị yêu , bị tất cả mọi người yêu đều là cái bình thường sự, Giang Trừng ở lái xe trên đường về nhà nhìn đèn xanh đèn đỏ nghĩ như vậy , bị mặt sau xe theo : đè kèn đồng giục thì cũng chỉ là hờ hững chờ người vượt qua.
Cùng với bị người chật vật mắt lạnh chờ đợi, không bằng chính mình vô tình cắt đứt đường lui. Giang Trừng vẫn thừa hành như vậy tín điều, hắn chán ghét bị động, hết thảy hắn mới sẽ ở Lam Hi Thần vừa về tới gia liền lựa chọn lấy như vậy trực diện xé ra phương thức đến cùng Lam Hi Thần đối lập.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...