[ Hi Trừng ] muốn một hôn nhẹ tại sao như thế khó?

137 7 0
                                    

[ Hi Trừng ] muốn một hôn nhẹ tại sao như thế khó?

Một đột nhiên bị phát hiện trữ hàng!

Làm tông chủ, muốn yêu thật sự rất phiền phức a, cùng đất khách luyến như thế. Hơn nữa coi như muốn ngự kiếm cũng không có lý do gì a, không phải không bị tóm lại qua, chớ nói chi là đây là một hồi chỉ có người trong cuộc mới biết luyến ái. . .

Hôm nay, là bọn họ cho thấy 卝 tâm ý ngày thứ chín, phi thường làm người khổ sở chính là, từ bọn họ hỗ tỏ tâm ý sau liền vẫn chưa gặp mặt ... Đừng nói cái gì dắt tay, liền tầm mắt liền đối diện cái kia một hồi.

Ngạo kiều đại 卝 biểu Giang Trừng Giang tông chủ cũng khó nhịn, trộm đạo 卝 từ Liên Hoa Ổ sau bên cạnh chuồng chó cửa nhỏ chạy ra ngoài, giẫm trên Tam Độc liền hướng Lam gia Vân Thâm Bất Tri Xứ trùng. Nghĩ trước Ngụy Vô Tiện bò cái kia diện tường, mặt dày liền leo lên, lộ 卝 ra nửa cái đầu đỉnh hai con mắt bắt đầu quan sát, rất tốt, không ai!

Chân dùng 卝 lực giẫm một cái liền cả người ngồi ở trên tường, không thể không nói, màu tím vạt áo đuôi ở trắng nõn trên tường vẫn là dễ thấy. . .

Từ phía trên thành công lén qua tiến vào Lam gia, quen cửa quen nẻo cong người hướng về hàn thất chạy đi, gặp phải mấy cái người nhà họ Lam cũng chỉ có thể lập tức ẩn núp cũng không ngừng chờ mong cái này cây giống hoặc là Trụ Tử (cây cột) có thể che khuất hắn.

Cuối cùng cũng coi như hữu kinh vô hiểm đến rồi hàn thất, người yêu kinh hỉ ánh mắt cùng lập tức đưa ra ủng 卝 ôm thân 卝 hôn cũng làm cho người vô cùng động lòng, lại đến không kịp đợi, Giang Trừng hai bước cũng làm một bộ liền hướng xông lên, nghĩ cho tiểu kinh hỉ cũng không nghĩ nhiều như thế, dùng 卝 lực kéo cửa ra: "Lam Hi Thần, ta..."

Bên trong, Lam Hi Thần trong nháy mắt mừng rỡ ánh mắt lập tức biến thành sợ hãi, Giang Trừng thật giống bị đóng băng lại như thế, cứng ngắc nhìn về phía trước bàn ngồi người. . .

"Giang tông chủ?" Lam Khải Nhân nghi hoặc sờ sờ chính mình râu mép, lại liếc nhìn Lam Hi Thần: "Các ngươi. . ."

Không tự chủ được, hai người mạnh mẽ nuốt ngụm nước miếng, lẽ nào. . . .

"Khẳng định là muốn nói Giang gia cùng Lam gia nghe học đi!" Lam Khải Nhân phóng khoáng cười, đỡ mép bàn đứng lên, sửa lại một chút quần áo: "Này đại sự vẫn là đặt ở thính thảo luận đi, đi, ta khiến người ta đều đi chỗ đó nhi, bị chút nước trà." Nói xong mang theo trách cứ liếc nhìn một chút Lam Hi Thần: "Loại này đại sự, Giang tông chủ thân Jiraiya chưa sẵn sàng chút gì, còn khiến người ta ở ngươi hàn trong phòng, cũng không mang theo đi phòng khách, có sai lầm lễ nghi."

Lam Hi Thần mau mau đứng lên, áy náy cười cợt: "Vâng, Hi Thần chiêu đãi bất chu." Nghiêng đi mặt mang hối hận nước mắt: Vốn là là có thể thân 卝 thân 卝 nhiệt 卝 nhiệt một ngày, Vãn Ngâm chúng ta đã lâu lắm chưa từng thấy !

Giang Trừng duy trì thể diện mỉm cười, đi theo Lam Khải Nhân phía sau, không dám xem Lam Hi Thần gian nan ánh mắt, hắn đột nhiên cảm thấy Tốt xấu hổ, liền như thế vội vã tìm đến Lam Hi Thần, liền đại sự đều có thể ném ở một bên, còn tính là gì tông chủ!

[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổWhere stories live. Discover now