[ Hi Trừng ] phao phù

806 14 0
                                    

[ Hi Trừng ] phao phù

Cái kia nhai mới mở một nhà tiệm cà phê, đúng, chính là cái kia nhai!

Tiệm này phong cách thiết kế vô cùng giản lược, chính là do lam bạch hai loại màu sắc tạo thành, bất kể là điểm tâm ngọt vẫn là ẩm phẩm đều rất được lòng người đây.

Tối chủ yếu nhất chính là, điếm trưởng quá tuấn tú !

Ôn nhu khóe miệng ý cười, vì ngươi điểm đan thì chỉ thật lòng chú ý ngươi, trong đôi mắt tràn đầy đều là ngươi, mang theo kính mắt thì trong nháy mắt biến thành phúc hắc nam tương phản, đều khiến lòng người động không ngừng a!

Tiệm này bên trong ngoại trừ điếm trưởng cũng chỉ có hai cái nhân viên cửa hàng, thật giống đều là điếm trưởng trong nhà đứa nhỏ, mỗi người hình dạng tuấn tú.

Chỉ là, tiệm này đặc điểm lớn nhất chính là, nó mở cửa thời gian hoàn toàn xem điếm trưởng tâm tình. Ngày hôm nay ngủ đã muộn liền không đến , bắt đầu từ ngày mai đến sớm buổi trưa muốn ngủ trưa cũng không đến , ngày kia ngủ đến sớm lên lại lên đã muộn cái kia càng sẽ không đến rồi...

Vì lẽ đó mỗi cái khách hàng một ngày đều muốn tới đến mấy lần, chính là nhìn này điếm mở cửa không. Coi như khoảng cách xa cũng phải đến coi trộm một chút, nói không chắc liền số may đây!

"Giang tổng, bữa tiệc này là Ôn thị tập đoàn liên hợp cử hành." Thư ký chăm chú ôm bản ghi chép, lời nói cũng không dám lớn tiếng nói. Phía trước người đàn ông kia tính khí quá không tốt ...

Giang thị tổng giám đốc tướng mạo tuấn mỹ, gia đại nghiệp đại nhưng vẫn độc thân nguyên nhân chính là người đàn ông này tính khí quá to lớn ! Thỉnh thoảng súy ngươi một mặt chỉ, mở ra sẽ đem người đuổi ra ngoài cũng không phải một lần hai lần , chớ nói chi là hắn đối với mình cháu ruột mỗi ngày khẩu ra ác nói, cái gì ta nhất định phải đánh gãy ngươi chân! Nghe xong cũng làm người ta tránh lui ba thước.

Thư ký âm thầm thở dài: Chúng ta tổng giám đốc như vậy ưu tú, là cái độc thân cũng không ai dám nhạ. . .

"Không đi!"

Thư ký sợ đến một giật mình, vội vàng cẩn thận dò hỏi: "Giang tổng, đây là Ôn thị chuyên môn mời ngài. . ."

"Còn không phải cái phá ra mắt! Ta còn muốn đi ra mắt? ! Đi vậy không đi Ôn thị, bọn họ hình xăm ta nhìn liền chán ghét!" Tuấn mỹ nam tử trừng lớn hạnh mâu, mày liễu xoay ngang, hung ác khí chất tự nhiên mà sinh ra, lúc đó cũng làm người ta không lời nào để nói.

Giang Trừng liên tục công tác hơn một tháng, cháu hắn mỗi ngày hô cậu đi đâu , có phải là phải có mợ , ngẫm lại liền thiệt là phiền. Nhưng lại không buông tha, Giang Trừng liền muốn trước tiên điên rồi!

"Cậu! Bằng hữu ta ở một nhà tiệm cà phê làm công, chúng ta đi xem một chút đi!" Kim Lăng làm một vị con nhà giàu (? ) đối với làm công chuyện này có vẻ rất có hứng thú.

Giang Trừng lái xe, xem thường ngoắc ngoắc khóe miệng, giẫm dưới chân ga: "Làm công? Ngươi đừng nghĩ, chuyện của chính mình đều giải quyết không tốt còn làm công?"

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now