Ngoại truyện 3: Chữa lành trái tim đổ vỡ

5.3K 140 5
                                    

Kim Namjoon ngửa cổ ra sau ghế thở dài, cuối cùng cũng xong xuôi rồi, đống giấy tờ chết tiệt này cùng núi công việc chất đống lên nhau khiến hắn cả tuần này đến là mất ngủ, hai quầng thâm trên mắt cũng đã xuất hiện rõ mồn một.

Mặc dù công ty của mình có trụ sở chính ở châu Âu nhưng Kim Namjoon thích không khí ở Hàn Quốc hơn nên hắn chủ động trở về đây để làm việc, công việc bên đó được điều hành trực tiếp bởi phó giám đốc Min và một vài bộ phận nhân lực có năng lực khác, hắn chỉ từ xa lãnh đạo một cách gián tiếp mà thôi.

Từ nhỏ đã có thích thú với vấn đề về lĩnh vực bất động sản nên việc hắn lớn lên sẽ làm chủ một công ty bất động sản và nằm trong tay nhiều quy mô đất cùng nhà, chung cư giá cao là chuyện có thể lường trước được. Chỉ là không thể ngờ, Kim Namjoon phong độ, tri thức, điềm tĩnh như vậy mà lại là một người đồng tính.

Ba hắn ghét cay ghét đắng vấn đề này nên Kim Namjoon cũng chưa một lần nào đề cập tới điều đó với ba, nhưng hắn chưa bao giờ phải che giấu bản thân làm gì cả. Minh chứng chính là sau khi về Hàn Quốc sống, sa cơ lỡ phận thế nào lại trúng ngay tiếng sét ái tình với một anh bác sĩ hơn mình 2 tuổi, không chỉ có vậy mà còn là một bác sĩ rất vui tươi và có phần hơi quá khích.

Khách với một Kim Namjoon điềm tĩnh chính là một Kim Seokjin luôn hoạt bát, năng nổ. Anh tuy trưởng thành nhưng lúc nào cũng mang trong mình năng lượng của tụi thanh thiếu niên mới 18 20 tuổi, cộng thêm việc nhan sắc như ngày càng trẻ hóa nữa nên anh thành công trở thành một người đàn ông gương mặt học sinh tâm hồn có chút phụ huynh.

Kim Seokjin trưởng thành, điềm đạm nhưng chỉ khi cần thiết, còn lại mọi người đều nhìn thấy anh lúc nào cũng rất vui vẻ cùng hoạt ngôn, đó cũng chính là điểm khiến Kim Namjoon bị hớp hồn.

Chỉ là một lần gặp mặt tại một quán cà phê, hôm đó hắn muốn thay đổi tâm trạng một chút nên đã đạp xe một vòng rồi dừng lại ở một quán cà phê, vừa nhâm nhi thứ đồ uống đăng đắng, vừa an tĩnh đọc sách.

Mới đứng vào quầy chuẩn bị order thì bỗng từ đâu một anh bạn mặc blouse trắng chen vào, vội vội vàng vàng order một cốc americano mang đi.

Kim Namjoon chưa kịp khó chịu lên tiếng thì người kia đã quay ra chắp hai tay lại, cận lực xin lỗi, trong giọng nói còn có chút vội.

"Xin lỗi cậu nhé, tôi đang có chút việc gấp, xin lỗi vì chen lên trước nhé, thành thật xin lỗi."

Hắn thấy cảnh đó thì cũng chẳng bắt bẻ gì người đó nữa, phần là vì anh ta đã xin lỗi, phần là vì anh ta chính là gu của hắn. Ngoại hình thì chính là gu, ngay từ lần đầu gặp, dù chóng vánh những cũng khiến hắn có chút nhung nhớ, tới lần thứ hai thì là ở thư viện thành phố, ngay khi thấy người kia chạm tay lên mấy cuốn sách về y học, hắn đã lập tức lại càng thích anh hơn.

Là người có học thức, có am hiểu về lịch vực y học, lại có vẻ ngoài sáng sủa, chính là gu của Kim Namjoon.

Đằng ấy trong có vẻ khá là điềm đạm nữa, nếu như vậy thì 100% chuẩn style của hắn rồi, Kim Namjoon tự cười trong lòng. Sau khi về nhà và tìm hiểu hết các trường y cùng bệnh viện, hắn cuối cùng cũng tìm ra được thông tin của người kia.

|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ