[ Hi Trừng ] là như vậy, ta đối tượng hắn mang thai !

261 14 1
                                    

[ Hi Trừng ] là như vậy, ta đối tượng hắn mang thai ! (xong)

"Cho mời vị kế tiếp: Lam Hi Thần, tiến vào phòng."

Ngoài cửa hết thảy bệnh nhân cùng các y tá tầm mắt đều tụ tập ở một vị thân mang bác sĩ chuyên môn tiêu phối - bạch đại quái trên thân nam nhân. Vị tiên sinh này một tay nâng lên kính mắt của chính mình, thấu kính che khuất nam nhân hẹp dài lại sâu thúy con mắt, nhưng không giấu được hắn độc nhất ôn văn nhĩ nhã khí chất.

Hắn ở tầm mắt mọi người dưới, chậm rãi đi vào phòng. Ngồi xuống, đối diện nữ bác sĩ năm gần bốn mươi, nhìn đối diện bị toàn bệnh viện dự là thứ nhất nam thần toán nam tử ôm ấp nhất là hữu hảo mà bát quái nụ cười: "Lam bác sĩ, có vấn đề gì không?"

Lam Hi Thần vẻ mặt hiếm thấy nghiêm túc, trong giọng nói tràn ngập chăm chú, làm cho đối diện bác sĩ cũng không nhịn được về phía trước khuynh khuynh thân thể, hy vọng có thể nghe được càng rõ ràng chút.

"Là như vậy, ta hoài nghi ta đối tượng mang thai ."

Nữ bác sĩ mạnh mẽ hít vào một ngụm khí lạnh, đúng như dự đoán! Nơi này nhưng là phụ sản khoa a! ! Xong, bên ngoài tiểu cô nương đều muốn thất tình !

"Khụ, là như vậy, nói như ngươi vậy ta không có cách nào phán đoán, muốn không hôm nào ngươi đem nàng mang đến?" Nữ bác sĩ cẩn thận hỏi.

"Hắn tính khí không được, ta cũng chỉ là hoài nghi, cho nên muốn đến hỏi trước một chút ngài." Lam Hi Thần hơi nhíu lông mày, phảng phất toàn thân tâm đều ở vì là thê tử của chính mình mà lo lắng , này lệnh nữ bác sĩ rất là tán thưởng. Nữ bác sĩ không khỏi càng nhiệt tình một ít: "Vậy ngươi nói một chút có cái gì bệnh trạng, ta đến phân tích một chút." Lam Hi Thần chậm rãi gật đầu.

Ngày hôm trước

"Lam Hi Thần! Ngươi nếu ta nói mấy lần, cái này quần áo là muốn tay tẩy!" Giang Trừng đứng máy giặt bên, một cái tay nhấc theo một cái áo sơmi, hạnh mâu trừng trừng, thẳng tắp nhìn cái kia nhàn nhã ngồi ở trên ghế salông nam nhân.

Lam Hi Thần bị Giang Trừng một cổ họng dọa cái giật mình, tiếp được sắp rơi xuống đất điện thoại di động sau mau mau quay đầu lại xem: "Ta là sợ ngươi luy."

Giang Trừng càng khí : "Ta luy? Ngươi sẽ không tẩy sao? Y phục này bao nhiêu tiền a! Ngươi tiền lương liền như thế dùng linh tinh! Sau đó hài tử đến rồi, ngươi đều không tiền cho hắn mua đồ!"

Lam Hi Thần cứng đờ, bịa đặt ngốc mao trong nháy mắt đứng lên, tiếp thu được trọng điểm sau lập tức truyền quay lại đại não: Hài tử. . . ?

Nhìn thấy Lam Hi Thần hiếm thấy dại ra dáng dấp, Giang Trừng cũng không được biện pháp, đem áo sơmi phóng tới bồn bên trong, lời nói cũng không muốn cùng hắn nói, liền trực tiếp đi tới trù phòng.

Lam Hi Thần mau mau đi theo Giang Trừng phía sau, trốn ở cửa phòng bếp, cũng không đi vào, liền như vậy lộ ra hai con mắt, lén lút nhìn Giang Trừng. Giang Trừng ở món ăn bản trên thịch thịch thịch chặt thịt, đánh bốc lửa, phiên xào chốc lát bắt đầu thả đồ gia vị. Muối, vị tinh, nước tương, thố. . . Lam Hi Thần không nghĩ tới chính là, Giang Trừng dĩ nhiên đem thố bình nhanh một phần tư đều ngã xuống, trong nháy mắt, toàn bộ trù phòng đều là chua xót mùi vị...

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now