[ Hi Trừng ] thiếu niên có một vị Tâm Nghi người (một)
Song hướng về thầm mến từ nghe học bắt đầu chuyển thị giác Hi Trừng
Tưởng tượng viết, đừng với so với.
Nhìn thấy Ngụy Vô Tiện bị lên cơn giận dữ Lam Khải Nhân trực tiếp chạy đi Tàng Thư Các thì, Giang Trừng trong lòng lo lắng nhưng chỉ có thể mím chặt vành môi, không dám lại tưới dầu lên lửa.
Nhìn Lam Vong Cơ tấm kia khó chơi mặt, Giang Trừng càng là ở đáy lòng mắng Ngụy Vô Tiện, biết rõ ràng này Lam gia đều là người nào, một mực yêu thích đi trêu chọc Lam Vong Cơ, lần này chết cũng không biết chết ở đâu!
Coi như hiện tại hận không thể cho Ngụy Vô Tiện hai quyền, Giang Trừng vẫn phải là trước tiên xệ mặt xuống diện ngăn cản Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần hơi sững sờ, tuy nói nghe học nhân tài đến không bao lâu, nhưng Giang gia hai vị tiểu thiếu gia tính khí cũng coi như là cùng Lam Vong Cơ như thế khiến người ta đã gặp qua là không quên được .
Nhìn thấy Giang Trừng ngăn cản chính mình, Lam Hi Thần kiên trì chờ đợi Giang Trừng mở miệng.
Giang Trừng ở đáy lòng đem Ngụy Vô Tiện roi thi chừng mười thứ mới tiểu lùi một bước, hơi có chút lúng túng, chắp tay: "Trạch Vu Quân, ta biết Ngụy Vô Tiện phạm lỗi lầm, nhưng lấy tính tình của hắn sợ là có Lam nhị công tử ở cũng tiêu dừng không được đến, ta thực tại có chút lo lắng, kính xin Trạch Vu Quân phiền phức, mang ta đi mắng, khụ, đi xem xem Ngụy Vô Tiện."
Lam Hi Thần trong lòng hiểu rõ, chỉ là xem này Giang Trừng hiểu rõ như vậy Ngụy Vô Tiện, mà hắn lại nghe qua Ngụy Vô Tiện đại danh, không nhịn được suy nghĩ Giang Trừng lo lắng chính là Ngụy Vô Tiện, vẫn là Lam Vong Cơ, hay hoặc là là... Tàng Thư Các? !
Lam Hi Thần trong lòng rùng mình, đưa tay giơ lên Giang Trừng chắp tay, quay về Giang Trừng cười cười: "Làm Ngụy công tử huynh đệ, đi xem xem là chuyện đương nhiên."
Giang Trừng lễ phép mỉm cười gật đầu, ta hận không thể đạp chết Ngụy Vô Tiện.
Hai người trầm mặc hướng đi Tàng Thư Các, Giang Trừng chỉ là hi vọng Ngụy Vô Tiện có thể không muốn làm yêu , để hắn có thể lưu lại chính mình một mạng.
"Lam nhị công tử?" "Lam nhị công tử ngươi tại sao không nói chuyện?"
Giang Trừng đứng cửa chếch, căng thẳng 卝 cắn răng, từ trong hàm răng bỏ ra lời nói: "Trạch Vu Quân, Ngụy Vô Tiện hắn. . ."
Lam Hi Thần cũng nghe bên trong truyền tới Ngụy Vô Tiện âm thanh, nhưng hắn đối với đệ đệ vẫn là khá có tự tin, "Không ngại, Vong Cơ không sẽ để ý."
Giang Trừng ở trong lòng hỏa khí rất lớn, Ngụy Vô Tiện quả thật là ở nơi nào đều không sống yên ổn.
Nhìn Giang Trừng con ngươi màu sắc dần thâm, Lam Hi Thần mở miệng: "Ngụy công tử cùng Vong Cơ ở Tàng Thư Các sẽ không có vấn đề gì, Giang công tử không cần lo lắng."
Giang Trừng biết được này đã là rời đi ý tứ, chỉ được căm giận đi đến một bên bạch trên một chút, cũng mặc kệ có thể hay không bị tiếp thu được, xoay người muốn chạy.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...