[ ấm Trừng ] tả
Tư thiết
"Lam Hi Thần, ngươi muốn kết hôn hình dáng gì cô gái a?" Lam Hi Thần yên tĩnh suy tư một lúc, nghiêng đầu đi nhìn ngồi ở một bên Giang Trừng: "Ngươi muốn kết hôn ra sao ?" "Ta muốn kết hôn. . . ," Giang Trừng thuận miệng liền cần hồi đáp, đột nhiên một kích linh, "Không phải, đây là ta hỏi vấn đề của ngươi a." Lam nghĩ thần bật cười. Kỳ thực Lam Hi Thần lúc trước tuyệt đối không nghĩ tới hắn có thể cùng vị này như thế tâm bình khí
Cùng tán gẫu, cho tới loại này thiếu niên tâm sự trên, dù sao vị này Giang thiếu gia nhưng là xem đệ đệ hắn không hợp mắt vô cùng, có thể quay về hầu như mặt giống nhau như đúc không trắng dã mắt đã là đội lên ngày.
Săn bắn trong đột nhiên nói Giang Trừng không gặp , vừa bắt đầu là không ai tin tưởng, ở loại này các thiếu niên làm náo động cơ hội, hắn tuy không có là người thứ nhất nhưng tuyệt không sẽ là như vậy khiến người ta lo lắng nhân vật. Năm lâu một chút Lam Hi Thần cấp tốc gọi đại gia đi tìm, cũng gọi là người đi báo cho các trưởng bối, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trong lúc đó đột nhiên trở nên không khí ngột ngạt hắn cũng không kịp nhớ đi giải quyết . Khi hắn một bước một hố một mình đi ở trên núi thời điểm, trong lòng cũng không tránh khỏi hoài nghi Giang Trừng hẳn là sẽ không chạy đến nơi đây đến đây đi? Cho nên khi hắn nhìn thấy trước mặt hai cái phương hướng bất nhất đường thời điểm, Lam Hi Thần cảm giác mình nên hai cái đều không chọn ngựa trên quay đầu trở lại tìm người mới phải thật sự. "Hô." Lam Hi Thần chần chờ chốc lát, thở ra một hơi, thon dài tay chỉ hướng về khoảng chừng : trái phải hai con đường chỉ trỏ. Được thôi, bên trái. Giang Trừng, nếu như thực sự là ta tìm tới ngươi, ngươi có thể nợ ta một cái mạng a. Lam Hi Thần trắng nõn góc áo đã bị trên sơn đạo bùn đất nhiễm, lộ ra ám hoàng dấu vết, Lam Hi Thần không có cúi đầu, hắn ngẩng đầu nhìn. Trời sắp tối .
Lam Hi Thần nhìn có chút uốn lượn thân cây, còn chưa kịp muốn cái gì, chỉ là cảm giác có gì đó không đúng, theo bản năng lùi về sau một bước, hàn quang lóe lên, bị bùn đất nhuộm dần vẩn đục góc áo liền như vậy bị kiếm lột bỏ một đoạn. Lam Hi Thần thì bị chân sau không bị chú ý tới bất ngờ nổi lên cành cây bán một giao, chu vi lá rụng bị rộng lớn ống tay áo ra phong mang theo, phiêu đến bay lả tả, chặt chẽ vững vàng quăng ngã một cái mông đôn. "Ha ha ha ha, Lam đại công tử hiếm thấy về trạng a." Lam Hi Thần giơ lên mặt, không khỏi chinh lăng nháy mắt, từ lạc Diệp Lạc dưới khoảng cách trong nhìn thấy, cái kia cái tất cả mọi người đang tìm kiếm thiếu niên ngồi dưới đất, cười đến thoải mái, cười đến mãn tung. Lam Hi Thần giơ tay lên, đứng lên vỗ vỗ trên người mình, nhìn thiếu năm: "Giang Trừng." "Là ta." Thiếu niên ngẩng mặt lên, không chút nào chính mình trêu đến một sự kiện đại sự hổ thẹn, trái lại bừa bãi cùng nhìn hắn Lam Hi Thần gạt gạt lông mày, "Ngươi làm sao tìm được đến ta ?" Lam Hi Thần không hề trả lời, hạ thấp mâu nhìn một chút Giang Trừng, lúc này mới phát hiện Giang Trừng vấn đề, hắn hơi nhíu mày: "Ngươi chân bị thương ?" Giang Trừng cũng theo Lam Hi Thần tầm mắt nhìn mình đã bị máu nhuộm đỏ bạch khố, "Không thấy được?" Lam Hi Thần mễ mễ mắt, nở nụ cười: "Ngươi nói chuyện có thể không như thế nhằm vào mang đâm sao?" Giang Trừng nghe nói như thế, thản nhiên trợn to hai mắt, tuy rằng chỉ có một thuấn, "Không thể." Lam Hi Thần khom lưng nâng dậy Giang Trừng, Giang Trừng cũng mượn lực đứng lên, một tay đỡ thân chếch thụ, một tay dùng Tam Độc chống đỡ lấy chính mình. Lam Hi Thần lùi về sau một bước, trên dưới nhìn một chút Giang Trừng, thán ra một hơi, bối qua thân đi, hơi tồn dưới: "Tới." Nếu không là đem đạn tín hiệu không cẩn thận mất đi , hắn thật muốn đưa cái này người liền như vậy bỏ ở nơi này. Giang Trừng ở phía sau hắn chậm chạp không có động tĩnh, cũng không có âm thanh, Lam Hi Thần nghi hoặc, vừa định quay đầu lại liền cảm giác có một tầng vật đột nhiên càng đến trên người hắn, chuẩn bị không kịp, một người thiếu niên thể trọng cũng không thể coi là khinh, lần này suýt chút nữa để Lam Hi Thần liền với Giang Trừng một khối ngã xuống đất. Gặp phải lần này thiếu niên còn tràn đầy hoài nghi: "Này, ngươi thật sự hành sao? " Lam Hi Thần cảm giác mình thật sự muốn đem người bỏ lại đến rồi, trong lòng âm thầm an ủi chính mình một hồi, dùng sức đem Giang Trừng bối được, để Giang Trừng ôm cổ của hắn, Giang Trừng cũng rất tự giác đem hắn nguyệt bắt được trong tay, Lam Hi Thần lúc này mới nỗ lực nỗ lực Cường Cường mang người đi tới con đường quay về. "Ngươi làm sao bị thương ?" Lam Hi Thần nghe trên lưng người tiến đến bên tai hô hấp, có chút không dễ chịu, tuy rằng đều là cùng trường, nhưng vẫn cảm thấy là lạ. "Không nói cho ngươi." Giang Trừng âm thanh từ bên mặt truyền đến, nhẹ nhàng hô hấp cùng dứt tiếng âm cuối đều sẽ chảy vào Lam Hi Thần lỗ tai, ấm áp khí tức cũng làm cho Lam Hi Thần lỗ tai trải qua không ít va chạm, chỉ có thể vui mừng thiên sắc tối tăm, mới có thể yểm yểm này tai hồng.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...