[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân mất ngủ... (48-51 END)

163 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] Trạch Vu Quân mất ngủ , muốn Giang tông chủ ôm một cái mới có thể! (bốn mươi tám - năm mươi)

Lam Hi Thần xiết chặt trong bàn tay kiếm tuệ mảnh vỡ, thủ hạ hơi dùng sức đẩy lên, không biết là không phải là bởi vì vừa nãy quá mức cật lực, hắn lúc đứng dậy còn có một chút chiến. Ngụy Vô Tiện đứng ở một bên nhìn Lam Hi Thần thân hình có chút bất ổn, theo bản năng thân tay đi phù lại bị Lam Hi Thần giơ tay chặn rơi mất. Lam Vong Cơ hơi mím môi, chậm rãi đi lên trước, nhìn Lam Hi Thần ngăn ngắn một hồi nhi thời gian, Lam gia trắng thuần y chân tụ vĩ không cách nào quên hôi điểm bụi thổ, ửng hồng viền mắt, tần trên thủy ngân thậm chí khóe môi có thể thấy rõ ràng một mạt vết máu. Hắn chần chờ chốc lát, ngữ khí đê mê: "Huynh trưởng." Lam Hi Thần dừng một chút, khẽ ừ một tiếng. Ngụy Vô Tiện ở này hai huynh đệ lúng túng trong không khí đều không thể nói chêm chọc cười , chớ nói chi là hắn cũng không biết nên nói cái gì. Ở này yên tĩnh mang theo điểm không nói được trong hoàn cảnh, Lam Hi Thần cười cợt, xoay người hướng về hàn thất đi đến. "Huynh trưởng." Lam Vong Cơ nhìn Lam Hi Thần bóng lưng, chậm rãi quyết định, "Ta sẽ đi tìm Giang Vãn Ngâm nói rõ ràng. . ." "Không cần ." Lam Hi Thần không quay đầu lại, nhàn nhạt trả lời một câu. "Đừng đi quấy rối hắn." Lam Vong Cơ cắn răng, còn muốn mở miệng bị Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng kéo, hắn lắc đầu một cái ra hiệu Lam Vong Cơ chớ nói nữa , Lam đại ca trong lòng mình nắm chắc. Lam Vong Cơ nắm chặt quyền, vẫn là quay về Lam Hi Thần bóng lưng nói rằng: "Huynh trưởng, thúc phụ sẽ biết." Ngụy Vô Tiện một ngạnh, nếu như Lam Trạm không nói hắn vẫn đúng là đã quên Lam Khải Nhân ! Chuyện này làm sao làm, tạc hai ngày mới vừa tay nhỏ một khiên ở người trưởng bối trước mặt hỗ biểu tâm ý, kết quả ngày hôm nay liền một trở về nhà, một đã biến thành bộ này thương tổn thấu tâm dáng dấp, chuyện này. . Ngươi muốn giải thích thế nào? ! Nghe được Lam Vong Cơ câu nói này, Lam Hi Thần dừng một chút, không có nhiều lời cái gì. Ngụy Vô Tiện trong lòng chính cảm khái, liền phát hiện Lam Vong Cơ quay mặt lại nhìn hắn, "Giang Vãn Ngâm thật sự đi rồi?" Ngụy Vô Tiện đánh mếu máo, gật đầu: "Quần áo cái gì đều mang theo đi rồi." Giang Trừng tính tình liền như vậy, không cho phép hạt cát, đối với mình đối với người bên ngoài đều đủ lang... Ngụy Vô Tiện đột nhiên cứng ngắc trụ, méo mó đầu. . . Chờ chút! Chính mình có phải là quên cái gì Ngụy Vô Tiện không lo được cái gì , mau mau hướng về phía Lam Hi Thần cô đơn bóng lưng đại gọi: "Lam đại ca! Giang Trừng có chuyện để cho ngươi!" Lam Hi Thần đột nhiên dừng lại, xoay người nhìn Ngụy Vô Tiện, trong mắt lóe quang lóe lên lóe lên, hắn vừa đầy cõi lòng chờ đợi lại tâm có lo lắng, vạn nhất là Vãn Ngâm quyết tâm để hắn đời này cũng không muốn lại đi thấy hắn , nên làm gì? Cảm giác được Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ tầm mắt đồng thời tụ tập ở trên người mình, Ngụy Vô Tiện thâm giác bất đắc dĩ. Hắn không hiểu Giang Trừng lưu lại cái kia đoạn lời nói là có ý gì, vạn nhất cho không hi vọng làm sao bây giờ, quan trọng nhất chính là hiện tại Lam Hi Thần Lam Vong Cơ trong lúc đó đã có rõ ràng khe, nếu là lần này không xử lý tốt, e sợ này hai huynh đệ Ngụy Vô Tiện đi lên trước, ấp ủ một hồi, "Lam đại ca, Giang Trừng trước khi đi ở hàn thất nói với ta, muốn ta đem lời nói mang cho ngươi." Ngụy Vô Tiện đem Giang Trừng đầu đuôi nói ra , vừa nói một bên cẩn thận quan sát Lam Hi Thần biểu hiện, cuối cùng mới nói: "Chính là như vậy , Giang Trừng nói ngươi rõ ràng. ." Lam Vong Cơ cũng đầu óc mơ hồ, nhìn về phía Lam Hi Thần. Lam Hi Thần con mắt rất sáng, khóe môi có không nhịn được ý cười, hắn không được gật đầu, mắt trần có thể thấy hưng phấn: "Đa tạ Vô Tiện !" Dứt lời, xoay người liền chạy đi . Lam Vong Cơ trầm mặc một hồi, nói thật nhỏ: "Ta chưa từng gặp huynh trưởng như vậy lộ sự vui mừng ra ngoài mặt." Ngụy Vô Tiện cũng gật gù, xoa Lam Vong Cơ tay, "Được rồi, đón lấy liền là chính bọn hắn chuyện."

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now