[ Hi Trừng ] ta tài bắn cung siêu cấp được! !

153 5 0
                                    

[ Hi Trừng ] ta tài bắn cung siêu cấp được! ! (xong)

Không ai nhìn thấy, Giang Trừng trên bả vai ngồi cái to bằng ngón cái người. Trắng nõn ngăn ngắn tiểu cánh, sóng vai màu vàng tóc ngắn, trên lưng cõng lấy mê ngươi cung tên cùng trên eo mang theo tiểu tiễn đều đang nói rõ nàng là ai.

Thịt đô đô khuôn mặt nhỏ bị hầu như không nhìn thấy ngón tay tay nhỏ chất lên thành đống, nàng sâu sắc thở dài, vỗ vỗ Giang Trừng mặt, tháng này công trạng chỉ có thể dựa vào người này ! Là một người tốt nhất vật cưỡi, Cupid ký hy vọng vào cái này nói chuyện ngay thẳng hành vi ngay thẳng sắt thép trực nam, Cupid đã từ bỏ hắn, dù sao người như vậy vẫn là chú độc thân đi!

Nàng bài bài đầu ngón tay, một hai cái ba cái, đã liên tục ba người bị hắn tiễn xạ oai dẫn đến ái tình thất bại, đây chính là cái cuối cùng , không phải vậy nàng liền muốn bị Thiên đường nổi danh , cái thứ nhất bị xoá tên còn không công trạng Cupid! Không!

Trong mắt nàng dấy lên chiến đấu đấu chí, đứng lên tới bắt Giang Trừng bên mặt tóc rối, đang muốn chí khí hào hùng nói ——

"Ai nha!"

Đứng người không biết đụng vào cái gì, Cupid suýt chút nữa té xuống, cũng còn tốt đúng lúc vẫy vẫy chính mình tiểu cánh, miễn cưỡng duy trì cân bằng."Làm gì nha!" Cupid đem rơi xuống ở mặt trước tóc một cái tuốt đi tới, phẫn nộ ngẩng đầu —

Nam chủ nhân công! ! Lam Hi Thần, tính cách ôn hòa, trên mặt đều là nắm giữ ôn hoà nụ cười, thanh nhã khí chất để hắn ở ánh mắt của mọi người đều toả ra đặc biệt mị lực. Đúng! Chính là hắn! Để ngừa lại xạ thiên, trước tiên cho hắn đến một mũi tên!

Cupid lập tức rút ra tiễn, một cái liên lụy cung tên, thừa dịp vật cưỡi chính đang nói chuyện cùng hắn, thời cơ không thể mất thời cơ không đến nữa, Cupid buông tay ra, "Xèo", mũi tên này hết sức chính xác tiến vào Lam Hi Thần trong trán.

Lam Hi Thần đột nhiên dừng một chút, theo bản năng sờ sờ trán của chính mình."Học trưởng? Sao rồi?" Giang Trừng vẫn là lòng tốt hỏi một hồi. "Há, không có chuyện gì." Lam Hi Thần cười cười, thả tay xuống.

Hoắc! Nhìn ta phát hiện cái gì! Cupid hưng phấn phát hiện bị Lam Hi Thần tay ngăn trở mặt sau, chính là vai nữ chính! ! Cô gái kia là hoa khôi của trường đây, lại thích Lam Hi Thần, khí chất thanh nhã, tướng mạo luôn vui vẻ, rất xứng đôi! ! Chỉ có điều cái góc độ này có chút xảo quyệt a...

Tính toán một chút , thử xem, không phải vậy lần sau cũng không biết lúc nào mới có thể tìm được nàng !

Cupid nghiêng người sang, vì chính xác nhắm vào, thừa dịp hai người tán gẫu không nhúc nhích, Cupid đem cung tên tựa ở Giang Trừng trên mặt, tài bắn cung không tốt lắm, như vậy có thể đúng giờ!

Nhân sinh chính là như vậy, buồn vui liền trong nháy mắt. Không biết là cái gì từ phía sau mạnh mẽ va chạm Giang Trừng, Giang Trừng đứng vững không kịp, thân thể nghiêng về phía trước, Cupid tiễn còn không bắn ra đi cũng đã đâm vào Giang Trừng gò má bên trong, trong nháy mắt, liền bị hút vào đi tới...

Cupid: Hả? Phát sinh cái gì? Ta tiễn đây, vừa vẫn còn ở nơi này lớn như vậy tiễn đây? Cupid nghiêng đầu đi, đột nhiên gỡ bỏ khóe miệng, lộ ra một không tình cảm chút nào mỉm cười: ?

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now