[ Hi Trừng ] không không không, cái này tú cầu ta không tiếp! (xong)
Hôm nay, Vân Mộng nam nữ già trẻ đều hưng phấn hội tụ một chỗ, Vân Mộng ưa nhìn nhất cô nương muốn quăng tú cầu tuyển vị hôn phu !
Này đẹp nhất cô nương không phải là nói một chút, đó là Vân Mộng Giang thị Giang tông chủ gặp mặt một lần sau chính mồm thừa nhận.
Cô nương kia mày liễu hạnh mâu, một tấm hạt dưa trên khuôn mặt nhỏ nhắn vểnh cao tiểu tị càng là đồ tăng vài sợi mềm mại, nhưng lại là lẫm lẫm liệt liệt trực lai trực vãng tính tình, bên ngoài mọi người nói cảm giác cô nương này không nói ra được có chút giống Giang tông chủ, lén lút nói lén lút nói a!
Vân Mộng người từ trước đến giờ phóng khoáng, này quăng tú cầu tuyển vị hôn phu tự nhiên là này Vân Mộng đệ nhất đại sự , này không nói tham gia trò vui, liền gần nhất cửa hàng đều sẽ chuẩn bị chiết!
Có thể cô nương này nghĩ như chính mình tông chủ giống như vậy, có Tốt võ nghệ có thể diệt trừ tai họa, cái nào đồng ý liền như thế thành thân ?
Cô nương này hắn cha cũng là tận tình khuyên nhủ: "Ngươi nói một chút, ngươi nếu như đi ra ngoài trừng ác dương dễ dàng, cha làm sao bây giờ? Ngươi liền quăng cái cầu, tuyển cái ngươi để ý tuấn tú nam tử không được sao? Nếu như chọn cái hảo công phu, quá mức các ngươi cùng đi ra ngoài, cha cũng coi như yên lòng!"
Giờ lành vừa đến, coi như cô nương này lại không muốn cũng được với đi, nghe xong nàng cha, trong lòng cũng có chút tiểu cửu cửu, lại nói nơi này lợi hại nhất có thể không phải là Giang tông chủ sao? ! Nếu là thật có thể gả cho Giang tông chủ, cũng không uổng công này một lần!
Cô nương híp mắt, không được hướng về lít nha lít nhít đám người nhìn, chuyện như vậy, Giang tông chủ tất nhiên sẽ bị người trong phủ giựt giây tập hợp tham gia trò vui!
Giang Trừng chính đau đầu lắm, cái kia người nhà họ Lam hôm nay đến Vân Mộng nói cái gì thảo luận Tiên môn tiểu gia tương lai phát triển, này chính các ngươi làm không được sao? !
Một mực vẫn là cái kia Lam Hi Thần tự mình đến, này Lam Hi Thần cũng không như hắn thúc phụ cũng không giống đệ đệ hắn, Lam Khải Nhân mà, gật đầu bán cái ngoan quá mức, này Lam Vong Cơ cũng quá mức đánh bán tràng, ngược lại cái kia Ngụy Vô Tiện như hình với bóng, sớm muộn lôi đi!
Này Lam Hi Thần ôn ôn hòa cùng, hung không được lại chửi không được, thỉnh thoảng lộ ra cái Tuyết Liên giống như thanh Nhã An tĩnh vẻ mặt, hắn liền lời nói đều không nói ra được! Thực sự là ấm ức!
Hắn cùng này Lam Hi Thần tính tình bất hòa, hắn này hung ác xa tên ở bên ngoài, cũng không biết ai mỗi ngày nhiều như vậy sự tìm Giang gia!
Được rồi, người đến vẫn phải là hảo hảo nghênh tiếp.
Lam Hi Thần phía sau theo cái kia Lam Tư Truy Lam Cảnh Nghi mấy cái Tiểu Lam người, nha không phải, Lam gia tiểu bối. Này Lam Tư Truy vẫn còn có chút ngoan ngoãn, này Lam Cảnh Nghi đến cùng có phải là Lam gia tiểu tử a, cũng không biết là bởi vì trước đó vài ngày cùng Kim Lăng quan hệ trở nên như vậy tốt nguyên nhân gì, bọn tiểu bối này dĩ nhiên không mấy cái sợ hắn , vẫn là Ngụy Vô Tiện nói cái gì chuyện ma quỷ? !
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...