Chương 8: Chăm sóc

7K 250 35
                                    

"Cho tôi thời gian, tôi sẽ đưa mọi thứ trở về với quỹ đạo ban đầu, thậm chí sẽ nắm tay em đường đường chính chính bước vào lễ đường. Tin tôi, được không Jungkook?"

Gã nhìn cậu, đầy chân thành cùng yêu thương. Gã là đang đem hết toàn bộ tâm tư mà nói ra với cậu, đem hết toàn bộ tấm lòng của mình ra mà phô bày cho cậu biết. Kim Taehyung yêu cậu đến nhường nào, gã thực sự không muốn mất cậu, gã yêu cậu, tận sâu trong trái tim gã vẫn luôn yêu cậu. Bắt gã từ bỏ cậu chẳng khác nào đem gã đi xử tử.

Jeon Jungkook nhìn gã, tâm tư hỗn loạn một hồi không thôi. Cậu và gã yêu nhau 2 năm rồi tách biệt, gã nhanh chóng có vợ, lập gia đình, cậu nhanh chóng ép bản thân quên đi gã cùng đoạn tình cảm kia. Mọi thứ đều nhanh như một chớp mắt. Trải qua một đêm kịch liệt và giờ đây, gã nói với cậu, gã thổ lộ với cậu. Cậu biết phải làm sao đây?

Cậu có yêu Kim Taehyung không?

Có.

Cậu còn yêu Kim Taehyung không?

Chắc chắn có.

Cậu có muốn về bên Kim Taehyung không?

"Không."

Cậu rõ ràng trả lời.

"Taehyung, anh làm ơn hãy hiểu cho. Chúng ta kết thúc rồi. Anh đã là đàn ông có vợ, tôi dù sao cũng chỉ là thư kí của anh. Chuyện chúng ta đêm qua, hãy cứ coi như là không may, cả hai ta giữ kín, coi như nó chỉ là một giấc mơ là được."

"Em nói gì cơ? Jeon Jungkook, đêm qua em đã đồng ý làm tình nhân của tôi, vụng trộm với tôi. Em còn nói em yêu tôi kia mà?"

"Anh thực sự tin vào lời của một con người đã mất đi nhận thức sao?"

Kim Taehyung lập tức chết lặng.

"Khi ấy tôi chỉ có thể cùng anh phối hợp, tôi không đủ nhận thức điều khiển lời nói của mình."

"Em nói dối..."

"Nếu anh yêu tôi, thì hãy để tôi được yên đi, Taehyung."

Trái tim gã lập tức như bị cậu bóp nát, Kim Taehyung bần thần nhìn cậu.

"Quay trở về nhà với vợ anh đi, anh còn có một mái nhà cần xây dựng kia mà."

"Cô ấy và tôi không có tình cảm với nhau. Tôi đã nói rồi, tôi yêu em, Jeon Jungkook tôi yêu..."

"Nhưng tôi thì không!!"

"..."

"Tôi...đã hết yêu anh rồi."

"Nói dối..."

"Tôi đã không còn tình cảm với anh nữa rồi, Kim Taehyung."

"Nói dối...em nói dối tôi..."

"Xin anh...hãy để tôi được yên đi..."

Cả căn phòng chìm vào yên lặng, nặng nề đến đau lòng.

Jeon Jungkook nén đau quay lưng đối diện với gã, cả bản thân vì đau đớn cùng tủi thân mà cuộn lại thành một khối nhỏ.

"Nhà tắm ở góc trong cùng, đối diện bếp. Tắm rửa xong rồi...thì phiền anh hãy về cho..tôi muốn được nghỉ ngơi."

Cậu lặng lẽ nhắm mắt lại, hàm răng trắng sứ cắn chặt lấy môi dưới khô nứt. Chẳng rõ bao nhiêu lâu sau, trọng lượng trên đệm nhẹ hẳn đi, tiếng bước chân đều đều rời khỏi căn phòng ngủ, tiếng đóng cửa tuy nhẹ nhàng nhưng lại tựa tiếng trái tim cậu đang vỡ vụn.

|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ