[ Hi Trừng ] ngươi có thể hay không hướng về Giang tông chủ hảo hảo học tập một hồi? (xong)
Trước phát qua thế nhưng bởi vì có một ít tranh luận vì lẽ đó ta đem đuôi sửa lại, Hướng Chi trước phát sinh nghi vấn tiểu khả ái nói cám ơn nha!
Các ngươi để cả bản văn logic càng thêm nghiêm cẩn, cảm ơn mọi người! Cũng hi vọng sau khi có nghi vấn gì trực tiếp nói cho ta!
Cảm tạ đại gia!
Nói thật, Lam Khải Nhân thực sự thấy ngứa mắt Ngụy Vô Tiện.
Trước tiên không nói trước đây Ngụy Vô Tiện luôn quấy rối lớp học, trái với kỷ luật những chuyện này, những kia đều qua, liền hiện tại Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cùng nhau việc này liền đủ hắn tâm ngạnh mười năm trăm năm.
Hắn chân tâm cảm thấy Ngụy Vô Tiện chính là đến trả thù hắn, hắn tất là đời trước làm cái gì xin lỗi Ngụy Anh sự tình!
Hôm nay ánh mặt trời vừa vặn, Lam Khải Nhân tâm tình cực kỳ tốt, đêm qua hiếm thấy ở thư phòng ở một đêm, nhìn thấy tốt như vậy ánh mặt trời cũng không cảm thấy được uể oải, đẩy cửa ra trạm dưới ánh mặt trời sưởi sưởi cũng là tốt đẹp.
Ai biết còn không đứng bao lâu liền xem đối diện vườn hoa nhỏ rộn rộn ràng ràng cãi nhau chạy tới một đám người.
"?" Lam Khải Nhân con mắt rùng mình, đây là nơi nào? Là Vân Thâm Bất Tri Xứ Lam gia sao? Thật sao?
Chưa kịp hắn nhấc chân quá khứ xem, liền thấy cái kia Ngụy Vô Tiện ngữ khí lười biếng ở bên kia nói đám kia Lam gia tiểu bối biểu hiện không tệ, Lam Tư Truy nhỏ giọng hỏi nơi này cách Lam lão tiên sinh tẩm cư có chút gần, sẽ có hay không có sự? Cái nào nghĩ đến những người khác líu ra líu ríu nói không liên quan, Ngụy tiên sinh rất đáng tin, nơi này tất nhiên là an toàn.
Lời này nói ra liền Lam Cảnh Nghi đều một bộ vi diệu vẻ mặt.
Lam Khải Nhân suýt nữa bị tức bật cười, ai đáng tin? Hắn tuổi tác tuy rằng đại một chút, nhưng lỗ tai nên vẫn là có thể chứ?
Ngụy Vô Tiện một giây sau liền gọi những hài tử này môn dừng lại đội ngũ, những hài tử này môn cũng là tự giác, lấy ra kiếm bắt đầu tập thể vung vẩy lên, Ngụy Vô Tiện dựa vào ở một bên, thỉnh thoảng mở miệng chỉ điểm vài câu.
Lam Khải Nhân mới vừa mang ra đi chân lại bị chính mình thu hồi lại.
Tuy rằng Ngụy Vô Tiện hiện tại không sử dụng kiếm, nhưng ở lúc trước cũng là cái vô cùng tốt mầm, hắn có thể từ tự thân góc độ chỉ điểm một chút Lam gia tiểu bối ngược lại cũng đúng là những hài tử này môn kiếm lời.
Tuy rằng Vân Thâm Bất Tri Xứ có chuyên môn sân luyện võ, sẽ không sảo đến người khác, nhưng bọn tiểu bối này môn có thể tự giác luyện kiếm, cái kia vườn hoa nhỏ cũng có thể tha thứ.
...
Hoàn toàn không thể!
Ai cho phép Ngụy Vô Tiện mang theo một đám đứa nhỏ đến vườn hoa nhỏ luyện kiếm? Ai?
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Thất tuyến phổ một hữu phổ
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Thất tuyến phổ một hữu phổ --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ...