[ Hi Trừng ] ca ca ta bị hồ ly tinh cướp đi !
Tư thiết Lam Vong Cơ nhỏ tuổi
Ngày hôm nay lớp học được hoan nghênh nhất nam sinh Lam Vong Cơ một mặt không vui ngồi tại chỗ, cũng không cùng người nói chuyện, chu vi đồng học hỏi cũng không để ý tới người. Ở mọi người đẩy nâng dưới, giỏi nhất cùng Lam Vong Cơ nói chuyện Ngụy Vô Tiện ngồi ở hắn đối diện, biểu thị đồng ý lắng nghe một hồi Lam Vong Cơ đồng học tâm sự.
"Ngươi là nói, ca ca ngươi mang về ngươi chị dâu, hơn nữa nhà các ngươi đều rất yêu thích hắn, trừ ngươi ra?" Ngụy Vô Tiện nhăn lại mặt, loại này gia đình vấn đề nhưng là tiểu học lớp bốn phi thường khó có thể giải quyết a. Bất tri bất giác vi ở chu vi các bạn học cũng đều rơi vào loại này mê man.
"Ca ca ngươi rất yêu thích hắn sao?" Lam Vong Cơ chần chờ chốc lát, tuy rằng rất không muốn thừa nhận, thế nhưng sự thực thật giống chính là như vậy.
"Ngươi bằng không trở lại quan sát một chút? Nếu như ngươi có thể phát hiện cái gì ngươi ca không thích hắn hoặc là hắn rất làm người ta ghét địa phương, nói không chắc ngươi là có thể cùng ba ba mụ mụ của ngươi nói, sau đó đem hắn đánh đuổi!" Mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng, mỗi người đều vì Lam Vong Cơ tương lai sinh hoạt mà hao tổn tâm trí trong, cuối cùng cái phương pháp này bọn họ cảm thấy phi thường có thể được.
Ngụy Vô Tiện xoa cằm, lời thề son sắt nói: "Người, nhất định sẽ có phát hiện!"
Lam Vong Cơ trong lòng vững vàng nhớ kỹ các bằng hữu cho hắn kiến nghị, ngoan ngoãn ngồi lên rồi ca ca xe. Cái phương pháp này vừa vặn vừa lúc đó sử dụng, gần nhất ba ba mẹ đi ra ngoài du lịch, hắn liền ở tại ca ca chị dâu trong nhà, sấn hiện tại nắm lấy cái kia hồ ly tinh đuôi! Lam Vong Cơ nắm chặt quả đấm nhỏ, ngẩng đầu hướng về phía ca ca cười ngọt ngào cười.
Vừa đến gia liền nhìn thấy người kia ôm cẩu ngồi ở trên ghế salông, Lam Vong Cơ lén lút liếc mắt một cái, hắn không thích cẩu, xem cái kia cẩu liền một bộ ngây ngốc dáng vẻ!
"Vãn Ngâm, đêm nay ăn cái gì nhỉ?"
Lam Vong Cơ chỉ tiếc mài sắt không nên kim nhìn hắn tối thân ái ca ca liền như vậy hướng về trên ghế salông đi ôm cái kia hồ ly tinh, đệ đệ ngươi ta đều còn không dép đây, ngươi cũng mặc kệ một hồi!
Đúng là Giang Trừng ngồi dậy, đẩy ra Lam Hi Thần mặt liếc mắt nhìn huyền quan Lam Vong Cơ: "Vong Cơ đến rồi?" Nhìn Lam Vong Cơ đứng ở nơi đó cũng không nói lời nào, đứng dậy tìm đôi giày cho hắn, Mạt Lỵ cũng đi theo phía sau hắn.
Lam Vong Cơ buông xuống con ngươi nhìn ngồi xổm ở trước mặt hắn Mạt Lỵ: Hồ ly cẩu! Mạt Lỵ ngoẹo cổ nhìn tiểu chủ nhân, đáy lòng hào không biết chuyện mình đã bị thay đổi một loại vật chủng.
Lam Vong Cơ bình tĩnh thả xuống túi sách, xem trước một chút ca ca có phải là thật hay không yêu thích, vạn nhất chỉ là bị hồ ly tinh mê mắt đây! Như vậy quyết định, Lam Vong Cơ nắm ra bản thân sách nhỏ giấu ở sách bài tập phía dưới, ký ở phía trên ngày mai còn có thể nghe bằng hữu phân tích.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...